ช็อกสนั่นสื่อนอกตี!เมืองทองจะเอาปีเเรสจริง/ปั้นปึง(เเอ็ดเเบ็คอัพ)

ช็อกสนั่นสื่อนอกตี!เมืองทองจะเอาปีเเรสจริง/ปั้นปึง(เเอ็ดเเบ็คอัพ)

 ดังใหญ่!! สื่อนอกตีข่าวเมืองทองฯจะเอาปีแรส 
ไทยพรีเมียร์ ลีก เริ่มเป็นที่รู้จักของวงการลูกหนังระดับสากล สื่อนอกตีข่าว เมืองทอง ยูไนเต็ด ให้ความสนใจอยากได้ตัว โรแบร์ ปีแรส อดีตแข้งอาร์เซน่อล ร่วมทีม






type=application/x-shockwave-flash allowscriptaccess=always
allowfullscreen=true width=480 height=385>

 


 


 

โรแบร์ ปีแรส อดีตดาวแตะอาร์เซน่อล
(Robert Pires) 

     โกล ดอทคอม สื่อชื่อดังรายงาน โรแบร์ ปีแรส ตกเป็นข่าวรีเทิร์นกลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้ง หลังถูกปล่อยออกจาก บียาร์รีล และยังหาต้นสังกัดใหม่ไม่ได้โดยมี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ ลีก มีชื่อเชื่อมโยงด้วย

     ประเด็นนี้ถูกพูดถึงในวงการลูกหนังบ้านเรามาระยะหนึ่งแล้ว สื่อดังได้ออกมารายงาน หลังเข้าสัมภาษณ์ โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทีมชาวเบลเยียมของทีม กิเลนผยอง ที่หวังว่าจะเซ็นสัญญาดึง ปีแรส ซึ่งถูกบียาร์รีล ปล่อยตัวและขณะนี้ก็ฝึกซ้อมอยู่กัับ อาร์เซน่อล มาเล่นในไทยพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลหน้า (เริ่มในเดือนมีนาคม)

     ผมต้องการดึงผู้เล่นใหม่จากยุโรปมาร่วมทีมของเราในฤดูกาลหน้า ผมรู้จัก โรแบร์ ปีแรส ตอนที่ผมไปเยี่ยม อาร์แซน เมื่อไม่กี่ปีมานี้ และผมก็ได้พูดถึงความเป็นไปได้ในการดึงใครซักคนจาก อาร์เซน่อล มายังไมยพรีเมียร์ ลีก

     เรามีความสนใจ และ กำลังพยายามอย่างเต็มที่เพื่อจะโน้มน้าวให้เขาตกลงย้ายมา เมืองทอง ยูไนเต็ด เขาอายุ 37 ผมคิดว่าเขายังมีความสามารถในการเล่นระดับสูงสุด ฤดูกาลที่แล้ว เขาอยู่กับ บียาร์รีล ในสเปน

     เขาเป็นผู้เล่นระดับโลก ถ้าเขาสามารถย้ายมาร่วมทีม เล่นให้เราได้ในฤดูกาลหน้ามันจะเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับทีมของเรา โปรคูเรอร์ ให้สัมภาษณ์

     โกล ดอทคอม ยังได้รายงานว่า เมืองทองฯ เป็นทีมที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงสุดในไทยพรีเมียร์ ลีก คว้าแชมป์เป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ เอฟเอ คัพ ที่สำคัญคือทะลุถึงรอบรองชนะเลิศ เอเอฟซี คัพ ซึ่งเทียบเท่ากับรายการยูโรป้า ลีก ของยุโรป


Report: Former Arsenal And Villareal Player Robert Pires A Thai Premier League Target

     Frenchman Robert Pires is currently training with Arsenal but could make a shock move to Thai Premier League club Muangthong United.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์