โจ้ หักหน้าท่าเรือ อ่อยซบตัก เมืองทอง

ศรายุทธ ชัยคำดี ยอมรับกำลังคุยกับทีมอื่นหลังสัญญากับท่าเรือกำลังจะหมดในปีนี้ เผยมีชื่อ เมืองทอง ยูไนเต็ด คู่ปรับเบอร์หนึ่งเป็น ตัวเลือกอันดับแรกๆ ยันต้องการสิ่งที่ดีที่สุดในบั้นปลายค้าแข้ง

การท่าเรือไทย เอฟซี ทีมอันดับ 4 ไทยพรีเมียร์ลีกปี 2010 มีแววต้องเสียศูนย์หน้าคนสำคัญ ศรายุทธ ชัยคำดี ค่อนข้างแน่นอนแล้ว เมื่อเจ้าตัวออกมายอมรับว่า กำลังเปิดโต๊ะเจรจากับหลายสโมสรที่ติดต่อเข้ามาอยู่ในขณะนี้ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีกสองสมัย ที่เป็นคู่ปรับสำคัญของ สิงห์เจ้าท่าในซีซั่นนี้ด้วย 

     ทีมดังย่านคลองเตย เคยเสีย พิพัฒน์ ต้นกันยา ที่เป็นหัวหอกเบอร์หนึ่งเมื่อฤดูกาลที่แล้วไปให้ กับ เปอร์ซิซาม ทีมในลีกอินโดนีเซีย ก่อนที่จะไปคว้าตัว ศรายุทธ เด็กเก่ากลับมาจากโอสถฯสระบุรี และสามารถสร้างให้ โจ้ 5 หลา กลับมาแจ้งเกิดในฐานะยอดศูนย์ของเมืองไทยได้อีกครั้ง ด้วยวัย 29 ปี ยิงไปถึง 17 ประตูรวมทุกถ้วยเป็นดาวยิงสูงสุดของสโมสรในปีนี้ 

     ขณะที่ ศรายุทธ เปิดใจว่า ตอนนี้อายุผมกำลังจะเข้าเลข 3 จำเป็นต้องหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองและครอบครัว เพื่อวางรากฐานในอนาคตหลังจากแขวนสตั๊ดด้วย ซึ่งท่าเรืออาจจะไม่ใช่คำตอบสุดท้าย โดยสัญญาระหว่างท่าเรือกับผมกำลังจะหมดในฤดูกาลนี้ และที่ผ่านมาก็มีหลายทีมติดต่ออยากให้ไปร่วมทีมทั้ง ขอนแก่น สมุทรสงคราม หรือเมืองทอง แต่ทุกอย่างอยู่ที่ข้อเสนอ โดยเฉพาะเมืองทอง ที่ดูแล้วน่าจะให้สิ่งที่ผมต้องการได้มากที่สุด 

ที่มา : thaileagueonline 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์