ฉลามขาดเนย์ ปลาทูส่งสำรอง ศึกเอฟเอคัพรอบ 4 พรุ่งนี้

ฉลามขาดเนย์ ปลาทูส่งสำรอง ศึกเอฟเอคัพรอบ 4 พรุ่งนี้

ความพร้อมก่อนเกมไทยคม เอฟเอคัพ รอบ 4 วันพรุ่งนี้(25 ส.ค.) ที่สนาม วพ.ชลบุรี เวลา 19.00 น.ด้านเจ้าบ้านฉลามชล ไม่มีเนย์ ล่าตาข่ายติดคัพไท แต่เซอร์เด็จก็ขอจัดชุดใหญ่ลงบู๊ ส่วนปลาทู น้าฉ่วย ทำใจส่งสำรอง เก็บตัวหลักไปหนีตายในลีกดีกว่า

ความพร้อมก่อนเกมมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ 2010 รอบ 4 หรือ 16 ทีมสุดท้ายคู่ระหว่าง ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี ที่จะเปิดบ้าน วพ.ชลบุรี ทำศึกรีแมตช์กับ ปลาทูคะนอง เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี เพื่อนร่วมลีก ในวันพรุ่งนี้(25 ส.ค.) เวลา 19.00 น. โดยทั้งคู่เพิ่งจะพบกันมาในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาที่บ้านของสมุทรสงคราม ซึ่งชลบุรี ก็บุกไปเอาชนะมาได้ 3-0 จากแฮททริกของ เนย์ ฟาเบียร์โน่ กองหน้าชาวบราซิล

ชลไม่มี เนย์ เซอร์เด็จพร้อมจัดชุดใหญ่เต็มสูบ

ด้านเจ้าบ้าน มาสเซอร์เด็จ จเด็จ มีลาภ กุนซือทีมชลบุรี ก็ได้เผยว่า ในเกมนี้ทีมจะไม่มี เนย์ ฟาเบียโน่ ฮีโร่ที่พาทีมเอาชนะสมุทรสงครามมาได้ในเกมที่แล้ว เนื่องจากเคยลงเล่นรายการนี้ให้กับบางกอกกล๊าส ต้นสังกัดเก่า แต่ถึงอย่างไรก็ยังมีกองหน้าให้เลือกใช้งานอยู่หลายคนโดยเกมนี้แม้จะเป็นบอลถ้วยและเจอกับทีมที่เป็นรองแต่ก็จะไม่ประมาทและจะจัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามอย่างเต็มสูบ

สำหรับเป้าหมายในเกมวันพรุ่งนี้ เซอร์เด็จ ก็เผยว่า ในฤดูกาลนี้ทีมชลบุรีนั้นต้องการลุ้นแชมป์ทุกรายการ ดังนั้นวันพรุ่งนี้ได้เล่นในบ้านก็คิดว่าไม่น่ามีปัญหา และสภาพทีมก็ถือว่าสมบูรณ์เต็มที่ ซึ่งก็เชื่อว่าทีมนั้นจะได้ผ่านเข้ารอบต่อไปอย่างแน่นอน

น้าฉ่วยทำใจส่งสำรองขอเน้นเกมลีกดีกว่า

ด้านความพร้อมของทีมเยือน น้าฉ่วย สมชาย ชวยบุญชุม หัวหน้าสตาฟฟ์โค้ชของ ปลาทูคะนอง ก็ออกมาพูดถึงเกมนัดนี้ว่า เกมเอฟเอคัพกับชลบุรี พรุ่งนี้ ตนคงจะต้องพักผู้เล่นตัวหลักๆ ไว้ ซึ่งก็จะเป็นโอกาสของตัวสำรองและดาวรุ่งที่จะได้ลงสนาม และเกมนี้ก็อาจจะไม่เน้นมากนัก ซึ่งผลแพ้ชนะคงไม่สำคัญเพราะต้องการที่จะไม่ลุ้นหนีตกชั้นในลีกมากกว่า แต่ถ้าหากมีเซอร์ไพรส์ก็ถือเป็นโบนัสของทีม

Writen By : tao zaranong

ที่มา http://www.thaileagueonline.com/news.php?id_news=2646&page=1

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์