เทโรจืดเปิดบ้านเจ๊าม้านิลมังกรโนสกอร์

เทโรจืดเปิดบ้านเจ๊าม้านิลมังกรโนสกอร์










จืดสนิทฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก นัดตกค้างกลางสัปดาห์ โค่นกันไม่ลง มังกร 3 เค พบ นิลมังกรนาวี จังหวะเสียวเพียบ ลีซอพลาด ยิง 10 หลาแป๊ก ฝั่งทีมเยือน สมเจษได้โขกเน้นๆ แต่บอลเฉียดเสาออกอย่าหน้าเสียดาย จบเกมเจ๊าดื้อๆ 0-0


 


 




     การแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกนัดตกค้างกลางสัปดาห์ประจำวันพุธที่ 25 ส.ค. ที่สนาม เทพหัสดิน “มังกร 3 เค” บีอีซี เทโรศาสน ทีมอันดับ 12 ของตารางเปิดบ้านพบกับทีมรองบ๊วยของตารางอย่าง “ม้านิลมังกร” ราชนาวี ระยอง ซึ่งผลการพบกันในเลกแรกที่สนามกีฬากลาง จ.ระยองปรากฎว่าเป็นทีมเยือนที่เปิดบ้านชนะไปได้ก่อน 3-1

     โดยคู่นี้ก่อนที่จะลงสนามกุนซือทั้ง 2 ทีมต่างประกาศว่าจะต้องคว้า 3 แต้มให้ได้เพราะยังอยู่ในพื้นที่อันตรายด้วยกันทั้งคู่และนัดนี้ยังเป็นการประเดิมการคุมทีมนัดแรกของโค้ชใหม่ทีมเยือนอย่าง สมศักดิ์ อักษร ด้วยนัดนี้เจ้าถิ่นได้ ธีรเทพ วิโนทัย กลับมาลงสนามล่าประตูอีกครั้งส่วนทีมเยือนวันนี้ส่งคู่แฝด จางจิลยอง และ จางจิลฮยอค ลงสนามพร้อมกัน

      เกมครึ่งแรก
     เริ่มเกมมาทั้ง 2 ทีมพยายามที่จะเปิดเกมรุกเข้าใส่กันแต่โอกาสในการลุ้นทำประตูยังมีไม่มากนักและน.9 โอกาสแรกของเกมก็มาถึงเป็นจังหวะของ บีอีซี เทโรศาสน เจ้าถิ่นก่อนเมื่อ พิชิต ใจบุญ ได้บอลระยะเกือบ 40 หลาก่อนตัดสินใจยิงไกลทันทีผู้รักษาประตูทีมเยือนอย่าง โกสินทร์ เหมบุตร รับหลุดมือยังดีที่ตามกลับมารับไว้ได้ทัน

     เกมผ่าน 10 นาทีแรกยังเหมือนเดิมโดยที่เจ้าถิ่นพยายามเปิดเกมบุกส่วนทีมเยือนก็ตั้งรับและหาจังหวะโต้กลับเช่นกันแต่จังหวะยิงประตูก็ยังมีไม่มากเหมือนเดิมโดยทั้ง 2 ทีมมักจะเสียบอลในพื้นที่สุดท้ายทำให้เกมทีมสนามยังไม่มีประตูเกิดขึ้น

     แต่ใน น.16 แฟนบอลเจ้าบ้านเกือบต้องเงียบทั้งสนามเมื่อสมเจษ สัตบุษ ได้จังหวะยิงไกลนอกกรอบเขตโทษบอลพุ่งเป็นจรวดผ่านมือผู้รักษาประตูเจ้าบ้านไปแล้วแต่ไปชนคานอย่างจรังเจ้าบ้านรอดพ้นการเสียประตูไปอย่างหวุดหวิดทำให้ผ่าน 20 นาทีแรกสกอร์ยังเสมอกันอยู่ 0-0

     น.29 ทีมเยือนได้ลุ้นอีกครั้งเมื่อได้ลูกฟรีคิกระยะประมาณ 25 หลา สุทธินันท์ นนที รับหน้าที่ยิงแต่ลูกถางเสาออกไปนิดเดียวหลังจากนั้นเจ้าถิ่นก็พยายามเร่งเกมอีกครั้งเพื่อจะทำประตูขึ้นนำให้ได้แต่บอลพอมาถึงจังหวะสุดท้ายมักจะโดนกองกลังทีมเยือนดักได้ตลอด

