ฉลามชลหวังซิวทริปเปิลแชมป์ซีซั่นนี้


ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี หวังซิวทริปเปิลแชมป์ ในปีนี้ให้ได้ โดยเล็งไปศึก ไทยพรีเมียร์ลีก เป็นเป้าหมายแรก ส่วน เอฟเอ คัพ นั้น คือสิ่งปรารถนา ที่อยากจะได้เข้าไปเล่นในถ้วยเอเอฟซี คัพ และเงิน 5 ล้านบาท ของโตโยต้า ลีก คัพ มันก็ยากที่จะปฏิเสธได้ 





หลังจากที่ทำแต้มตาม กิเลนผยอง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ในศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2010 อยู่ถึง 2 คะแนน สำหรับ ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี แต่เส้นทางการลุ้นแชมป์ในซีซั่นนี้ ยังไม่จบสักทีเดียว เนื่องจากยังมีเกมเหลืออยู่อีกถึง 8 นัดด้วยกัน แถมพวกเขายังมีลุ้นอีก 2 ถ้วย นั่นคือ มูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ 2010 และ โตโยต้า ลีก คัพ 2010



ทำให้ บิ๊กจี จีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.ประชาสัมพันธ์ของ ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี ออกมาประกาศยังมั่นใจ เกี่ยวกับสถานการณ์ในการลุ้น 3 แชมป์ของพวกเขาว่า หากเราดูเกมที่เหลืออยู่อีก 8 นัดที่เหลือในไทยลีก แน่นอนว่า พวกเรามีสิทธิ์ที่จะพลิกสถานการณ์กลับมาทวงบัลลังก์ได้ และเราก็ต้องการแชมป์ไทยลีกนี้มาก เนื่องจากเราพลาดการคว้าแชมป์มาถึง 2 ปีติดต่อกันแล้ว



ส่วนอีก 2 ถ้วยอย่าง มูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ 2010 เราก็ต้องการเป็นแชมป์ เพราะมันคือหนทางสู่การเล่นในถ้วยระดับเอเชีย อย่าง เอเอฟซี คัพ ในปีหน้า และเราก็หวังที่จะเป็นแชทป์รายการ โตโยต้า ลีก คัพ 2010 ให้ได้ เนื่องจากรางวัลของผู้ชนะเลิศ มีมูลค่าที่สูงถึง 5 ล้านบาททีเดียว



 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์