อานนท์เนื้อหอม! จ่อหมดสัญญาBECหลายทีมรุมตอม

อานนท์เนื้อหอม! จ่อหมดสัญญาBECหลายทีมรุมตอม

ยิ่งใกล้จบฤดูกาล ก็ยิ่งเนื้อหอมแบบสุดๆสำหรับ “ดำ” อานนท์ สังสระน้อย หัวหอกตัวเก่งของทีมมังกรไฟ ที่ในขณะนี้หลายทีม ยักษ์ใหญ่ในไทยพรีเมียร์ลีกต่างจับจ้องหวังซิวตัวไปร่วมทีมอย่างตาเป็นมัน คาดหากย้ายทีมค่าเหนื่อยกระฉูดเกินหลักแสน






อานนท์ สังสระน้อย กำลังเนื้อหอมสุดสุด



     มีกระแสข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องสำหรับกรณีที่ ดำ อานนท์ สังสระน้อย กองหน้าอดีตดาวซัลโวศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2 สมัย กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัด บีอีซี เทโรศาสน ในช่วงจบฤดูกาลนี้ และมีทีท่าว่าจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทางสโมสร ทำให้มีหลายทีมยักษ์ใหญ่ในศึกไทยพรีเมียร์ลีกอาทิ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด, ชลบุรี เอฟซี, บางกอกกล๊าส เอฟซี และ บุรีรัมย์ พีอีเอ แสดงความสนใจอยากที่จะคว้าตัวไปร่วมทีม

     โดยเรื่องนี้ อนันต์ อ่านเปรื่อง ผู้จัดการทีมบีอีซี เทโรศาสน ได้ออกมาเผยว่า ทางสโมสรยังมีความต้องการที่จะให้ อานนท์ อยู่กับทีมต่อไป แต่เรื่องนี้คงต้องแล้วแต่การตัดสินใจนของเจ้าตัว หากเขาปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่ และแสดงความต้องการที่จะย้ายทีม ทางสโมสรก็ยากที่จะรั้งตัวเขาไว้ได้

     ซึ่งจากประเด็นนี้ทำให้หลายทีมต่างเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอด้วยค่าเหนื่อยจำนวนมหาศาลเพื่อมัดใจ อานนท์ สังสระน้อย ให้ย้ายมาร่วมทีม โดยคาดว่าหาก ดำ ย้ายไปค้าแข้งกับต้นสังกัดใหม่ เขาจะได้รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ไม่ต่ำกว่า 1 แสนบาทเลยทีเดียว







เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์