โค้งสุดท้ายไทยพรีเมียร์ลีก (เสียวโว้ย!!!!)

โค้งสุดท้ายไทยพรีเมียร์ลีก (เสียวโว้ย!!!!)

  เจาะประตู(หลัง)
โดย : เทอร์รี่คุง

     หายใจหายคอแถบไม่ทัน ไม่รู้จะสนุกดุเดือดอะไรเช่นนี้สำหรับโค้งสุดท้ายของฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกที่เหลืออีกเพียงไม่กี่นัดก็จะทราบผมกันแล้วว่าใครจะคว้าแชมป์ในปีนี้ไปครอง แล้ว ใครจะต้องร่วงลงไปสู่ดิวิชั่น1 ในปีหน้า พูดแล้วก็หน้าใจหายแทนสาวกทีมรักที่จะต้องตกชั้นไปในไม่ช้านี้ แต่อย่างว่าเกมกีฬาก็ต้องมีแพ้มีชนะกันบ้างแต่ปีนี้ไทยพรีเมียร์ลีกของเรากลับมีทีมที่ต้องลุ้นตกชั้นมากกว่าทีมลุ้นแชมป์เสียอีกไม่ว่าจะเป็น แบงค็อก ยูไนเต็ด , ศรีสะเกษ เอฟซี , ราชนาวี ระยอง และ ทหารบก นอกจากนี้ยังทีมที่เข้าข่ายอาจพลั้งพลาดตกชั้นก็เป็นได้ถึงแม้จะมีแต้มห่างกัน 5 แต้มในโซนตกชั้นก็ตามแต่ถ้าพลาดมาล่ะก็มีหนาวแน่ๆ ไม่ว่าจะเป็น ทีโอที แคทเอฟซี , SCG สมุทรสงคราม , อินทรีเพื่อนตำรวจ และ บีอีซี เทโรฯ ทั้งหมดนี้คือทีมอยู่ในข่ายจะรอดในการตกชั้นหรือไม่อันนี้ตรงติดตามดูกันไปยาวๆกับเกมส์ในเหลืออยู่ แต่ถ้าลองให้แต่ละคนมาวิเคราะห์ว่าใครจะอยู่หรือไปนั่น ตรงนี้คงไม่มีใครสามารถการันตรีได้แน่นอนเพราะเกมการแข่งขันแต่ละนัดมันสามารถพลิกผลันได้เสมอ แต่เราลองมาดูนัดที่เหลือของ 4 ทีมที่เข้าข่ายจะตกชั้นมากที่สุดเสียว่าใครมีสิทธิ์ที่จะอยู่หรือไป?





     เริ่มจาก แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมนี่ขอชื่นชมเป็นอย่างยิ่งเพราะสถานการณ์ของทีมในตอนนี้บอกได้เลยว่าเข้าข่ายมากที่สุดที่จะต้องร่วงชั้นไปแต่ถึงอย่างไรก็ตามทุกอย่างมันเกิดขึ้นได้เสมอเพราะเชื่อในสปิริตของนักเตะทุกคนที่ต่างมุ่งมั่นจะคว้า3แต้มมาให้ได้แต่บางครั้งก็ไม่สมหวังอย่างที่คิด อีกทั้งยังไม่สามารถชนะในสนามไทยญี่ปุ่น-ดินแดง ได้เลยไม่รู้ว่าเกิดอาถรรค์อะไรขึ้น แต่อย่างไรก็ตามแมตซ์ในบ้สนที่เหลือทีมแข้งเทพจะได้ไปเล่นที่สนาม ม.กรุงเทพ ศูนย์รังสิตสนามที่เคยปราบทีมอย่างบุรีรัมย์มาแล้ว ยังไงก็ขอเอาใจช่วยอีกแรงแล้วกัน สำหรับโปรแกรมที่เหลือของแบงค็อกนั้นจะมีอะไรบ้างเริ่มจาก ชลบุรี เอฟซี (เหย้า) , ศรีสะเกษ เอฟซี (เยือน) , การท่าเรือ(เหย้า) , ราชนาวีระยอง(เยือน) , พัทยา ยูไนเต็ด(เยือน) , ทีโอทีแคท เอฟซี(เหย้า) , SCG สมุทรสงคราม(เหย้า)
     แหม!ดูจากโปรแกรมที่เหลือแล้วก็อดสงสารทีมแบงค็อก เป็นอย่างมากเพราะต้องเจอกันทีมระดับหัวแถวและทีมที่ต้องหนีตกชั้นเช่นกันงานนี้ต้องเรียกสมาธิและจิตใจมาอย่างเต็มเปี่ยมเลยละท่าน





