บีอีซีแมนไม่ส่งเกรียนลงยิงทีมเก่า









โค้ชบีอีซี เทโรศาสน ยืนยันสโมสรจะไม่ผิดมารยาทด้วยการส่ง ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย ที่ยืมตัวมาจากเมืองทอง ยูไนเต็ด ลงยิงประตูทีมตัวเอง แน่นอน มั่นใจเปิดตัวกุนซือ บัตเลอร์ มีสวยหวังล้มว่าที่แชมป์

 

 



ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย


     พยงค์ ขุนเณร ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน บีอีซี เทโรศาสน ทีมอันดับ 10 แห่งศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกออกมาประกาศว่าสโมสรจะรักษามารยาทในการยืมตัวผู้เล่น โดยเกมที่จะเปิดบ้าน รับมือ จ่าฝูง เมืองทอง ยูไนเต็ด ทัพมังกรไฟจะไม่มีชื่อของ ลีซอธีรเทพ วิโนทัย อดีตดาวยิงกิเลนผยองลงสนามทั้งตัวจริงและตัวสำรองแน่นอน

     ลีซอ ที่ถูกอดีตแชมป์ไทยลีก 2 สมัย ยืมตัวจากเมืองทอง กลับรับใช้ต้นสังกัดเดิม ในช่วงกลางฤดูกาลนี้จนจบซีซั่น และกลายเป็นศูนย์หน้าตัวจริงของทีมมาตลอด โดยยิงไป 2 ประตูในลีก และอีก 1 ประตูในโตโยต้าลีกคัพ

     ถือเป็นมารยาทของทีมในเมืองไทยอยู่แล้ว แม้ว่าจะไม่มีการทำสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษร อย่าง วุฒิชัย ทาทอง ที่ศรีสะเกษยืมไปใช้ เขาก็ไม่ส่งลงเล่นในเกมที่พบกับเรา แม้ว่าการขาด ลีซอ ในเกมใหญ่ๆแบบนี้อาจจะมีผลต่อเกมรุกเราพอสมควร แต่นักเตะอื่นๆก็พร้อมที่จะลงสนามไปแทนได้

     นอกจากนี้ มือขวาเทโรฯ ยังพูดถึง ปีเตอร์ บัตเลอร์ เฮดโค้ชคนใหม่ที่เพิ่งเข้ามาร่วมงานกันไม่ถึงสัปดาห์ว่า แม้เพียงเวลาไม่กีวัน แต่บัตเลอร์มีความมุ่งมั่น และตั้งใจในการดูแลนักเตะ เขาพยายามปรับเทคนิคให้ต่างออกไปจากยุคของ อมาย่า อย่างไรก็ตามเวลาที่กระชั้นแบบนี้เขาอาจทำอะไรไม่ได้มากกว่านี้

     อ.พยงค์ ยังเชื่อมั่นว่า บัตเลอร์ จะสามารถทำผลงานได้ดีกับการเริ่มต้นที่เทพหัสดิน ตอนอมาย่ามาครั้งแรกเราก็ได้ 3 คะแนน ที่สนามแห่งนี้ และก็ไม่น่าแปลกหากโค้ชคนใหม่ของเราจะทำได้เช่นกันแม้จะต้องเจอทีมใหญ่อย่างเมืองทองก็ตาม อ.พยงค์ กล่าว


ไทยลีกออนไลน์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์