     เกมดำเนินมาถึงช่วงท้ายของครึ่งแรกทั้ง 2 ทีมก็ยังพยายามที่จะเปิดเกมบุกเพื่อทำประตูให้ได้แต่จังหวะสุดท้ายก็ยังเป็นปัญหาสำหรับทั้ง 2 ทีมทำให้จบครึ่งเวลาแรก บีอีซี เทโรศาสน ยังคงเสมอกับ ราชนาวี ระยอง ทีมเยือนอยู่ 0-0


      เกมครึ่งหลัง
     เริ่มครึ่งหลังมาได้ 5 นาทีทีมทีมเยือนมีโอกาสก่อนเมื่อ สมเจษ สัตบุษ กัปตันทีมได้โหม่งบอลจาการเปิดเข้าไปหน้าประตูแต่บอลข้ามคานไปอย่างน่าเสียดายถัดมาอีกไม่ถึงนาทีเจ้าบ้านน่าได้ประตูขึ้นนำอย่างสุดๆเมื่อได้จังหวะเปิดบอลเข้ามาจากบริเวณมุมธงบอลขลุกขลิกหน้าประตูก่อนมาเข้าทาง ธีรเทพ วิโนทัย ได้ยิงโล่งๆระยะประมาณ 10 หลาแต่เจ้าตัวกลับยิงบอลออกไป ทำให้ผ่าน 10 นาทีแรกยังไม่มีสกอร์

     หลังจากผ่าน 10 นาทีแรกของครึ่งหลังทั้ง 2 ทีมยังคงเล่นได้อย่างสูสีมีโอกาสลุ้นประตูด้วยกันทั้ง 2 ฝ่ายแต่ยังไม่มีฝ่ายใดทำประตูได้ น.66 เจ้าบ้านเกือบทำสกอร์ขึ้นนำได้เมื่อ อานนท์ สังสระน้อย ได้ยิงฟรีคิกระยะประมาณ 20 กลางประตูบอลโค้งข้ามกำแพงไปแล้วแต่ผู้รักษาประตูเจ้าบ้านพุ่งปัดออกไปได้อย่างหวุดหวิด

     น.72 เป็นโอกาสของทีมเยือนบ้างเมื่อ วิลสัน โดสซานโตส เลี้ยงเลาะขึ้นไปทางริมเส้นด้านขวาก่อนเปิดไปหน้าประตู สมเจษ สัตบุษ กัปตันทีมได้โหม่งเต็มหัวแต่บอลออกข้างเสาไปอย่างน่าเสียดาย

     เกมดำเนินมาถึงช่วงท้ายของครึ่งหลังทั้ง 2 ทีมพยายามแก้เกมโดยการทยอยเปลี่ยนผู้เล่นสำรองลงมาและเกมช่วงนี้ค่อนข้างสนุกทีเดียวเมื่อทั้ง 2 ทีมเร่งเกมเพื่อที่จะยิงประตูให้ได้ทำให้เกมค่อนข้างที่ไวและก็มีโอกาสที่จะทำประตูด้วยกันทั้ง 2 ทีมแต่จนแล้วจนรอดก็ไม่มีฝ่ายใดทำประตูได้ทำให้จบเกม บีอีซี เทโรศาสน ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ ราชนาวี ระยอง 0-0 แบ่งกันไปทีมละแต้ม


รายชื่อผู้เล่นทั้ง 2 ทีม
บีอีซี เทโรศาสน : พิศาล ดอกไม้แก้ว (ผู้รักษาประตู) , เอกชัย นุ้ยขาว , อานนท์ สังสระน้อย (C) , พร้อมพงษ์ กรานสำโรง , กีย์ ฮูเบิร์ต , พิชิตย์ ใจบุญ , ธีรเทพ วิโนทัย , เอเวอร์ เบนิเตซ , มาริโอ เนโต้ , กิตติภูมิ ปาภูงา, ชลากร สงวนดี

ราชนาวี ระยอง : โกสินทร์ เหมบุตร (ผู้รักษาประตู) , ชณธวัฒน์ ศรีสุข , ยานนิค จอร์จ , สุระเดช เสาไธสง, สมเจษ สัตบุษ(C), คมสัน เมินดี, สุทธินันท์ นนที, จางจิลยอง , รัฐพล แซ่ตั๋น , วิลสัน เจมส์ โดสซานโตส, จางจิลฮยอค

ยอดผู้ชม : 1,584
ยอดจำหน่ายบัตร : 120,160
จำหน่ายของที่ระลึก : 52,500


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์