ทีพีแอลไฟเขียว บียู ใช้ ม.กรุงเทพ

ทีพีแอลไฟเขียว บียู ใช้ ม.กรุงเทพ










บริษัทไทยพรีเมียร์ลีก พร้อมให้ แบงค็อก ยูไนเต็ด ย้ายรังเหย้าไป ม.กรุงเทพ รังสิต ใน 4 นัดสุดท้าย แทนไทยญี่ปุ่น ซึ่งสภาพสนามใช้การไม่ได้แล้ว


 


 




      ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานไทยพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยว่า ทีพีแอลได้อนุมัติให้ แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับสุดท้ายของศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกย้ายสนามเหย้าจากที่ ไทยญี่ปุ่น-ดินแดง ไปเล่นที่สนามม.กรุงเทพ รังสิต ในช่วงที่เหลือของฤดูกาล เนื่องจากสภาพสนามไทยญี่ปุ่น ไม่สามารถทำการแข่งขันได้แล้ว หลังถูกใช้ในศึกรักบี้ชิงแชมป์เอเชียเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่าน

     แบงค็อก ซึ่งลงเตะในไทยญี่ปุ่นมาตลอดฤดูกาลนี้ 10 นัดไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลย โดยเป็นการแพ้ถึง 8 เกมและเสมอแค่ 2 นัด เกมเดียวที่อดีตแชมป์ไทยลีก 2006 คว้า 3 แต้มในการเป็นทีมเหย้าคือเกมที่หยุดสถิติไร้พ่ายของ บุรีรัมย์ พีอีเอ ด้วยสกอร์ 2-0 โดยเล่นในม.กรุงเทพ รังสิต แห่งนี้ อีกทั้งยังเป็นสังเวียนแข้งที่พวกเข้าใช้ในยุครุ่งเรืองของสโมสรอีกด้วย

     ดร.ลูกหนังยังกล่าวอีกว่า สภาพสนามของ ม.กรุงเทพ ตอนนี้ถือว่ายอดเยี่ยม เพราะที่ผ่านมาแทบไม่มีการใช้งานในทัวร์นาเม้นท์ใหญ่เลย แต่ที่ตนยังกังวลอยู่ก็คือ อัฒจันทร์ ที่รองรับแฟนบอล ซึ่งเราจะส่งเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบอีกครั้งวันแข่ง ส่วนเวลาจากเดิมที่แบงค็อก เตะ 18.00 น. อาจต้องปรับมาเป็น 16.00 น. หรือ 16.30 น. เนื่องจากไฟสนามยังไม่ได้มาตรฐานพอ

     โดยนัดเหย้าอีก 4 เกมที่เหลือของ แบงค็อก ยูไนเต็ด ซึ่งจะไปใช้สนามม.กรุงเทพ รังสิต คือ วันที่ 12 ก.ย. พบ ชลบุรี เอฟซี, 25 ก.ย. พบ การท่าเรือไทย เอฟซี, 17 ต.ค. พบ ทีโอที แคท เอฟซี และนัดสุดท้ายของฤดูกาล 24 ต.ค. พบ เอสซีจี สมุทรสงคราม


ที่มา : ไทยลีกออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์