โค้ชเตี้ยโวพาเจ้าท่าซิวเอเอฟซีคัพ-ลีกคัพ

โค้ชเตี้ยโวพาเจ้าท่าซิวเอเอฟซีคัพ-ลีกคัพ

โค้ชเตี้ย สะสม พบประเสริฐ กุนซือ สิงห์เจ้าท่า การท่าเรือไทย เอฟซี ประกาศลั่นจะพาทีมคว้า 2 แชมป์มาครองให้ได้ ทั้งศึก โตโยต้า ลีก คัพ และ เอเอฟซี คัพ 2010 พร้อมอ้อน แฟนบอลตามเชียร์ทุกรายการ เชื่อจะไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน





     เหลือให้ลุ้นแค่เพียง 2 ถ้วยแชมป์เท่านั้น ในปีนี้ สำหรับทีม สิงห์เจ้าท่า การท่าเรือไทย เอฟซี โดยทีมดังคลองเตย รั้งอันดับ 4 ในไทยลีกขณะนี้ ขณะที่ศึกไทยคม เอฟเอ คัพ ในฐานะแชมป์เก่า กระเด็นตกไปแค่รอบ 32 ทีมสุดท้าย เท่ากับเหลือให้ลุ้นแค่ เอเอฟซี คัพ กับ โตโยต้า ลีก คัพเท่านั้น

     ล่าสุด โค้ชเตี้ย สะสม พบประเสริฐ กุนซือของทีม ได้ออกมากล่าวว่า ปีนี้เราเหลือให้ลุ้นแชมป์แค่เพียง 2 รายการเท่านั้น เป็นในประเทศ 1 รายการ และฟุตบอลถ้วยเอเชีย 1 รายการ คือโตโยต้า ลีก คัพ กับ เอเอฟซี คัพ 2010 ที่เราผ่านเข้าถึงรอบก่อนรองฯ ได้แล้ว

     โดยจะเล่นในบ้านก่อนเกมแรกเจอกับอัล คัดเซียของคูเวต ที่สนามศุภฯ วันที่ 14 ก.ย. ก่อนไปเยือน 21 ก.ย. รายการนี้ ผมเชื่อว่าเรามีลุ้นเข้าชิงได้เหมือนกัน ส่วนโตโยต้า ลีก คัพนั้น ทีมที่มีลุ้นแชมป์ไทยลีก หรือเอฟเอ คัพ อาจจะไม่เน้นเท่าไหร่ แต่กับเราเองเต็มที่แน่นอนกับถ้วยใบนี้ เพื่อจะนำถ้วยแชมป์มาประดับสโมสรให้ได้ เหมือนที่ปีก่อนเราคว้าแชมป์ได้ 1 รายการ มาแล้ว โดยผมอยากให้แฟนบอลตามเชียร์เรามากๆ ทุกรายการที่ลงแข่ง ทีมจะไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน

ที่มา : สยามกีฬา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์