กูปรีเฮได้งบ7ล.ซ่อมไฟ,โวไม่ตกชั้นไทยลีก

กูปรีเฮได้งบ7ล.ซ่อมไฟ,โวไม่ตกชั้นไทยลีก










กูปรีอันตราย ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ได้เฮ หลังกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา อนุมัติงบ 7 ล้านบาท ซ่อมไฟสนามที่พังไปเมื่อกลางปี ขณะที่ วิสูตร วิชายา กุนซือใหญ่ มั่นใจศักยภาพของทีมดีขึ้นเรื่อยๆ รับรองไม่ตกชั้นแน่นอน

 

 


     ความเคลื่อนไหวของทีม กูปรีอันตราย ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ที่ตอนนี้ กำลังดิ้นรนหนีตกชั้นอย่างหนัก สำหรับผลงานล่าสุด ทำได้แค่เสมอกับ การท่าเรือไทย เอฟซี ในบ้าน 1-1 ล่าสุด เฮียหวด สมบัติ เกียรติสุรนนท์ ผจก.ทั่วไปของทีม กูปรีอันตราย ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ได้ออกมากล่าวถึงทีมว่า

     ภาพรวมของทีมดีขึ้นมากๆ หลังจากที่เราได้นักเตะดีๆ เข้ามาเสริมทีม ยังเชื่อว่าน่าจะอยู่รอดในไทยพรีเมียร์ลีก อย่างไรก็ดีตอนนี้เรามีข่าวดี หลังจากที่ทางกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาได้อนุมัติงบประมาณ 7 ล้านบาท ให้เรามาซ่อมไฟส่องสนามที่พังไปเมื่อกลางปี หลังจากโดนพายุ คาดว่าจะเริ่มทำได้ในไม่ช้าและจะทันใช้งานในฤดูกาลหน้า

     นอกจากนั้น ผจก.ทั่วไปของทีมศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี กล่าวเสริมถึงแนวทางการพัฒนาทีมสู่สโมสรอาชีพอย่างเต็มตัวว่า อีกอย่างที่เห็นได้ชัด สำหรับทีมเราในปีนี้คือได้รับการตอบรับจากแฟนบอลชาวศรีสะเกษ และใกล้เคียงเข้ามาชมเกมเป็นจำนวนมาก ทำให้ที่นั่งที่เรารองรับได้ประมาณ 1 หมื่นคนไม่เพียงพอ

     ดังนั้นตนอยากที่จะวอนผู้ใหญ่ในจังหวัด ทั้งภาครัฐอย่าง อบจ. หรือส่วนอื่นๆ เข้ามาช่วยเหลือในการหางบเข้ามาปรับปรุงอัฒจันทร์สนาม ให้สามารถรองรับแฟนบอลได้มากกว่านี้ ตนเชื่อว่าในอนาคตแฟนบอลศรีสะเกษ จะยิ่งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นการเพิ่มที่นั่งในสนามจึงสำคัญที่สุดในตอนนี้

     ส่วน โค้ชสูตร วิสูตร วิชายา กุนซือทีมศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ออกมากล่าวถึงการดิ้นรนเอาตัวรอดจากการตกชั้นว่า ตอนนี้ศักยภาพของทีมเราดีขึ้นเรื่อยๆ หลังจากที่เราได้จิกซอว์ตัวดีๆ อย่าง วุฒิชัย ทาทอง, หัตฐพร สุวรรณหรือ วัชรพงศ์ กล้าหาญ เข้ามาช่วย

     ตนเชื่อว่าเราจะทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ และสามารถทำอันดับหนีจากโซนอันตรายได้ในที่สุด ตอนนี้ขวัญกำลังใจของทีมดีมากๆ เรามั่นใจว่าสามารถสู้ได้ทุกทีม อย่างไรก็ต้องขอขอบคุณแฟนบอลศรีสะเกษที่เข้ามาเชียร์เราทุกๆ นัดที่ลงเล่น นี่แหละจะเป็นตัวแปรพาทีมให้เราอยู่รอด

ที่มา : สยามกีฬา
ภาพ : สโมสรศรีสะเกษ เอฟซี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์