กวินปลื้มวันสุดพิเศษ ผีแดงเรียกตัว-พากิเลนซิวแชมป์

มีบางส่วนที่ซ้ำนะ

กวิน ธรรมสัจจานันท์ นายทวารมือกาวของ เมืองทอง ยอมรับเมื่อวานถือเป็นพิเศษสุดๆในชีวิต หลังรู้ว่า แมนฯยูไนเต็ด ยอดทีมของโลกเรียกตัว ไปทดสอบฝีเท้า พร้อมๆกับการที่ต้นสังกัดกิเลนผยอง คว้าแชมป์ไทยลีกสมัย 2 ลั่นขอทุ่มสุดตัวเพื่อคนไทย ด้าน บิ๊กเป้ ยันพร้อมหนุนให้บินเต็มที่

กวิน ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งทีมชาติไทยและเมืองทอง ยูไนเต็ด ออกอาการดีใจสุดๆ หลังจากทราบข่าวดีว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมจากพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ แสดงความสนใจในตัวเขาและเปิดโอกาสให้ไปทดสอบฝีเท้าได้เร็วนี้ ซึ่งเป็นวันเดียวกับ ที่เขาพา กิเลนผยอง เถลิงแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก สมัยที่ 2 หลังยันเสมอ เอสซีจี สมุทรสงคราม 0-0 

     ตอง เผยความรู้สึกระหว่างร่วมฉลองความสำเร็จกับเพื่อนร่วมทีมว่า ผมเพิ่งรู้ข่าวเรื่อง แมนยูฯ ก่อนลงสนามในเกมสำคัญกับสมุทรสงคราม มันเป็นเรื่องที่วิเศษมากเมื่อรู้ว่าตัวเองได้รับความสนใจจากยอดทีมเช่นนี้ และที่ดีใจยิ่งกว่าคือเป็นวันเดียวกับการคว้าแชมป์กับเมืองทอง 

     เทพกวิน ยังพูดด้วยสีหน้าเคอะเขินว่า ผมคงไม่กล้าตั้งความหวังกับการได้เฝ้าเสาที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ท่ามกลางแฟนบอลกว่า 7 หมื่นคน มันเร็วเกินไปที่จะคิดแบบนั้น แต่จะทำโอกาสที่ได้รับนี้ให้ดีที่สุด เพื่อเป็นหน้าเป็นตาของคนไทยทุกคน และไม่ให้ ไบรอัน(ร็อบสัน)รวมทั้งทุกคนในเมืองทองต้องผิดหวังที่สนับสนุนผมมาตลอด 

     ด้าน รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทั่วไปเมืองทอง ยูไนเต็ด ก็ยืนยันว่า สโมสรพร้อมเปิดโอกาสให้กับนักเตะทุกคนที่จะก้าวเดินไปข้างหน้า ข่าวเรื่องกวินเป็นความสุขของแฟนบอลและเราด้วย เขาเติบโตและอยู่กับทีมมาตั้งแต่สมัยดิวิชั่น 1 กระทั้งขึ้นมาเป็นมือหนึ่งทีมชาติไทยตั้งแต่อายุยังน้อย ซึ่งตอนนี้เขากำลังเป็นที่สนใจของทีมระดับโลก ย่อมเป็นความภูมิใจของสโมสรเช่นกัน 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์