พานุวัฒ โดนหนักแบน5นัดปรับอีก5หมื่นปัญหาเกมลีกคัพ

กรรมการโง่ ๆ เมื่อไหร่จะหมดนะ

พานุวัฒ ยิ้มสง่า แข้งปลาทูคะนอง โดนฟันหนัก แบน 5 นัด พร้อมปรับเงินอีก 50,000 บาท จากปัญหาเกม โตโยต้า ลีก คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ระหว่าง เอสซีจี สมุทรสงคราม กับ การท่าเรือไทย เอฟซี ซึ่งเจ้าตัวได้ไปทำร้ายผู้ตัดสิน ขณะที่แฟนบอบท่าเรือที่มีการขว้างขวด โดนปรับเงิน 30,000 บาท









เมื่อวันที่ 1 พ.ย. ที่ผ่านมา คณะกรรมการพิจารณามารยาท วินัย และข้อประท้วง ได้พิจารณาบทลงโทษในฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ที่สนาม แพท สเตเดี้ยม ระหว่าง การท่าเรือไทย กับ เอสซีจี สมุทรสงคราม ที่มีเรื่องราวจากแฟนบอลท่าเรือขว้างปาขวดทำให้มีผู้เล่นของ เอสซีจี ได้รับบาดเจ็บ 3 คน 

     โดยในการตัดสินครั้งนี้ ทางคณะกรรมการเผยว่า กรณีการขว้างขวดของแฟนบอบท่าเรือ สั่งให้ปรับเงิน 30,000 บาท ส่วนผู้เล่นในสนามที่เป็นตัวจุดชนวนคือ พานุวัฒ ยิ้มสง่า ซึ่งได้ทำร้ายผู้ตัดสิน ให้ลงโทษกรณีเดียวกับ จอร์จี้ ทิมาคูริดเซ่ ของทีโอที คือสั่งแบน 5 นัด และปรับเงิน 50,000 บาท 

     ขณะที่ เสี่ยเปี๊ยก สมศักดิ์ ศิริธรรม ประธานสโมสรเอสซีจี กล่าวว่า ไม่อยากแสดงความคิดเห็นมากนัก แต่ยังไงเราเป็นสมาชิกของสมาคมฟุตบอล และไทยพรีเมียร์ลีก ก็น้อมรับคำตัดสินกับผลที่ออกมา 



ที่มา : ballthailand.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์