มังกรไฟ เอาจริง!! จบซีซั่นทุ่มซื้อ ลีซอ เเบบถาวร

มังกรไฟ เอาจริง!! จบซีซั่นทุ่มซื้อ ลีซอ เเบบถาวร





บีอีซี เทโรศาสน เตรียมเดินเรื่องอย่างจริงจังเพื่อขอซื้อตัว มาอยู่ร่วมทัพเป็นการถาวร หลังยืมตัวมาจากทีมเมืองทองฯ แล้วทำผลงานได้น่าประทับใจ ด้าน อนันต์ อ่านเปรื่อง ผจก.ประกาศกร้าวจบซีซั่นทุ่มไม่อั้นแน่












      สโมสรบีอีซี เทโรศาสน ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความต้องการที่จะคว้าตัว ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย ศูนย์หน้าดีกรีทีมชาติไทย มาอยู่ร่วมทัพเป็นการถาวร หลังได้ยืมตัวดาวยิงรายนี้มาจากทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด เเละทางบอร์ดบริหารมีความประทับใจกับฟอร์มโดยรวมของ ลีซอ เป็นอย่างมาก โดยเป็นที่คาดกันว่าหลังจากจบฤดูกาลนี้ ซึ่งสัญญายืมตัวของเขาจะจบลง ทางสโมสรบีอีซี เทโรฯ จะทุ่มงบประมาณแบบไม่อั้นเพื่อคว้าตัวดาวยิงซูเปอร์สตาร์รายนี้มาครองให้จงได้

     โดยเรื่องนี้ คุณอนันต์ อ่านเปรื่อง ผู้จัดการทีมบีอีซี เทโรศาสน ได้ออกมาเปิดเผยว่า หลังจากที่เราได้ยืมตัวลีซอมาร่วมทีม บรรยากาศในการฝึกซ้อมก็เริ่มที่จะดีขึ้น ซึ่งทางลีซอเองก็สามารถโชว์ฟอร์มการเล่นได้น่าประทับใจ ดังนั้นทางบอร์ดบริหารจึงมีความคิดที่จะดึงตัวลีซอมาอยู่ร่วมทัพเป็นการถาวร ซึ่งหลังจากจบฤดูกาลนี้ ทางสโมสรจะดำเนินเรื่องเพื่อขอซื้อตัวลีซออย่างเป็นทางการ และพร้อมที่จะทุ่มงบประมาณแบบไม่อั้นเพื่อคว้าตัวเขามาครองให้ได้

ที่มา : ไทยลีกออนไลน์



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์