ปลาทูถึงคราวคะนองบุกอัดสิงห์เหนือ3-1 บีเรเม่,ทรงวุฒิ,เอฟเฟ่ คนละเม็ด

ปลาทูถึงคราวคะนองบุกอัดสิงห์เหนือ3-1 บีเรเม่,ทรงวุฒิ,เอฟเฟ่ คนละเม็ด










หลังจากที่ไม่ชนะใครมาถึง 10 นัดในเกมลีก ในที่สุดก็ได้ปลดล็อคสำหรับเอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ที่บุกมาเอาชนะ ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร ได้ 3 - 1 โดย 20 น.แรกนำไปก่อนถึง 2 ประตูจาก ดิยุฟ บีเรเม่ และ ทรงวุฒิ บัวเพ็ชร ก่อนที่ เอฟเฟ่ โอโบเด้ จะมายิงประตูปิดท้าย


 


 






ศึกฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2010



วัน เสาร์ ที่ 11 กันยายน 2553





ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร 1:3 เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี






สนาม : สนามกีฬากลาง จ.พิจิตร
ผู้ตัดสิน : ชัยยะ มหาปราบ
นักเตะยอดเยี่ยม : เอฟเฟ่ โอโบเด้ กองหน้าของสมุทรสงคราม
ยอดค่าบัตรผ่านประตู : 125,420 บาท




     ฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2010 ในวันเสาร์ที่ 11 กันยายน 2553 คู่ระหว่างทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร พบกับ เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ซึ่งเป็นการแข่งขันในนัดที่ 23 ของทั้งคู่ โดยเกมแรกที่พบกับเสมอกัน 0 - 0

ครึ่งแรก

     ช่วง 10 น.แรกของเกมทั้งสองยังตั้งเกมกันไม่ติด จึงยังไม่มีโอกาสหวาดเสียว ก่อนที่สมุทรสงครามจะได้ประตูขึ้นนำ น.16 เมื่อ เอฟเฟ่ โอโบเด้ หลุดเดี่ยวแล้วเลี้ยงหลบ แซมมวล ป คันนิงแฮม นายทวารเจ้าถิ่นแต่โดนสกัดล้มลงไป ทว่าบอลยังมาเข้าทาง ดิยุฟ บีเรเม่ ซ้ำโล่งๆจากระยะเพียง 3 หลา

     น.18 ปลาทูคะนอง ที่ได้เฮอีกจากจังหวะที่ ไตรภพ ชูชื่นกลิ่น โยนฟรีคิกมาลุ้นในกรอบเขตโทษก่อนที่จะเป็น ทรงวุฒิ บัวเพ็ชร กัปตันทีมเข้าชาร์จระยะเผาขนเป็นประตูที่ 2 ของทีมเยือน

     ทีทีเอ็มไม่ยอมง่ายๆมาได้ประตูตีไข่แตก น.20 ไกรกิตติ อินอุเทน ยิงในจังหวะแรก โนงูชิ ปินโต้ เซฟได้แต่ยังมี ไกรสรณ์ ศรียันต ปรี่เข้ามาซ้ำจ่อๆให้สกอร์ขยับเป็น 1 - 2

     น.36 ทีทีเอ็มเกือบได้ประตูตีเสมอเมื่อได้ฟรีคิกระยะประมาณ 28 หลาเยื้องมาทางฝั่งซ้าย ธนา ศรีพันดร จัดการปั่นบอลโค้งข้ามกำแพงหลุดโคนเสาไปนิดเดียว

     ช่วงท้ายครึ่งแรกทีทีเอ็มโหมบุกอย่างหนัก น.40 น่าจะตามตีเสมอได้อีกครั้งจากการยิงไกลกว่า40 หลาของ นิพนธ์ พันธุ์พร้อม บอลเกือบจะมุดเสียบใต้คานแต่ ปินโต้ ยังปัดออกหลังไปได้ ก่อนที่จะจบครึ่งแรกด้วยการที่ สิงห์เหนือ ตามหลัง 1 - 2

ครึ่งหลัง

     เกมในครึ่งหลัง น.56 สมุทรสงครามพลาดประตูที่ 3 ไปอย่างน่าเสียดาย ธนา ศรีพันดร กองหลังทีทีเอ็มลื่นล้มในแดนของตัวเองทำให้ เอฟเฟ่ โอโบเด้ ได้กระชากไปถึงสุดเส้นหลังแล้วตบเข้ากลางให้ ดิยุฟ บีเรเม่ ชาร์จจากระยะเพียง 6 หลาออกนอกกรอบไปอย่างไม่น่าเชื่อ

     เกมบุกของทีทีเอ็มกดดันแนวรับทีมเยือนเข้าไปทุกที แถมยังส่ง ขวัญชัย เฟื่องประกอบ ลงสนาม น.62 เพื่อไปเล่นแดนหน้าอีกคนแล้วถอด นิพนธ์ พันธุ์พร้อม นักเตะในแนวรับออก แต่ทาง สิงห์เหนือ ก็ยิงทิ้งยิงขว้างกันไปหมด

     น.80 ทีทีเอ็มที่บุกเพลินก็มาโดนทีเด็ดจากลูกสวนกลับของสมุทรสงครามจนได้เมื่อ ดิยุฟ บีเรเม่ แทงทะลุช่อง ให้กับ เอฟเฟ่ โอโบเด้ หลุดเดี่ยวเข้าไปในเขตโทษแล้วแตะหนี แซมมวล ป คันนิงแฮม นายทวารเจ้าถิ่นแล้วจัดการซัดเช็ดเสาเข้าประตูไป สกอร์เปลี่ยนมาเป็น 1 - 3

     ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีใครทำประตูเพิ่มได้ จบเกมเป็นสมุทรสงครามที่บุกมาเอาชนะได้ 3 - 1 เรียกความเชื่อมั่นกลับมาได้อีกครั้งหลังจาก 10 นัดก่อนหน้านี้ไม่ชนะใครเลยในเกมลีก





รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม

ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร : แซมมวล ป คันนิงแฮม(ผู้รักษาประตู),นิพนธ์ พันธุ์พร้อม(ขวัญชัย เฟื่องประกอบ น.62),พีรทรรศน์ โพธิ์เรือนดี(กัปตันทีม),โคบีนัน ลีออน เอ็น กวตต้า,ธนา ศรีพันดร,ฮิโรยูกิ ยามาโมโต้,ดีเอโก้ มาร์ตินส์,กอบเดช ชอบมโนธรรม,ณรงค์ จันทร์เสวก,ไกรกิตติ อินอุเทน(โรแลนด์ วาร์กัส น.79),ไกรสรณ์ ศรียันต

เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี : โนงูชิ ปินโต้(ผู้รักษาประตู),ทรงวุฒิ บัวเพ็ชร(กัปตันทีม-สิทธิพันธ์ ชุมช่วย น.77),สุขสยาม ชาญมณีเวช,ชุมพล บัวงาม,อภินันท์ แก้วปีลา,ชาลิน มิเชล,ไตรภพ ชูชื่นกลิ่น,พัชรินทร์ สุขใส,จิรวัฒน์ แก้วโบราณ(กันตภณ สมพิทยานุรักษ์ น.67),เอฟเฟ่ โอโบเด้,ดิยุฟ บีเรเม่(อรรถนพ ชัยแป้น น.86)


ที่มา : ไทยลีกออนไลน์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์