เลวไม่มีที่สิ้นสุด!เดอะซันแฉ!อีตัวหรือที่คนไทยเรียกว่าGariเบอร์2ของโค้กพี่บิ้กเป็นแม่หม้ายลูกติด

เลวไม่มีที่สิ้นสุด!เดอะซันแฉ!อีตัวหรือที่คนไทยเรียกว่าGariเบอร์2ของโค้กพี่บิ้กเป็นแม่หม้ายลูกติด










สื่อดังประจำเมืองผู้ดี ยังแฉเรื่องฉาวของ เวย์น รูนี่ย์ ชนิดกัดไม่ปล่อย ล่าสุดเผยตัวโสเภณีคนที่ 2 ที่เคยสวิงกิ้งด้วยกัน ชื่อว่า เฮเลน วู้ด แม่หม้ายลูกหนึ่ง วัย 23 ปี เพื่อนเจนนี่


 


 





เฮเลน วู้ด(ซ้าย)-เจนนี่ ธอมป์สัน(ขวา)/Helen Wood(left) - Jennifer Thompson(right)






     เดอะ ซัน สื่อจอมแฉประจำเกาะอังกฤษตามราวีรูนี่ย์ไม่เลิก สงสัยจะเล่นเอาให้ตายกันไปข้าง เพราะมีการคุ้ยประเด็นข่าวฉาวของ เวย์น รูนี่ย์ สตาร์ทีมชาติอังกฤษ ออกมาแฉอย่างสนุกปาก ล่าสุดมีการเผยตัวโสเภณีคนที่ 2 ที่ดาวยิงแมนฯยู เคยซื้อบริการทางเพศชนิด เซ็กส์หมู่ ร่วมกับ เจนนี่ ธอมป์สัน วัย 21 ปี คุณตัวคนแรกที่มีการเปิดเผยจนเป็นข่าวฉาวโฉ่ก่อนหน้านี้

     ซึ่งสาวคนที่สองที่รูนี่ย์โดนแฉก็คือ เฮเลน วู้ด แม่หม้ายวัย 23 ปี เฮเลนเป็นลูกของนักบรรยายในระดับมหาวิทยาลัย และมีลูกสาวหนึ่งคน วัย 6 ขวบ โดยเธอถือเป็นดาวเด่นของซ่องระดับต้นๆ ในเมืองแมนเชสเตอร์ และมักจะแท็คทีมแสดงบทเลสเบียนร่วมกับ เจนนี่ ธอมป์สัน ให้ลูกค้าดู ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ รูนี่ย์

     เท่านั้นยังไม่พอ ลอรา อดีตแม่เล้าของซ่องดังกล่าว ยังเผยว่า เฮเลน นั้นจัดเป็น นักขุดทอง อย่างแท้จริง หลังเคยขายบริการให้กับนักฟุตบอลในระดับพรีเมียร์ลีก มาแล้วเกือบ 20 คน แถมใน 5 คนดังกล่าว ยังเล่นให้กับสโมสรเดียวกันอีกด้วย แล้วเขา5คนนั้นคือ....ใคร???บ้างว้า




THIS is the tarty twosome who gave Wayne Rooney a threesome.


     The Sun can today reveal the other hooker who joined prostitute Jennifer Thompson and soccer rat Rooney is single mum Helen Wood, 23.







เฮเลน วู้ด/Helen Wood






เฮเลน วู้ด(ซ้าย)-เจนนี่ ธอมป์สัน(ขวา)













 รูปสุดท้ายไอ้รูนี่บอกกรุเจ๋งไครจะทำไม
เเค่นี้เรื่องจิ้บๆ
คริ คริ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์