     มาถึงทีมกูปรีอันตราย ศรีสะเกษ เอฟซี สิงห์อีสานของแท้ที่โชว์ผลงานระยะหลังได้เป็นอย่างดีหลังจากที่ได้นักเตะตัวดีๆเข้ามาร่วมทีมมากมาย แต่ถึงอย่างไรก็ตามทีมศรีสะเกษก็ยังอาจรอดพ้นโซนอันตรายตรงนี้ไปได้ แต่โปรแกรมที่เหลือคือสิ่งที่จะพิสูจน์ความแข็งแกร่งของทีมโดยแท้ แต่เชื่อว่าเสียงเชียร์ของแฟนบอลมาให้กำลังใจกันแน่นสนามทุกๆนัดจะเป็นเครื่องพิสูจน์กำลังใจของนักเตะได้เป็นอย่างดี สำหรับแมตซ์ที่เหลือทีมศรีสะเกษจะเจอกับทีมใดบ้างนั้นเราลองไปดูกันเริ่มจาก บุรีรัมย์ พีอีเอ(เหย้า) , บางกอกกล๊าส เอฟซี(เหย้า) , แบงค็อก ยูไนเต็ด(เหย้า) , โอสถสภา เอ็ม150สระบุรี(เยือน) , บีอีซี เทโรฯ(เยือน) ,SCG สมุทรสงคราม(เยือน) , ทีทีเอ็ม – พิจิตร(เหย้า) , พัทยา ยูไนเต็ด(เยือน)
     โปรแกรมที่เหลือถือว่าหนักเอาการเลยทีเดียวนะนี่ แต่ได้เล่นในบ้านก่อนถึง 3 นัดติดต่อกันก่อนที่จะไปเยือน 3 นัดติดเช่นกัน คิดแล้วมันน่าสนุกไม่น้อยเลยทีเดียวเอาเป็นว่าแฟนๆศรีสะเกษก็เอาใจช่วยให้ทีมกรูปรีอันตรายอยู่รอดปลอดภัยด้วยเถอ......สาธุ!





     มาถึงอีกหนึ่งทีมที่ต้องมาหนีตกชั้นอีกปีหลังจากที่ปีที่แล้วก็รอดมาอย่างหวุดหวิดสำหรับทีม ราชนาวีระยอง ซึ่งสถานการณ์ในปีนี้ก็ไม่แตกต่างกับปีที่แล้วสักเท่าไหร่ต้องมาเร่งสปีดหนีโซนอันตรายให้ได้อีกครั้ง เอาเป็นว่าแฟนๆนาวีมาเอาใจช่วยให้ทีมอยู่รอดปลอดภัยเหมือนเช่นดังเดิมอีกสักครั้ง เรามาดูโปรแกรมที่เหลือสิว่าทีมนาวีของเราจะได้ลุ้นกันยาวๆหรือไม่เริ่มจาก ทีโอทีแคท เอฟซี(เหย้า) , บุรีรัมย์ พีอีเอ(เยือน) , ชลบุรี เอฟซี(เยือน) , แบงค็อก ยูไนเต็ด(เหย้า) , โอสถสภา เอ็ม150สระบุรี(เยือน) , อินทรีเพื่อนตำรวจ(เยือน) , บางกอกกล๊าส เอฟซี(เหย้า) , ทหารบก(เยือน)
     เห็นรายชื่อทีมที่เหลือแล้วบอกได้คำเดียวเลยว่าหนักเอามากๆสำหรับลูกนาวีไทย แต่อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิดละครับ ตอนนี้ก็ต้องมุ่งมั่นกับเกมส์ที่เหลือให้มากที่สุดก็แล้วกันสู้ๆราชนาวีระยอง





     มาถึงทีมสุดท้ายนี่ก็ทีมน้องใหม่ในไทยพรีเมียร์ลีกปีนี้สำหรับทีม ทหารบก เอฟซี ทีมที่วิ่งสู้ฟัดตลอด 90 นาทีเต็มจริงๆไม่ว่าผลจะออกมาเป็นเช่นไรทีมทบ.เดินหน้าสู้ตลอด 90 นาทีเต็มจริงๆตรงนี้ขอน้อมรับ แต่ถึงอย่างไรทีมทหารบกก็ยังไม่อาจรอดพ้นในกลุ่มอันตรายไปได้ ยังต้องเดินหน้าเก็บแต้มที่เหลือให้มากที่สุดเพื่อการันตรีความอยู่รอดในไทยพรีเมียร์ลีก เราไปดูสิว่าทีมทหารบกกับโค้งสุดท้ายจะต้องพบเจอกับใครกันบ้างเริ่มด้วย
บีอีซี เทโรศาสน(เยือน) ,อินทรีเพื่อนตำรวจ(เหย้า) , ทีโอทีแคทเอฟซี(เยือน) , SCG สมุทรสงคราม(เหย้า) , เมืองทอง ยูไนเต็ด(เยือน) , บุรีรัมย์ พีอีเอ(เหย้า) , การท่าเรือ(เยือน) , ราชนาวีระยอง(เหย้า)
     โอ้โห!บอกได้เลยว่าไม่น้อยหน้ากันเลยแต่ละทีมที่เจอก็ถือว่าหนักมากๆเช่นกัน เอาละมีผลกับทุกนัดที่เจออย่างนี้ต้องลุ้นกันสนุกเลยทีเดียวยังไงก็เต็มที่แล้วกันนะครับ ทบ.ทุกคนสู้!

     คงจะเห็นกันไปแล้วนะครับว่าโปรแกรมที่เหลืออยู่ของทั้ง4ทีมถือว่าไม่น้อยหน้ากันเสียเลยต่างเจอทีมแข็งและทีมหนีตกชั้นอีกเช่นกันอย่างนี้คงสนุกน่าดู พูดแล้วก็แอบลุ้นเอาใจช่วยทุกทีมแล้วกัน แต่อย่างว่าทุกอย่างสามารถพลิกผลักได้เสมอทีมที่ตกชั้นอาจจะไม่ใช่ 4 ทีมเต็งนี่ก็เป็นได้ ฉะนั้นขอให้ทุกทีมสู้ต่อไปกับโค้งสุดท้ายไทยพรีเมียร์บอกได้คำเดียวเลยว่า มันส์มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

เทอร์รี่คุง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์