ผลิกโผ!สุดๆลีซอย้ายซบเทโรฯ ถิ่นเก่าแล้ว

ผลิกโผ!สุดๆ"ลีซอ"ย้ายซบเทโรฯ ถิ่นเก่าแล้ว

ลีซอ ดาวยิงเมืองทอง ย้ายกลับมาซบรังเก่าอย่าง บีอีซี เทโรฯ อีกครั้งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เตรียมช่วยกู้สถานการณ์ของทีม พร้อมปัดข่าวยุบทีมเทโรฯ





     หลังจากที่นักเตะหลายรายของทีม มังกรไฟ บีอีซี เทโรศาสน ย้ายออกจากทีมเป็นว่าเล่น ชาคริต บัวทอง ไปอินทรีเพื่อนตำรวจ หัตฐพร สุวรรณ ควง วุฒิชัย ทาทอง ไป ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี กิตติพล ปาภูงา ไปเมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด สองกองหลังตัวหลักอย่ง ธฤติ โนนศรีชัย กับ นพพล ปิตะฝ่าย ไป บางกอกกล๊าส เอฟซีแถมยังมีข่าวมาอีกว่าอดีตทีมแชมป์ไทยลีกสองสมัยติดต่อกันทีมนี้อาจจะมีการยุบทีมอีกด้วย

     แต่ล่าสุดทีมมังกรไฟก็มีข่าวดีบ้าง เมื่อได้ตัวดาวยิงชื่อดังอย่าง ลีซอธีรเทพ วิโนทัย ที่เคยค้าแข้งกับทีมก่อนไปขุดทองในลีกเบลเยียมกับสโมสร เค ลีร์เซ่ ก่อนกลับมาเล่นให้กับ เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด มาช่วยกอบกู้วิกฤติของทีมมังกรไฟอีกครั้ง และคาดว่าจะได้สวมเสื้อหมายเลข 14 ที่เจ้าตัวชื่นชอบ โดยการย้ายทีมครั้งนี้เป็นสัญญาในรูปแบบของการยืมตัวจนจบซีซั่นและไม่มีการเปิดเผยเรื่องค่าเหนื่อยแต่อย่างใด

     ซึ่งที่ผ่านมาดาวยิงทีมชาติไทยรายนี้มีข่าวว่าจะย้ายทีมมาโดยตลอดมีชื่อเกี่ยวพันกับหลายสโมสรแต่ไม่มีชื่อกับเทโรฯ แต่สุดท้ายก็กลับมาช่วยทีมเก่าอีกครั้ง

     ส่วนที่มีข่าวว่าอดีตแชมปไทยลีกสองสมัยซ้อนอย่างเทโรฯอาจมีการยุบทีมนั้น ล่าสุดแหล่งข่าววงในของทีมมังกรไฟออกมาเปิดเผยว่า จากที่มีข่าวว่าทีมจะมีการแถลงข่าวเกี่ยวกับเรื่องของการจะทำทีมเป็นปีสุดท้ายในวันจันทร์ที่ 9 ส.ค.นั้น รวมทั้งกระแสในเว็บไซต์ต่างๆว่าจะยุบทีมสิ่งดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด แต่ที่จะแถลงข่าวในวันจันทร์หน้าซึ่งเป็นวันเดียวกับการปิดตลาดซื้อขายนักเตะในเลกที่สองจึงมีการเปิดตัวว่าทีมนักเตะรายไหนเข้ามาและนักเตะที่ออกจากทีมไป ทีมจะไม่ยุบแน่นอนเนื่องจากลงทุนไปเยอะทั้งการดึงโค้ชชาวชิลีและนักเตะจากปารากวัยรวมทั้งอาร์เจนตินาซึ่งค่อนข้างแพงพอสมควร อีกทั้งนักเตะที่มีอยุ่รวมทั้งดาวรุ่งของทีมก็มีดีพอที่จะพาทีมเดินหน้าต่อไปได้ ที่สำคัญยังได้นักเตะระดับลีซอมาร่วมทีมถือว่าไม่ธรรมดา

ที่มา : ไทยลีกออนไลน์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์