อภิมหาอัครรังเหย้า! ปราการเปิดราชมังคลากีฬาสถานทำศึกลีกภูมิภาค

อภิมหาอัครรังเหย้า! ปราการเปิดราชมังคลากีฬาสถานทำศึกลีกภูมิภาค

สนามราชมังคลากีฬาสถาน

อภิมหาอัครรังเหย้า! ปราการเปิดราชมังคลากีฬาสถานทำศึกลีกภูมิภาค

ป้อมปราการสมุทรปราการเอฟซี หลังจากโดนคำสั่งจากศูนย์พัฒนาฟุตบอลภาคกลางและภาคตะวันออก ให้ย้ายสนามเหย้ากลับกรมศุลกากรหรือหาสนามใหม่ แม้จะยื่นอุทธรณ์ขอความอนุเคราะห์แล้วก็ตาม ล่าสุดตกลงจะใช้ ราชมังคลากีฬาสถาน ทำศึกลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ซึ่งนับเป็นอภิมหาอัครรังเหย้าที่ 7 ของทีมเลยทีเดียว

( สนามธนาคารกรุงเทพ,สนาม กกท.บางพลี,สนามโรงเรียนนายเรือ,สนามมหาวิทยาลัยเฉลิมพระเกียรติหัวเฉียว,สนามบางมด,สนามกรมศุลกากร และสนามราชมังคลากีฬาสถาน)

ภายหลังศูนย์พัฒนาฟุตบอลภาคกลางและภาคตะวันออก เพิ่งออกมายืนยันตามกฎ 1สนาม 1 ทีมต่อสมุทรปราการ เอฟซี เพราะเนื่องจากทางทีมไทยซัมมิท ใช้อยู่ก่อนแล้ว จึงมีคำสั่งให้ทีมย้ายมาแข่งสนามศุลกากรหรือหาสนามใหม่แข่งขันแทนสนามบางพลี ทันที ทั้งที่ก่อนหน้านี้ก็เป็นทางศูนย์พัฒนาฟุตบอลภาคกลางและภาคตะวันออกนี่ แหละ ที่ตอบอนุญาตให้ย้ายสนามมาใช้ที่สนาม กกท.บางพลีในช่วงพักเลก และเราก็ทำการแข่งขันไปแล้ว 1 นัดในสัปดาห์ที่ผ่านมา

ล่าสุด! สมุทรปราการเอฟซีสรุปใช้ สนามราชมังคลากีฬาสถาน และหวังว่ามาตรฐานของสนามคงจะพอใช้ทำการแข่งขัน ศึกลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ในเกมกับ ขุนศึกสระบุรี ในวันอาทิตย์ที่ 15 สิงหาคม 2010 เวลา 16.00 น. รอเพียงศูนย์พัฒนาฟุตบอลภาคกลางและภาคตะวันออก อนุมัติการใช้สนามครั้งนี้

สำหรับสนามที่จะใช้ทำการแข่งขันเกมเจ้าบ้าน ของสมุทรปราการเอฟซีในอีก 2 นัดที่เหลือนับจากนี้คือเกมกับ อยุธยาเอฟซี และสมุทรสาครเจเคเอฟซีนั้น ยังไม่มีการสรุปแต่อย่างใด

[url=http://www.samutprakarnfc.com/index.php?mo=14&newsid=211319]http://www.samutprakarnfc.com/index.php?mo=14&newsid=211319[/url]

รูปภาพจาก http://th.wikipedia.org

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์