อั้มทำเสียวไทยลีก ขึ้นฮ.ส่งถ้วยแชมป์

อั้ม-พัชราภา นางเอกสาวเซ็กซี่เบอร์ 1 ของวงการตกปากรับคำท้า กล้า? ไม่กล้า? ยอมเสี่ยงตายขึ้นเฮลิคอปเตอร์นำถ้วยแชมป์ฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2010 มาลงกลางสนามฟุตบอลเพื่อมอบให้กับทีมที่คว้าแชมป์ ในเย็นวันอาทิตย์ที่ 24 ต.ค.นี้ ซึ่งตอนนี้ก็ต้องลุ้นว่าจะเป็นของเมืองทองฯ ยูไนเต็ด หรือบุรีรีมย์ กันแน่ สำหรับการเสี่ยงตายนำถ้วยแชมป์ลีกสูงสุดของเมืองไทยขึ้นฮ. มาในครั้งนี้ยังมีการอุบไต๋ว่าจะให้อั้มโรยตัวถือถ้วยจากบันไดลิงเลียนแบบ หนังอินทรีทองหรือไม่อย่างไร แต่ที่แน่ๆ โค้กจะเป็นฝ่ายทุ่มเงินจ่ายค่าตัวนางเอกเซ็กซี่คนนี้ระดับเกินกว่า 6 หลักอยู่แล้ว
     
      กลายเป็นเรื่องฮือฮาทั้งในวงการบันเทิงและวงการกีฬาขึ้นมาแล้ว เมื่อมีการเปิดเผยจากแหล่งข่าวว่า ในการแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2010 ที่กำลังจะจบฤดูกาลในช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้ ทางผู้เกี่ยวข้องอยากจะให้มีการสร้างสีสันในพิธีมอบถ้วยแชมป์ในการแข่งขัน นัดสุดท้าย วันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม 2553 ซึ่งสถานการณ์ตอนนี้เหลือเพียง 2 ทีมลุ้นแชมป์คือ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด กับ บุรีรัมย์ พีอีเอ โดยทั้งคู่เหลือการแข่งขันอีกทีมละ 2 นัดเท่านั้น หากเมืองทองฯ ซึ่งมีแต้มนำบุรีรัมย์อยู่ 6 แต้มสามารถเก็บได้แค่คะแนนเดียวเท่านั้นก็จะครองแชมป์ทันที แต่ถ้า 2 นัดที่เหลือ เมืองทองฯ แพ้รวด และบุรีรัมย์ชนะรวด ทีมบุรีรัมย์ก็จะเป็นแชมป์แทนด้วยกฎเฮด ทู เฮด ที่ดีกว่าทันที ซึ่งสีสันที่จะทำให้ฮือฮาในวันแข่งขันนัดสุดท้ายของไทยพรีเมียร์ลีกก็คือการ นำเอาซูเปอร์สตาร์ของวงการบันเทิงนำถ้วยชนะเลิศมามอบให้กับทีมแชมป์ถึงสนาม นั่นเอง

        จึงเป็นที่มาของการติดต่อดารานางเอกสาวสุดเซ็กซี่อันดับ 1 ของยุค อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ มาเป็นผู้นำถ้วยแชมป์มายังสนามแข่งขันเพื่อส่งต่อให้ประธานในพิธีมอบให้แก่ ทีมชนะเลิศต่อไป ซึ่งงานนี้ทางผู้เกี่ยวข้องมองว่าหากให้อั้มแค่เดินเชิญถ้วยแชมป์มาสู่สนาม ก็จะธรรมดาเกินไป จึงเกิดไอเดียว่า ควรจะให้นางเอกสาวคนดังนั่งเฮลิคอปเตอร์พร้อมถ้วยรางวัลโดยให้นั่งจากสนาม บินสุวรรณภูมิมายังสนามฟุตบอลที่ทีมจะเป็นแชมป์รออยู่ ซึ่งครั้งแรกก็มีการหวั่นเกรงว่าอั้มอาจจะไม่กล้าเสี่ยงนั่งฮ.ก็เป็นได้ เพราะเท่าที่ทราบมานางเอกเซ็กซี่ผู้นี้ไม่น่าจะเคยนั่งฮ.มาก่อน  อาจหวาดกลัวว่าจะเกิดอันตรายได้ แต่เมื่อมีการทาบทามพูดคุยถึงคอนเซปต์แล้วปรากฏว่าทาง อั้ม-พัชราภา รับคำท้าของทีมงานยินดีที่จะขึ้นเฮลิคอปเตอร์นำถ้วยแชมป์มามอบแก่ทีมชนะเลิศ ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2010 ในเย็นวันอาทิตย์ 24 ต.ค.นี้อย่างแน่นอน

