โค้ชขวัญน้อยใจ จบเกมเสาร์นี้ขอลาออก !!!

คับที่อยู่ได้ คับใจอยู่ยาก “โค้ชขวัญ” น้อยใจผู้ใหญ่เตรียมขอลาออกจากตำแหน่ง หลังจบเกมกับพลังเอ็มวันเสาร์นี้ เหตุโดนบอร์ดบริหารกดดันอย่างหนัก หลังผลงานไม่เป็นไปตามเป้า แต่ยอมรับอาจต้องทนคุมต่อหากผู้ใหญ่มีบัญชา

แม้จะบุกไปเอาชนะ แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้ถึงถิ่น 1-0 และขยับอันดับหนีจากโซนตกชั้นได้สำเร็จ แต่แฟนบอลทหารบกแทนที่จะได้เฮ กลับต้องออกอาการเซ็ง หลัง พ.ต.ขวัญ รัตนรังษี กุนซือใหญ่ตรากงจักร ออกอาการน้อยใจผู้ใหญ่ของทีม หลังโดนกดดันอย่างหนักจากผลงานที่ผ่านมา ส่อเค้าที่จะประกาศลาออกจากตำแหน่งหลังจบเกมที่จะเปิดบ้านต้อนรับ โอสถาสภาฯ เอ็ม 150 สระบุรี ในวันเสาร์ที่ 21 ส.ค. นี้

โดยโค้ชขวัญได้ให้เหตุผลในการตัดสินใจครั้งสำคัญนี้ว่า หลังจากผลงานของทีมในช่วงที่ผ่านมาไม่เป็นไปตามเป้า ทางผู้ใหญ่ของสโมสรได้ออกมากดดันตนเองอย่างหนัก และได้คาดโทษตนเองมาแล้วถึง 2 ครั้ง แม้ในเกมล่าสุดจะทำผลงานดีโดยสามารถบุกไปเอาชนะแบงค็อก ยูไนเต็ด ถึงถิ่น 1-0 แต่ทางผู้ใหญ่ก็ยังคงไม่พอใจ ดังนั้นตนจึงได้ตัดสินใจแล้วว่า หลังจบเกมกับโอสถสภาฯในวันเสาร์นี้ ไม่ว่าผลการแข่งขันจะจบลงเช่นไร ตนจะขอประกาศลาออกจากตำแหน่งโดยทันที แต่อย่างไรก็ตาม ในฐานะที่ตนเป็นทหาร หากผู้ใหญ่หรือผู้บังคับบัญชามีคำสั่งให้ทำหน้าที่ต่อไป ตนก็ยากที่จะปฏิเสธได้



ที่มาไทยลีกออนไลน์ดอทคอม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์