สื่อฟันธงแข้งเทพร่วง,กิเลนแชมป์ไทยลีก

สื่อฟันธงแข้งเทพร่วง,กิเลนแชมป์ไทยลีก

สื่อมวลชนสายกีฬา 2 สำนักในประเทศไทย ฟันธง แข้งเทพแบงค็อกยูไนเต็ด เป็นเต็งจ๋าที่ไม่น่าจะรอดต่อการตกชั้นจากไทยพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ไปสู่ลีกดิวิชั่น 1 ปีหน้าขณะที่อีก 2 ทีมน่าจะเป็นจาก 3 ทีมอันดับท้ายตารางขณะนี้อย่าง ศรีสะเกษ เมืองไทย , ราชนาวีระยอง หรือ ทหารบก ส่วนทีมที่จะคว้าแชมป์ยังคงยกให้เป็น กิเลนผยอง เมืองทองฯยูไนเต็ด ที่จะป้องกันแชมป์ได้เพราะเส้นทางที่เหลืออีก 8 นัดสดใสกว่าคู่ต่อกรแย่งแชมป์อย่าง ชลบุรี เอฟซี






       





     สื่อมวลชนสายกีฬา 2 สำนักจาก ไทยรัฐ และ คมชัดลึก ออกมาฟันธงล่วงหน้าว่าทีม อย่าง แข้งเทพ แบงค็อกยูไนเต็ด จะไม่รอดตกชั้นขณะที่อีก 3 ทีมท้ายตารางขณะนี้ก็ได้เสียวจะเป็น 2 จาก 3 ทีมที่จะตกชั้นตาม แข้งเทพ ไปขณะที่ทีมที่มีโอกาสคว้าแชมป์นั้นจะเป็น กิเลนผยอง เมืองทองฯยูไนเต็ด

     โดยรายของ บี บางปะกง วรเทพ มากโภคา ผู้สื่อข่าวกีฬานสพ.ไทยรัฐ ได้ออกมากล่าวว่า เต็งจ๋าที่จะตกชั้นนั้นผมยกให้เป็น แบงค็อกยูไนเต็ด คงจะไม่มีไม่ปาฎิหารย์แน่ๆอีก 2 ทีมคงเป็น ศรีสะเกษ ส่วนอีกทีมผมว่าต้องลุ้นกันระหว่าง ทหารบก กับ ราชนาวีระยอง ที่จะตกชั้นไปแต่ดูจากการที่ทหารบกมีผู้เล่นตัวหลักโดนแบนจากเหตุวุ่นวายในเกมไทยคม กับบุรีรัมย์พีอีเอ แล้วผมว่าทบ. น่าจะเสียเปรียบราชนาวีระยองอยู่ไม่น้อยเหมือนกัน ส่วนทีมแชมป์นั้นผมว่าไม่น่าจะหนีไปจากแชมป์เก่าอย่างเมืองทองฯแม้ขณะนี้แต้มจะเหลือนำชลบุรี แค่ 2 แต้มแล้วก็ตามแต่เฮดทูเฮด เมืองทองฯดีกว่าชลบุรี หากแต้มเท่ากันก็ไม่มีปัญหา ชลบุรี เหลือเกมหนักกว่าทั้งต้องเจอกับบุรีรัมย์พีอีเอ , บางกอกกล๊าส และ การท่าเรือ ดูจากเส้นทางแล้ว เมืองทองฯมีเส้นทางที่เบากว่าใน 8 นัดที่เหลืออยู่โดยจะหนักก็แค่ไปเยือนพัทยาฯเท่านั้น

     ด้าน อ๋อเว่น คมกฤช นภาลัย ผู้สื่อข่าวกีฬา นสพ.คมชัดลึกก็เห็นไม่ต่างกันโดยมองว่า แบงค็อกยูไนเต็ด ไม่รอดตกชั้นแน่นอนโดยอีก 2 ทีมที่จะตกชั้นเห็นต่างจาก บี บางประกง 1 ทีมคือ มองว่า จะเป็นทหารบก กับ ราชนาวีระยอง โดยศรีสะเกษ น่าจะรอดเพราะผลงานระยะหลังดีขึ้นและมีการเสริมทัพได้ไม่เลวส่วนเต็งแชมป์รายนี้ยังคงยกให้เป็น “กิเลนผยอง” แชมป์เก่าที่จะรักษาแชมป์เอาไว้ได้เพราะคู่ต่อสู้แย่งแชมป์อย่าง ชลบุรี นั้นเส้นทางที่เหลือหนักกว่าเมืองทองฯ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์