จ่ามูปากดีบอกสตีวี่จีเลือกเล่นสโมสรผิด

จ่ามูปากดีบอกสตีวี่จีเลือกเล่นสโมสรผิด


โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือปากมัน เรอัล มาดริด ยังทำตัวเก๋าไม่เลิก มาคราวนี้บอก สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องทีมชาติอังกฤษ คิดผิด ที่อยู่ค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล ต่อไป ชี้นักเตะเลือกเล่นให้สโมสรผิด ก็เลยไม่มีโอกาสได้สัมผัสแชมป์ลีกซะที ยอมรับ สตีวี่จี เป็นผู้เล่นที่ชื่นชอบมาก และอยากได้ตัวมาค้าแข้งกับ ราชันชุดขาว



โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ฝีปากกล้าของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองกระทิงดุ หาเรื่องใส่ตัวไม่เลิก ล่าสุดออกมาเผยว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล เลือกเล่นให้กับสโมสรผิด และน่าจะย้ายมาค้าแข้งกับ ราชันชุดขาว มากกว่า
 


สตีวี่จี ไม่เคยมีโอกาสได้สัมผัสแชมป์ลีกเลย ตลอดช่วงเวลาที่ค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ และนักเตะก็ตกเป็นข่าวจะย้ายทีมมาตลอด แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไป โดย มูรินโญ่ ยอมรับว่า รู้สึกเสียดายความสามารถของนักเตะรายนี้ เพราะไม่เคยมีโอกาสประสบความสำเร็จเป็นชิ้นเป็นอันเลย
 


อดีตนายใหญ่ เชลซี ให้ความเห็นว่า สำหรับผม เจอร์ราร์ด ไม่ได้อยู่กับสโมสรที่เหมาะสม พวกเขามีปัญหามากมาย พวกเขาคงจะไม่ได้แชมป์อะไรเลย ผมไม่รู้ว่าทำไม เจอร์ราร์ด ถึงอยู่กับ ลิเวอร์พูล ยาวนานขนาดนี้ เขามีความจงรักภักดีมาก ผมได้ดูเขาเล่นในเกมพบ ฮังการี เขาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในสนาม ผมชื่นชอบเขามาก มีความเป็นผู้นำ ผมนับถือเขามากๆ
 


นอกจากนี้ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายจอมบุกของ เชลซี ก็เป็นผู้เล่นอีกคนที่เขาชื่นชอบเป็นพิเศษ และไม่ปฏิเสธว่าวันนี้จะได้เห็นกองหลังทีมชาติอังกฤษ มาเล่นในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว เคียงข้างกับ เจอร์ราร์ด และ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ผมชื่นชอบ แอชลี่ย์ ผมรู้จักเขาดี เขารวดเร็ว เป็นกองหลังที่ฉลาด เขาทำทุกอย่างที่ผมต้องการ เขาสามารถเปิดเกมบุก ขึ้นไล่กดดัน หาตำแหน่งได้เก่ง เวลาที่มีหรือไม่มีบอลอยู่กับตัว
 


ดีดิเย่ร์, โคล และ เจอร์ราร์ด เป็นสุดยอดนักเตะอย่างแท้จริง พวกเขาน่าจะทำผลงานได้ดีกว่ากับการเล่นที่ มาดริด เพราะผมอยู่ที่นี่ และพวกเขาคงจะมีอิสระในการเล่น ผมคงไม่พูดว่า ผมไม่สนใจพวกเขา พวกเขาน่าจะได้รับการต้อนรับที่ดีที่นี่ เราคงจะได้เห็น ผมไม่ขอสัญญา แต่ผมจะพยายามดึงนักเตะที่ดีที่สุดมาเล่นกับ เรอัล มาดริด
 


มูรินโญ่ กล่าวต่อไปว่า ผมมีนักเตะที่ผมต้องการ ผู้บริหารอนุญาตผมที่จะดึงนักเตะที่ผมต้องการเพื่อสร้างสโมสรกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง แต่ผมต้องอยู่บนความจริง ผมต้องพิจารณาเรื่องราคาด้วย เราจะไม่ซื้อนักเตะเหมือนกับ บาร์เซโลน่า ผมต้องการผู้เล่นชั้นยอด หรือนักเตะที่ผมสามารถสร้างให้ยิ่งใหญ่เท่านั้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์