โค้ชขุนศึกเป็นปลื้มคุมเกมราชมังฯครั้งแรกของชีวิต












โค้ชชู ชูศักดิ์ ศรีภูมิกุนซือสระบุรีเอฟซี เผยคุมราชมังครั้งแรก เกมบิ๊กแมตช์รอบนี้ตัวชี้วัด เด็กฟิตเกินร้อย  ศตวรรษ,เอกภพควงแขนติดโทษแบนไม่ส่งผล วอนผู้จัดหากรรมการที่เป็นกลาง ยันเกมนี้ทีมจัดรถทัวร์ร่วม 10 คันลุยปราการ แฟนบอลตื่นตัวเต็มที่


ล่าสุดความเคลื่อนไหวทางด้านทีมขุนศึก สระบุรี เอฟซี โค้ชชู ชูศักดิ์ ศรีภูมิได้ให้สัมภาษณ์แก่ผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ว่า เป็นครั้งแรกที่ได้เป็นโค้ชคุมบอลอาชีพที่สนามราชมังคลากีฬาสถานก็รู้สึกภูมิใจมาก สำหรับชีวิตนักเตะนั้นตนเคยเตะมาแล้ว ก็จะขอทำเกมนี้ให้ดีที่สุด เพราะเป็นเกมนัดที่ยิ่งใหญ่สำหรับดิวิชั่น 2 มากและจะเป็นตัวชี้วัดทีมว่าจะทำได้สำเร็จหรือไม่ สำหรับตอนนี้ทีมทั้งหมดสภาพเรียกได้ว่าพร้อมเป็นอย่างมาก นับได้ว่าใจและกายเกินร้อย แม้ว่าจะมีตัวติดโทษแบนอย่าง เจ้าเบียร์ ศตวรรษ มั่นประสิทธิ์และเจ้าเอก เอกภพ สนิทวงษ์ เพียง 2 คน แต่ก็ไม่ส่งผลต่อการเล่นแต่อย่างใด มั่นใจสามารถเอาชนะได้อย่างแน่นอน

นอกจากนี้โค้ชชู ยังได้ฝากถึงฝ่ายจัดการแข่งขันที่จะจัดสรรกรรมการที่จะมาทำหน้าที่ในเกมนี้ว่า ควรจัดกรรมการที่เป็นกลางและมีประสบการณ์ในการตัดสิน โดยตนเจอเกมที่กรรมการไม่เป็นธรรมบ่อย รวมถึงเจอทีมที่ไร้สปิริตล้มเพื่อถ่วงเวลาบ่อยครั้ง และหลังจากนี้หากเจอทีมที่ไร้สปิริต ตนจะไม่เตะบอลให้ทิ้งให้เป็นอันขาด ต้องยอมรับว่านักเตะสระบุรี เอฟซีเป็นทีมวัยรุ่น ใจก็ร้อนบ้าง สองนัดหลังเล่นในบ้านก็เจอใบแดง 2 ใบ แต่ตนก็มีการอบรมนักเตะแล้ว กำลังใจนักเตะตอนนี้ถือได้ว่าดีเยี่ยมเต็มที่พร้อมที่จะทำการแข่งขัน

และ โค้ชชู ยังได้เผยถึงความเคลื่อนไหวของกองเชียร์ชาวสระบุรี เอฟซีเมื่อได้รับข่าวว่าจะได้ใช้สนามราชมังคลากีฬาสถานในเกมนัดนี้ว่า แฟนบอลรู้สึกดีใจมากที่จะได้ใช้สนามระดับประเทศทำการแข่งขัน ล่าสุดทางสโมสรสระบุรี เอฟซีได้มีการเตรียมรถทัวร์เพื่อขนกองขับขุนศึกไปเชียร์จำนวนร่วม 10 คัน คาดว่าหน้าจะมีกองทัพตามไปเชียร์เป็นจำนวนมาก

             ที่มา
http://www.thaileagueonline.com/news.php?id_news=2497&page=1

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์