อาร์เจนบุกไทยส่อล่ม! ลุ้นเลสเตอร์เสียบแทน

อาร์เจนบุกไทยส่อล่ม! ลุ้นเลสเตอร์เสียบแทน

แผนการเยือนไทยของทัพฟ้าขาวส่อเค้าเป็นหมัน หลังแชมป์โลก 2 สมัย ไม่มีเสียงตอบรับกลับมา สมาคมฟุตบอลไทยเบนเข็มจีบเลสเตอร์ แทน บิ๊กเปี๊ยกเผยคุยกับเจ้าของไทยแล้ว เหลือการยืนยันจากเมืองผู้ดี คาดแฟนบอลได้ดูแน่ 9 ต.ค.นี้





 


ไทยรอลุ้นเลสเตอร์มาแทนอาร์เจน 9 ตุลาคม



     ความคืบหน้าการยกพลมาเยือนเมืองไทยของทัพ ฟ้าขาว อาร์เจนติน่า ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าทีมดังแห่งละตินอเมริกาทีมนี้ จะยกพลมาอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทย ในวันที่ 13 ตุลาคม นี้นั้น ล่าสุดส่อเค้าที่จะเป็นหมันหลังจากการเปิดเผยของ บิ๊กเปี๊ยก องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้เผยว่า

     ในเกมอุ่นเครื่องดังกล่าวคงจะต้องยกเลิกไปเกือบแน่นอนแล้ว เพราะก่อนหน้านี้ที่ทาง ส.ฟุตบอลไทยได้ทำหนังสือเชิญไปยัง ส.ฟุตบอลอาร์เจนติน่า นั้นไม่ได้รับการตอบรับมาแต่อย่างใด ซึ่งก็คาดว่าทางเจ้าของแชมป์โลก 2 สมัยคงไม่มีแผนที่จะเดินทางมาไทยอย่างแน่นอน

     พร้อมกันนี้ เลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ ยังได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า แต่ถึงอย่างไรก็ยังมีข่าวดีสำหรับแฟนบอลชาวไทย แม้ทีมชาติอาร์เจนติน่าจะไม่ตอบรับการมาเล่นในเมืองไทย แต่ตอนนี้ทางสมาคมฯ ได้ติดต่อกับทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังในลีกแชมเปี้ยนส์ชิพอังกฤษ ไว้เรียบร้อยแล้ว เพื่อมาเล่นเกมนัดพิเศษกับทีมชาติไทย ในวันที่ 9 ตุลาคมนี้ แต่ก็เป็นเพียงการเจรจาเบื้องต้นกับกลุ่มทุนชาวไทยเจ้าของสโมสรทีมดังเมืองผู้ดีเท่านั้น ยังเหลือการยืนยันจากทางอังกฤษเท่านั้น หากไม่มีอะไรผิดพลาดแฟนบอลชาวไทยก็จะได้ชมเกมนัดนี้อย่างแน่นอน


ไทยลีกออนไลน์ 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์