ศรีสะเกษเชิญแฟนบอลร่วมแด๊นซ์กับกิจกรรม ชวนคุณเต้น เล่นเอ็มวี

ศรีสะเกษเชิญแฟนบอลร่วมแด๊นซ์กับกิจกรรม ชวนคุณเต้น เล่นเอ็มวี

   นายศุภเชษฐ์ คำโสภา ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ของศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ได้กล่าวถึงกิจกรรมชวนคุณเต้น เล่นเอ็มวี โดยต้องการแฟนบอลจำนวนมากร่วมถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลง WAVING FLAG ร่วมกับเหล่านักเตะกูปรีอันตราย เพื่อให้ในการประชาสัมพันธ์สโมสรและส่งเสริมให้ประชาชนให้รู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์


ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี เชิญประชาชนเข้าร่วมกิจกรรม ชวนคุณเต้น เล่นเอ็มวี โดยผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ได้รับการเปิดเผยจาก นายศุภเชษฐ์ คำโสภา ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ของสโมสรฟุตบอลชื่อดังจากแดนอีสาน ว่า จะเป็นการเต้นประกอบเพลง WAVING FLAG ที่สนามสถาบันการพละศึกษาจังหวัดศรีสะเกษ (สนามศรีนครลำดวน) ร่วมกับนักเตะทีมกูปรีอันตรายหลายคนทั้ง ไพโรจน์ อนันตณรงค์,คิม ยุน ดง,วุฒิชัย ทาทอง และ วิคเตอร์ อมาโร่


นายศุภเชษฐ์  ชี้แจงต่อ กิจกรรมนี้เป็นการกระตุ้นและเชิญชวนแฟนบอลและผู้คนทั่วไปให้หันมาสนใจกีฬาฟุตบอล รวมทั้งร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกองเชียร์ กูปรีอันตราย อีกทั้งยังเป็นการเสริมสร้างภาพลักษณ์ให้แก่ทีมในเรื่องของการมีส่วนร่วมกับสังคมและแฟนบอล นอกจากนี้ยังส่งเสริมให้เด็ก เยาวชน และประชาชน ได้ใช้กิจกรรมการออกกำลังกายช่วยให้เป็นผู้ที่มีสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรง รู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ และห่างไกลยาเสพติด


ทางสโมสรจะใช้มิวสิควีดีโอชุดดังกล่าวเพื่อประชาสัมพันธ์สโมสรผ่านสื่อต่างๆ เช่น รายการโทรทัศน์,เว็บไซต์,วีทีอาร์ ในและหน้าสนามก่อนการแข่งขัน หากใครที่ต้องการมาร่วมถ่ายทำมิวสิควีดีโอสามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 084-703-9242 และ 084-168-5550 นายศุภเชษฐ์ กล่าวปิดท้าย

ที่มา: http://www.thaileagueonline.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์