เป็นเรื่อง!กูปรีไม่เลื่อนเอฟเอ คัพ กร้าวทีทีเอ็มฯ ต้องเลือกสักรายการ

เป็นเรื่อง!กูปรีไม่เลื่อนเอฟเอ คัพ กร้าวทีทีเอ็มฯ ต้องเลือกสักรายการ









เป็นเรื่องจนได้ กูปรีอันตราย ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ประกาศกร้าวไม่ยอมเลื่อนโปรแกรมเอฟเอคัพ วันเสาร์นี้ แม้ทีทีเอ็มฯ คู่ต่อกรจะมีคิวต้องบู๊ในศึกโตโยต้า ลีกคัพ ในวันดังกล่าว เนื่องจากได้ทำการโปรโมทไปหลายแสนบาทแล้ว ย้ำชัดสิงห์เหนือต้องเลือกรายการใดรายการหนึ่ง


 


 




     ส่อเค้ามีปัญหาเสียแล้วสำหรับการแข่งขันฟุตบอลถ้วย 2 รายการอย่าง ศึกมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ และ โตโยต้า ลีกคัพ หลังโปรแกรมการแข่งขันทั้ง 2 รายการ มีคิวชนกันในวันเสาร์ที่ 28 ส.ค. ที่จะถึงนี้ โดยในศึกมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ มีโปรแกรมหวดแข้งกัน 2 คู่ ซึ่งเป็นการพบกันระหว่าง ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี กับ ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร และคู่ระหว่าง ราชนาวี ระยอง กับ แบงค็อก ยูไนเต็ด ส่วนในรายการโตโยต้า ลีกคัพ มีโปรแกรมหวดแข้งกันในวันเสาร์และอาทิตย์นี้ถึง 32 คู่ และทั้ง 4 ทีมที่ร่วมโม่แข้งเอฟเอคัพ จะต้องลงทำการแข่งขันโตโยต้า ลีกคัพ ในสุดสัปดาห์นี้ด้วย

     ส่งผลให้ฝ่ายจัดการแข่งขันเตรียมสั่งเลื่อนโปรแกรมมูลนิไทยคม เอฟเอคัพ ออกไปเป็นวันที่ 7 ก.ย. แทนซึ่งในคู่ระหว่าง ราชนาวีฯ กับ แบงค็อกฯ ตอบตกลงยอมรับอย่างไม่มีปัญหา แต่ทว่าในคู่ของ ศรีสะเกษฯ กับ ทีทีเอ็มฯ ส่อเค้าวุ่นวาย เมื่อ กูปรีอันตรายประกาศไม่ยอมเลื่อนโปรแกรมการแข่งขันเกมดังกล่าว

     โดยเรื่องนี้ คุณสมบัติ เกียรติสุรนนท์ ผู้จัดการทั่วไปของทีมศรีสะเกษฯ ได้กล่าวว่า เรามีโปรแกรมที่จะลงทำศึกกับ ทีมทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร ในรายการมูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ รอบ 4 ในวันเสาร์ที่ 28 ส.ค. นี้ แต่ทว่าทีม ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร กลับมีโปรแกรมทับซ้อนกับการแข่งขันรายการโตโยต้า ลีกคัพ กับทีมอ่างทอง เอฟซี ในวันดังกล่าว ทำให้ทางฝ่ายจัดการแข่งขันเตรียมที่จะเลื่อนเกมเอฟเอคัพออกไป ซึ่งเรื่องนี้ได้ส่งผลเสียหายต่อเราเป็นอย่างมาก เพราะเราได้ทำการประชาสัมพันธ์การแข่งขันศึกมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ กับทีมทีทีเอ็มฯ ในวันเสาร์นี้ออกไปนานแล้ว และได้เสียค่าใช้จ่ายในการโปรโมทเป็นเงินจำนวนหลายแสนบาท”

     ดังนั้นหากให้เลื่อนโปรแกรมการแข่งขันดังกล่าวออกไป คงจะเกิดความเสียหายต่อสโมสรและแฟนบอล ฉะนั้นทางสโมสรศรีสะเกษ จึงขอยืนกรานว่าจะไม่ยอมเลื่อนโปรแกรมการแข่งขันเอฟเอคัพในวันเสาร์นี้ออกไปแน่ เพราะฉะนั้นเรื่องนี้ทางสโมสรทีทีเอ็มฯ คงต้องหาทางออกกันเอาเองว่าจะแบ่งออกเป็น 2 ทีมเพื่อลงเล่น 2 รายการ หรือเลือกรายการใดรายการหนึ่ง ไม่ใช่จะมาขอเลื่อนโปรแกรมเช่นนี้

ที่มา : ไทยลีกออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์