ไทยลีกเอาใจแฟนยิงสดนัดสุดท้ายพร้อมกัน8คู่

 เปิดปรากฏการณ์ใหม่ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก เอาใจแฟนบอล ยิงสดศึกลูกหนัง สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2010 นัดสุดท้ายของฤดูกาล พร้อมกันทั้ง 8 คู่ 8 สนาม โดยสนามสำคัญที่ยามาฮ่า สเตเดี้ยม ทีโอที แคท เอฟซี พบกับ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด สดทางเอ็นบีที 11 ขณะที่ ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่ยังมีลุ้นแชมป์ จะเปิดบ้านไอ-โมบาย สเตเดี้ยม พบกับ อินทรีเพื่อนตำรวจ ติดตามได้ทาง ฟุตบอลสยามทีวี

       ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก นัดสุดท้าย ที่จะฟาดแข้งกันในวันอาทิตย์ที่ 24 ต.ค. 53 ซึ่งจะมีการดวลแข้งกันถึง 8 คู่ 8 สนาม โดยจะเริ่มเวลา 16.30 น. พร้อมกันทุกสนาม ล่าสุดทาง บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จก. เอาใจแฟนลูกหนังไทยเต็มที่ เมื่อเกรงว่า มีบางคู่บางสนามแฟนบอลอาจไม่ได้ชมทีมตัวเองลงสนาม จึงให้มีการถ่ายทอดสดการแข่งขันทั้ง 8 คู่ 8 สนามพร้อมกันทีเดียว
         โดยการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก นัดสุดท้ายทั้ง 8 สนามครั้งนี้ ถือเป็นปรากฏการณ์หน้าใหม่ของวงการลูกหนังเมืองไทย เพราะไม่มีเคยครั้งใด ที่มีการถ่ายทอดพร้อมกันมากถึงขนาดนี้ 
         ไม่ว่าจะเป็นทีมลุ้นแชมป์อย่างเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ที่จะดวลแข้งกับทีโอที แคท เอฟซี ที่สนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม จะถ่ายทอดสดทางเอ็นบีที 11  เช่นเดียวกับ ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ พีอีเอ อีกทีมที่มีลุ้นแชมป์ จะเปิดบ้านพบอินทรีเพื่อนตำรวจ จะถ่ายทอดสดทางฟุตบอลสยามทีวี (ดีทีวี 50)
         สำหรับรายละเอียดของการถ่ายทอดสดฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก นัดสุดท้าย วันอาทิตย์ที่ 24 ต.ค. 53 มีดังนี้ ที่สนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม ทีโอที แคท เอฟซี พบ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เอ็นบีที 11 ถ่ายทอดสด, ที่สนามไอ-โมบาย สเตเดี้ยม บุรีรัมย์ พีอีเอ พบ อินทรีเพื่อนตำรวจ ถ่ายทอดสดทางฟุตบอลสยามทีวี ดีทีวี 50,
         ที่สนามเทศบาลเมืองหนองปรือ พัทยา ยูไนเต็ด พบ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ถ่ายทอดสดทางสยามกีฬาทีวี เอ็นบีที 19, ที่สนามกีฬากองทัพบก ทหารบก พบ ราชนาวี-ระยอง ถ่ายทอดสดทางช่องสตาร์ซอคเก้อร์ทีวี (ดีทีวี 51)
         ที่สนาม อบจ.สระบุรี โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี พบ ชลบุรี เอฟซี ถ่ายทอดสดทางทรู สปอร์ต 2, ที่สนามกีฬากลาง จ.พิจิตร ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร พบ บีอีซี เทโรศาสน ถ่ายทอดสดทางทรู สปอร์ต 5, 
 ที่สนาม ม.กรุงเทพ รังสิต แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ถ่ายทอดสดทางทรูสปอร์ต 6, สนามลีโอ สเตเดี้ยม บางกอกกล๊าส เอฟซี พบ การท่าเรือไทย เอฟซี ถ่ายทอดสดทาง ที-สปอร์ต


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์