บีจีเมิน!ดอยมั่นใจปีเตอร์ แลงแทนรุ่งโรจน์ได้

บีจีเมิน!"ดอย"มั่นใจ"ปีเตอร์ แลง"แทนรุ่งโรจน์ได้

คุณศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีม กล๊าสแรบบิท บางกอกกล๊าส เอฟซี ปฏิเสธความสนใจในตัว ดอย ธฤติ โนนศรีชัย ปราการหลังกัปตันทีม บีอีซี เทโรฯพร้อมมั่นใจ ปีเตอร์ แลงจะสามารถทดแทนการไม่มี รุ่งโรจน์ สว่างศรี ที่ย้ายไปทีมแข้งเทพได้





     หลังจากที่มีกระแสออกมาอย่างต่อเนื่องว่า มังกรไฟ บีอีซี เทโรศาสน ต้องการปล่อยตัว ดอย ธฤติ โนนศรีชัย ปราการหลังกัปตันทีมออกจากสโมสร เนื่องจากไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ เอ็นริเก้ อามาย่า กุนซือใหญ่ชาวชิลี และมีข่าวว่าทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี เพื่อร่วมลีก ให้ความสนใจในตัวยอดกองหลังรายนี้ เพราะต้องการคว้ามาแทนที่ รุ่งโรจน์ สว่างศรี กองหลังพันธุ์ดุที่ย้ายไปร่วมทีม แบ็งค็อก ยูไนเต็ด เมื่อเร็วๆนี้

     ล่าสุดผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ได้ติดต่อสอบถามไปยัง คุณศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี ถึงประเด็นนี้ ซึ่งผู้จัดการทีมคนเก่งได้เผยว่า ตนได้ยินข่าวอย่างต่อเนื่องว่าบีอีซี เทโรฯ ต้องการปล่อยตัว ธฤติ โนนศรีชัย ออกจากทีม ซึ่งยอดกองหลังรายนี้นับว่าเป็นผู้เล่นที่มีฝีเท้าดีคนหนึ่ง แต่อย่างไรก็ตามในขณะนี้เรายังไม่ได้มีการติดต่อกับทีมบีอีซี เทโรฯ และคาดว่าคงจะไม่มีการยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัวเขามาร่วมทัพแต่อย่างใด

     ส่วนสาเหตุที่บางกอกกล๊าสไม่สนใจในตัวยอดปราการหลังรายนี้ คุณศุภสิน ได้กล่าวว่า ในปัจจุบันทีมของเรามีนักเตะเพียงพอที่จะสู้ศึกในช่วงการแข่งขันที่เหลืออยู่แล้ว ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องเสริมทัพเพิ่มแต่อย่างใด และสาเหตุสำคัญที่เราไม่สนใจคว้าตัว ธฤติ มาร่วมทีมก็เป็นเพราะเราเพิ่งจะเซ็นสัญญาคว้าตัว ปีเตอร์ แลง เข้ามาร่วมทีม ซึ่งตนมั่นใจว่าแข้งลูกครึ่ง ไทย-สวิตเซอร์แลนด์ รายนี้จะสามารถทดแทนการขาดไปของ รุ่งโรจน์ สว่างศรี ได้อย่างไม่เป็นปัญหา เพราะเขานับว่าผ่านประสบการณ์มาอย่างโชกโชนและมีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมไม่เป็นสองรองใคร

ที่มา : thaileagueonline.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์