ฉลามชลบุกอัดพิษณุโลก2-0 พิภพ-อดุลคนละเม็ด

ฉลามชลบุกอัดพิษณุโลก2-0 พิภพ-อดุลคนละเม็ด









พิภพ อ่อนโม้ และ อดุล หละโสะ ทำคนละประตูให้ชลบุรี เอฟซี บุกไปเอาชนะพิษณุโลก เอฟซี 2 - 0 ในการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ 2010 รอบ 64 ทีมสุดท้ายนัดแรก


 


 




     ฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ 2010 รอบ 64 ทีมสุดท้าย นัดแรก ในวันที่ 29 สิงหาคม 2553 เวลา 17.30 น. ณ สนามกีฬาจังหวัดพิษณุโลก คู่ระหว่าง พิษณุโลก เอฟซี พบกับ ชลบุรี เอฟซี

     น.7 พิษณุโลกน่าจะได้ประตูจากจังหวะบุกเพลินของชลบุรีแล้วเจ้าถิ่นได้สวนกลับเร็วก่อนที่ แลนดี้ กองหน้าร่างโย่งจะได้หลุดเดี่ยวเข้ากรอบเขตโทษ ทว่าจังหวะสุดท้ายยิงด้วยเท้าซ้ายบอลหลุดกรอบออกไปอย่างไม่น่าเชื่อ

     เกมยังอยู่ในการครอบครองของชลบุรี น.18 มีโอกาสได้ลุ้นเมื่อ เทิดศักดิ์ ใจมั่น ครอสบอลจากริมเส้นให้ เนย์ ฟาเบียโน่ ได้โขกบอลข้ามคานออกไป

      หลังจากพยายามอยู่นานทีมเยือนก็ขึ้นนำ 1 - 0 น.34 จากลูกเตะมุม เทิดศักดิ์ ใจมั่น จ่ายสั้นๆให้ ณัฐพงษ์ สมณะ เปิดบอลเข้ากลางบอลเลยมาถึง เอกพันธ์ อินทเสน วอลเลย์โดนบอลไม่เต็มเท้าแต่ยังมี พิภพ อ่อนโม้ สะบัดหัวเช็ดบอลเปลี่ยนทางเข้าประตูไป

     เจ้าถิ่นสู้ได้สนุกและเกือบจะได้ประตูตีเสมอ น.42 วรวุฒิ ขุนโต ได้บอลบริเวณริมเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนโยกเข้ากลางแล้วซัดด้วยเท้าขวาเต็มข้อบอลพุ่งเฉี่ยวคานไปนิดเดียว

      น.43 ฉลามชลมาได้ประตูหนีห่าง 2 - 0 จากฟรีคิกริมเขตโทษฝั่งซ้าย เทิดศักดิ์ ใจมั่น ทำท่าจะเปิดเข้าไปลุ้นในกรอบเขตโทษแต่จ่ายย้อนไปให้ อดุล หละโสะ ที่ยืนว่างอยู่คนเดียววิ่งหวดบอลจากระยะ 30 หลาเข้าประตูไปอย่างสวยงาม จบครึ่งแรกทีมเยือนนำ 2 - 0

     เกมในครึ่งหลัง น.56 เอกพันธ์ หวิดจะทำประตูให้ชลบุรีอีกลูกเมื่อได้บอลในกรอบเขตโทษฝั่งขวาก่อนตัดสินใจยิงมุมแคบไปติดเซฟ วิทยา นันตา ชกบอลออกหลังไปได้

     โอกาสยังเป็นของทีมเยือน น.59 พิภพ อ่อนโม้ ได้บอลในกรอบเขตโทษก่อนจ่ายไปที่ว่างให้ เดฟ แอนโธนี่ ซิมป์สัน ได้ยิงโล่งๆโดยไม่มีใครประกบ ทว่าต้องชม วิทยา นันตา ที่ออกมาปิดมุมได้เร็วทำให้เซฟช่วยพิษณุโลกได้อีกครั้ง

     ผ่านมาถึงช่วง 15 น.สุดท้ายทีมเยือนพยายามเล่นเซฟตัวเองทำให้ไม่เน้นเกมบุกมากนัก เปิดโอกาสให้เจ้าถิ่นให้บุกบ้างแต่ก็ไม่สามารถทำประตูตีตื้นได้ จบเกมชลบุรีเอาชนะไปได้ 2 - 0 ก่อนจะไปเจอกันอีกครั้งในวันที่ 2 กันยายน

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

พิษณุโลก เอฟซี : วิทยา นันตา(ผู้รักษาประตู),อัครเดช สถานทุง,ภัคพสชนัน รัศมี(กัปตันทีม),สเตฟาน อาร์แมน,ณัฐวุฒิ สายสูง,ธาราทิพย์ ขันแก้ววงศ์(สมจิตร มโนมัย น.56),ทากูดู อนิออร์ท,สุริยพงษ์ ศิลาปฎิพัทธ์,วรวุฒิ ขุนโต,เชาวลิต บริวาร,ซิเลนู เทดจู แลนดี้(รณชัย นิ่มวิลัย น.72)

ชลบุรี เอฟซี : สุจินต์ นาคนายม(ผู้รักษาประตู),เจษฎากร เหมแดง,สุทธินันท์ พุกหอม,ชลทิตย์ จันคาม,ณัฐพงษ์ สมณะ,เอกพันธ์ อินทเสน,เทิดศักดิ์ ใจมั่น,อดุล หละโสะ(เกรียงไกร พิมพ์รัตน์ น.81),เดฟ แอนโธนี่ ซิมป์สัน(ภานุวัฒน์ จินตะ น.65),เนย์ ฟาเบียโน่,พิภพ อ่อนโม้(กัปตันทีม-จูเลส บาก้า น.74)

ที่มา : http://www.thaileagueonline.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์