น้าเทิดนำทัพฉลามชลเลี้ยงอาหารเด็ก ที่ศูนย์การศึกษาพิเศษเขตการศึกษา 12‏

น้าเทิดนำทัพฉลามชลเลี้ยงอาหารเด็ก ที่ศูนย์การศึกษาพิเศษเขตการศึกษา 12‏

น้าเทิดนำทัพฉลามชลเลี้ยงอาหารเด็ก ที่ศูนย์การศึกษาพิเศษเขตการศึกษา 12‏









ทัพนักเตะ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ร่วมทำบุญกับเด็กด้อยโอกาศ ก่อนลงหวดศึกใหญ่ เอฟเอคัพ รอบรองชนะเลิศ กับ ทีม ทหารบก ในวันที่ 30 พ.ค. นี้ โดยเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 28 ต.ค. ที่ผ่านมา

 






     อรรณพ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม วิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิค จเด็จ มีลาภ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้นำนักเตะทั้งหมด เดินทางไปร่วมทำกิจกรรม เลี้ยงอาหารเด็กพิการทางสมอง ที่ศูนย์การศึกษาพิเศษ เขต 12 บ้านหนองซาก อำเภอบ้านบึง จ.ชลบุรี โดยมี คมกริช สิงห์โตทอง กำนันตำบลหนองชาก, นุชจรินทร์ ทองมั่นคง ผู้ใหญ่บ้าน ม.3 หนองชาก และ สรวีย์ ดอกกุหลาบ ผอ.ศูนย์การศึกษาพิเศษ เขตการศึกษา 12 ให้การต้อนรับ



     ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น โดย อรรณพ สิงโตทอง เปิดเผยว่า สโมสรมีนโยบาย ทำกิจกรรมเพื่อสังคม มาโดยตลอด ล่าสุดเมื่อสุดสัปดาห์ ได้ร่วมกับทีมโอสถสภาฯ เปิดประมูลเสื้อเพื่อหาเงินรายได้ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภายในจังหวัดสระบุรี และในวันนี้ ได้มาร่วม ทำกิจกรรมเลี้ยงอาหารเด็กๆ ด้อยโอกาส พร้อมมอบเงินให้กับ ศูนย์การศึกษาพิเศษ เขตการศึกษา 12 ซึ่งเป็นศูนย์การเรียน การสอน สำหรับเด็กที่มีความพิการทางสมอง พิการซ้ำซ้อน และเด็กออทิสติก



     โดยงานนี้ เทิดศักดิ์ ใจมั่น เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงใหญ่ ซึ่งเทิดศักดิ์ นำเงินที่ได้จากการประมูลเสื้อ ซิเมา ซาโบรซ่า ที่เขาแลกในเกม ที่ทีมรวมดาราไทยลีก พบกับ ทีมแอตแลนติโก มาดริด ในเว็บไซด์ไทยแลนด์สู้สู้ จำนวน 6,200 บาท รวมกับ เงินที่ได้จากการบริจาคของนักฟุตบอล สต๊าฟฟ์ และ ผู้บริหารทีมชลบุรี เอฟซี ได้เงินก้อนหนึ่ง รวมไปถึงสิ่งของต่างๆ อีกมากมาย เช่น ข้าวสาร อาหารแห้ง แปรงสีฟัน ยาสีฟัน แพมเพิร์ส ฯลฯ มามอบให้ ซึ่งทุกคนมีความสูข ที่ได้ร่วมกันทำบุญในครั้งนี้ และรู้สึกติดใจ คาดว่า จะร่วมกันไปเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กๆอีก แต่จะเป็นที่ไหนนั้น เราจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง




















ที่มา : สโมสรชลบุรีเอฟซี


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์