เทโรฯขายเรียบ มะเดี่ยว ซบเมืองทอง 1.5 ล้าน

บีอีซี เทโรฯ ปล่อยตัว กิตติพล ปาภูงา ห้องเครื่องคนสำคัญออกจากทีมไปอีกรายหลัง รับข้อเสนอ เมืองทอง ยูไนเต็ด  ที่ยื่นมาเป็นเงินสูงถึง 1.5 ล้านบาท เหลือแค่เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเท่านั้น


กิตติพล ปาภูงา มิดฟิลด์บีอีซี เทโนศาสน กำลังจะกลายเป็นสมาชิกใหม่ของพลพรรคกิเลนผยอง หลังออกมายืนยันว่าตนเองตัดสินใจรับข้อเสนอที่บอร์ดบริหารเมืองทอง ยูไนเต็ด ยื่นมาให้เรียบร้อยแล้ว และกำลังจะจรดปากกาเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในเร็ววันนี้ โดยแหล่งข่าวระบุว่าบอร์ดของเทโรฯยอมรับข้อเสนอเป็นเงินถึง 1 ล้าน 5 แสนบาทในการขาย กิตติพล ให้เมืองทอง


มะเดี่ยว เป็นขุนพลตัวหลักของมังกรไฟรายที่ 5 ในรอบสัปดาห์ที่โดนปล่อยตัวออกจากทีมต่อจาก ชาคริต บัวทอง ที่ย้ายไปเพื่อนตำรวจ,วุฒิชัย ทาทอง และหัตฐพร สุวรรณ ไปอยู่กับศรีสะเกษ นพพล ปิตะฝ่าย ซึ่งกลายเป็นนักเตะบางกอกกล๊าสแล้ว


โดยกองกลางยอดเยี่ยมไทยลีก 2009 เผยถึงการย้ายทีมครั้งนี้ว่า เมืองทองเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และกำลังจะก้าวไปสู่ระดับเอเชียในอีกไม่นาน การได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรถือเป็นเรื่องที่วิเศษมาก แม้ว่าตอนนี้ตนต้องเผชิญกับปัญหาอาการบาดเจ็บหัวเข่าที่เรื้องรังมานาน และมีกำหนดการคัมแบ็คในต้นปีหน้า แต่ก็มั่นใจว่าจะสามารถกลับมาเป็นตัวหลักของทีมได้เช่นกัน


กิตติพล ยังพูดถึงอดีตต้นสังกัดว่า 'ผมเชื่อว่าสโมสรต้องการเปลี่ยนแปลงหลังได้โค้ชต่างชาติเข้ามา หรือไม่พวกเขาก็ต้องการลดค่าใช้จ่ายด้วยการขายนักเตะที่มีค่าเหนื่อยสูงในทีมออกไป ซึ่งนักเตะเองก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากยอมรับในนโยบายของสโมสร

ณรงค์ชัย วชิรบาล กองกลางทีมชาติไทย กลายเป็นสมาชิกใหม่ของทัพกิเลนผยองเรียบร้อยแล้ว หลังอินทรีเพื่อนตำรวจ ตัดสินใจยอมรับข้อเสนอยืมตัว 


'โค้ชยง'ชัยยง ขำเปี่ยม กุนซือ อินทรีเพื่อนตำรวจ ออกมายืนยันกระแสข่าวการย้ายทีมของ 'เจ้าตั้ม'ณรงค์ชัย วชิรบาล กองกลางทีมชาติไทยเป็นความจริง หลังจากสโมสรบรรลุข้อตกลงกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ในการปล่อยมิดฟิลด์คนสำคัญรายนี้ออกไปด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล

โดยเฮดโค้ชโปลิศ เผยว่าในช่วงเลกสองทีมได้ผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางเข้ามาเสริมหลายรายทั้ง ชาคริต บัวทองจาก เทโร และ ฟิลิปเป้ ห้องเครื่องชาวบราซิลที่ทำผลงานได้โดดเด่น ทำให้ณรงค์ชัย อาจไม่มีโอกาสมากนัก และเมื่อมีทีมอย่างเมืองทองยื่นข้อเสนอเข้ามาเราก็ยินดีพิจารณา

ซึ่งการได้ตัว ณรงค์ชัย มาร่วมทีมเมืองทองในครั้งนี้ ถือเป็นกองกลางระดับแนวหน้าของไทยรายที่สองต่อจาก กิตติพล ปาภูงา ที่มาอยู่ในถิ่นยามาฮ่า สเตเดี้ยม ช่วงตลาดนักเตะรอบสอง

โค้ชเบ๊ ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่พลังเอ็ม ออกมายอมรับว่าทีมนั้นปิดตลาดการซื้อขายไปเรียบร้อยแล้ว แม้ยังเหลือเวลาอีกหลายวัน แต่ก็ยังอยากได้หอกไทยเหมือนกัน ซึ่งพร้อมคุยกับทุกคนที่อยากร่วมทีม ส่วนเรื่อง ประทุม ชูทอง กับเทโรฯ เป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น


ความเคลื่อไหวของทีม พลังเอ็ม โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี  โค้ชเบ๊ ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่ ของทีม เปิดเผยถึงเรื่องของการเสริมทัพหลังจากนี้ว่า ถึงตรงนี้ พลังเอ็ม คงปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะแล้ว แม้จะยังมีเวลาถึงวันที่ 9 สิงหาคม ที่จะถึงนี้ โดยในส่วนโควต้านักเตะต่างชาตินั้น ตอนนี้ได้ตัวมาครบตามระจำนวนที่ต้องการแล้ว ส่วนนักเตะไทย ยอมรับว่า ยังอยากได้กองหน้าเข้ามาเสริมอีกสัก 1-2 คน แต่โอกาสเป็นไปได้ยาก เนื่องจากตลาดใกล้วายเต็มที จึงน่าจะกล่าวได้ว่า เราคงปิดงบเอาไว้เพียงเท่านี้ อย่างไรก็ตาม หากยังมีใครที่สนใจอยากมาร่วมทีมกับโอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี เราพร้อมที่จะเปิดโต๊ะเจรจาเช่นกัน


นอกจากนี้กุนซือใหญ่ พลังเอ็ม ยังกล่าวถึงกรณีของ ประทุม ชูทอง กองหลังตัวเก่งที่มีข่าวว่าได้รับความสนใจจาก บีอีซี เทโร ศาสน ว่า ไม่มีการติดต่อใด ๆ เข้ามาเลย อีกทั้งตัวนักฟุตบอลยังมีความสุขกับทีมดี อีกทั้งทางฝ่ายบริหารยังพอใจฟอร์มของ ประทุม ด้วยพร้อมกับขึ้นเงินเดือนให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งผลงานของ ปราการหลังจอมแกร่งรายนี้ ต้องบอกว่า น่าเสียดายที่ไม่ได้รับการพิจารณาให้เข้าร่วมติดทีมชาติไทย ทั้งๆที่ผลงานก็ฟ้องอยู่แล้ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์