        อั้ม-พัชราภา กล่าวว่า ปกติตนเองเคยทำหวาดเสียวกับความสูงอย่างมากสุดก็คือขึ้นโหนสลิง แต่สำหรับงานนี้เป็นงานระดับประเทศ เป็นรายการฟุตบอลแชมป์ลีกสูงสุดของประเทศนับว่าเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ รับการติดต่อมาจึงเต็มใจที่จะมีส่วนร่วมกับการนำถ้วยชนะเลิศขึ้น ฮ. แม้จะรู้สึกตื่นเต้นไม่น้อยแต่ก็มั่นใจในการป้องกันความปลอดภัยของทีม งานอยู่แล้ว

        สำหรับขั้นตอนและกำหนดการนั้น ในวันอาทิตย์ที่ 24 ต.ค. อั้มจะรอขึ้นเฮลิคอปเตอร์จากสนามบินสุวรรณภูมิเวลาประมาณ 15.00 น. หากทางทีมเมืองทองฯ ยูไนเต็ดสามารถเก็บแต้มในนัดรองสุดท้ายกับทีมเอสซีจี สมุทรสงครามได้ ก็เท่ากับว่าจะได้เป็นแชมป์ล่วงหน้าก่อนทันที เฮลิคอปเตอร์ก็จะนำอั้มพร้อมถ้วยแชมป์บินดิ่งไปยังใจกลางสนามฟุตบอลยามาฮ่า สเตเดี้ยม ที่เมืองทองฯ มีโปรแกรมเตะนัดสุดท้ายกับทีมทีโอที แคท เอฟซี ทันที  แต่ถ้านัดรองสุดท้ายเมืองทองฯ แพ้ และบุรีรัมย์ชนะ ทำให้ในวันอาทิตย์ 24 ต.ค. ก็ต้องรอดูสถานการณ์กันอีกทีว่าอาจจะต้องบินไปที่สนามของบุรีรัมย์หรือไม่ ซึ่งทีมบุรีรัมย์มีคิวเฝ้าบ้านเตะกับทีมอินทรีเพื่อนตำรวจ ถ้าชนะและเมืองทองฯ แพ้อีก การมอบถ้วยแชมป์ก็จะเปลี่ยนไปยังที่บุรีรัมย์แทนทันที

      ว่ากันว่าในส่วนของการนำถ้วยแชมป์ลงจากฮ. นั้นอาจจะมีเซอร์ไพรส์จากอั้มก็ได้ว่าจะนำถ้วยลงมาอย่างไร จะโรยตัวลงจากบันไดลิงของเฮลิคอปเตอร์จากความสูงที่ไม่มากนักเลียนแบบ ภาพยนตร์อินทรีทอง หรือจะมีความตื่นเต้นด้วยวิธีอื่น ทางทีมงานบอกว่าขออุบเป็นความลับให้ลุ้นกันในวันอาทิตย์ 24 ต.ค.นี้ อย่างไรก็ตามมีการเปิดเผยว่า สำหรับค่าตัวของอั้มกับงานเสี่ยงตายครั้งนี้ทางโค้กเครื่องดื่มยี่ห้อดังจะ เป็นผู้รับผิดชอบทั้งหมด คาดว่าจำนวนตัวเลขในการทุ่มควักจ่ายของโค้กครั้งนี้ต้องไม่น้อยกว่า 6 หลักอย่างแน่นอน

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/101019_052.html

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์