คนดีไม่มีที่อยู่....byโฟล์คกี้.....ได้ยินข่าวเเล้วอนาถเเท้...-*-

คนดีไม่มีที่อยู่....byโฟล์คกี้.....ได้ยินข่าวเเล้วอนาถเเท้...-*-

ข่าวร้ายแฟนบุรีรัมย์ดูดู้อาจถึงต้องเลิกเล่น

แฟนบอลทีม ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์พีอีเอ อาจได้รับข่าวเศร้า หลุยส์ เอดูอาโด้ นักเตะบราซิลที่โดนแข้งทบ.ถีบใส่ในเกมอัปยศศึกไทยคม เอฟเอคัพ ที่ผ่านมาอาจโชคร้ายถึงขนาดหมดอนาคตในการเป็นพ่อค้าแข้งหลังแพทย์วินิจฉัย กระดูกก้านคอด้านหลังได้รับการกระทบกระเทือน





     แฟนทีม ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์พีอีเอ เจ้าของอันดับ 3 ศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก 2010 ล่าสุดอาจจะได้รับข่าวร้ายนักเตะบราซิลเพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของทีมอย่าง หลุยส์ เอดูอาโด้ หรือ ดูดู้ ที่โดนนักเตะทีมทหารบก เข้าประทะในเกมไทยคม เอฟเอ คัพ ที่มีเรื่องวุ่นวายเกิดขึ้นส่อเค้าเจ็บหนักกว่าที่คิดและอาจร้ายแรงถึงจนาดต้องเลิกเล่นฟุตบอลเลยทีเดียวหลังล่าสุดแพทย์ยืนยันว่ามีอาการเคลื่อนของกระดูกด้านหลังคอ

     เรื่องดังกล่าวนี้มีการเปิดเผยมาจาก นายวิษณุ กีรติเพียรเลิศ ผจก. ทีม ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ พีอีเอ เปิดเผยถึงความคืบหน้าของอาการบาดเจ็บของ ดูดู้ หลุยส์ เอดูอาร์โด ดาวเตะชาวบราซิลที่ถูกผู้เล่น ทหารบก กระโดดยันจากด้านหลัง ในเกมมูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ 2010 รอบ 4 ที่เกิดเหตุนักเตะทั้งสองทีมตะลุมบอนกัน เมื่อวันที่ 26 สค. 53 ที่ผ่านมาโดยเมื่อ 30 สค. นั้น ดูดู้ ได้ออกจากการเข้ารับรักษาตัวที่ โรงพยาบาล สมิติเวช ศรีนครินทร์ แล้ว แต่อาการยังไม่ดีขึ้น เนื่องจากยังมึนงง โดยแพทย์ระบุว่าอาจจะมีอาการเคลื่อนของกระดูกด้านหลังคอ และยังต้องเข้ารับการตรวจที่โรงพยาบาลอีกครั้ง ทั้งนี้ถ้าหากว่าอาการ ดูดู้ หนักกว่าที่คาด อาจจะส่งผลร้ายถึงกลับมาเล่นฟุตบอลไม่ได้อีกเลยก็เป็นได้

ที่มา : สยามกีฬา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์