แข้งไทยเตรียมรับเกือบล้านหากอัดมาเก๊าหรู

โดยทีมข่าว INN News

"บิ๊กโต้ง" กิตติรัตน์ ณ ระนอง ผจก.ทีมแข้งไทย การันตีชนะ มาเก๊า นัดแรก 8 ต.ค. นี้ รับอัดฉีดไปก่อนเกือบล้านบาท โดยหวังยิงอย่างน้อย 2 เม็ดขึ้นไป


ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทยเตรียมลุยศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย 2007 วันที่ 8 ต.ค. นี้ ไทย เปิดสนามศุภชลาศัย พบกับ มาเก๊า เวลา 19.00 น. ส่วนเกมที่ 2 ไทยจะไปเยือน วันที่ 15 ต.ค. ที่ มาเก๊า "บิ๊กโต้ง" กิตติรัตน์ ณ ระนอง ผจก.ทีมชาติไทย เผยว่า "เกมที่เล่นในบ้านเราต้องยิงให้ได้อย่างน้อย 2 ลูกขึ้นไปเพื่อจะได้สบายในเกมที่ออกไปเยือน ที่ มาเก๊า ซึ่งนัดนี้ คงจะมีอัดฉีดเหมือนเดิม น่าจะมีอย่างน้อย 7 หลักให้นักเตะแน่ ถ้าชนะมาเก๊าได้ในนัดนี้เพื่อเป็นขวัญกำลังใจนักเตะอย่างเต็มที่ อีกอย่างแต่ละนัดนักเตะอาจจะมีรายชื่อเข้ามาติดไม่เหมือนกัน"

ส่วน มาเก๊า ได้เดินทางมาถึงเมืองไทยเรียบร้อยแล้ว ด้วยเที่ยวบิน เอฟดี 3606 เวลา 16.00 น. โดยมี มาซานนางะ คาเงยามะ กุนซือใหญ่ชาวญี่ปุ่น นำทัพ พร้อมนักเตะทั้งหมด 22 คน โดยมี 2 นักเตะที่โอนสัญชาติ จากโปรตุเกส ทั้ง ลูอีส และ เจโอเฟรโด เดอ ซูซ่า เดินทางมาด้วย หลังจากนั้นได้เดินทางไปซ้อมที่สนามศุภชลาศัย เวลา 20.00 น. เลยทีเดียว เพื่อให้นักเตะปรับสภาพร่างกาย

สำหรับการประชุมผจก.ทีมของทั้ง 2 ทีมจะมีขึ้นที่ รร.เรดิสัน เวลา 14.00 น. วันที่ 7 ต.ค. นี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์