น้าเหม่งเชื่อ! แข้งเทพยังมีลุ้นรอดตกชั้น

น้าเหม่งเชื่อ! แข้งเทพยังมีลุ้นรอดตกชั้น

น้าเหม่งเชื่อ! แข้งเทพยังมีลุ้นรอดตกชั้น
ประพล พงษ์พานิช กุนซือ แบงค็อก ยูไนเต็ด ประกาศทีมยังไม่หมดหวังขอสู้จนนัดสุดท้ายมั่นใจยังมีลุ้นอยู่ในลีก สูงสุดของประเทศต่อไปแม้โปรแกรมที่เหลือหนัก เผยสภาพจิตใจนักเตะยังดีอยู่





ประพล พงษ์พานิช กุนซือ แบงค็อก ยูไนเต็ด



     รั้งอันดับบ๊วยของตารางสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกมาอย่างยาวนานสำหรับ “แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด ทำให้ตอนนี้เริ่มจะมีแววว่าจะต้องตกชั้นไปเล่นในศึกดิวิชั่น 1 ฤดูกาลหน้าแล้วเมื่อตอนนี้ตามหลังทีมอันดับ 14 ของตารางอย่าง ทหารบก ซึ่งเป็นโควตาสุดท้ายที่จะรอดตกชั้นเป็น 6 คะแนนแล้ว

     ล่าสุด น้าเหม่ง ประพล พงษ์พานิช กุนซือของทีมออกมาเผยกับผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ว่า “แม้ตอนนี้เราจะอยู่ในอันดับที่น่าจะรอดยากแล้วแต่อย่างไรก็ตามตนก็ขอนำลูกทีมสู้เต็มที่ในทุกนัดที่ลงสนาม ซึ่งตนคิดว่าบางนัดเราก็ทำผลงานได้ดีแล้วแต่ไม่สามารถเก็บแต้มได้ซึ่งของอย่างนี้บางครั้งมันก็ขึ้นอยู่กับโชคด้วยตนเพียงแต่หวังว่าโชคจะเข้าข้างเราบ้าง พร้อมกันนี้ตนยังอยากฝากถึงแฟนบอลว่าอย่าเพิ่งถอดใจอยากให้เป็นกำลังใจให้ทีมใน 4 นัดต่อจากนี้เพราะน่าจะตัดสินอนาคตของทีมในฤดูกาลนี้ ซึ่งถ้าทำผลงานได้ดีเราก็มีลุ้นแต่ถ้าหากทำไม่ดีก็คงต้องทำใจยอมรับและเริ่มต้นใหม่”

     นอกจากนี้น้าเหม่งยังกล่าวทิ้งท้ายว่า “ถึงแม้ว่าเราจะทำผลงานได้ไม่ดีในระยะหลังโดยเฉพาะ 3 นัดหลังสุดที่ไม่สามารถเก็บแต้มได้เลยทำให้โดนทีมคู่แข่งทำแต้มทิ้งห่างและอาจส่งผลกระทบต่อสภาพจิตใจของนักเตะ สำหรับเรื่องนี้ตนขอยืนยันให้แฟนบอล แบงค็อก อุ่นใจได้ว่าตอนนี้นักเตะเราทุกคนยังมีสภาพจิตใจที่ดีอยู่พร้อมที่จะสู้ในทุกนัดต่อจากนี้เพราะตอนนี้เรามีเป้าหมายเหมือนกันคือไม่มีใครอยากไปเล่นในศึกดิวิชั่น 1 ฤดูกาลหน้า”






เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์