แรบบิทปัดคุยธฤติชูแลงเจ๋งไม่แพ้กัน








ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม เดอะ กล๊าส แร๊บบิต บางกอกกล๊าส เอฟซี แจงไม่มีการเจรจาซื้อตัว ธฤติ โนนศรีชัย กองหลังบีอีซี เทโรศาสน แต่อย่างใด พร้อมชู ปีเตอร์ แลง จะมาทดแทนตำแหน่งของ รุ่งโรจน์ สว่างศรี ได้เป็นอย่างดี



กระแสข่าวแรงอย่างต่อเนื่อง สำหรับความวุ่นวายของมุ้ง มังกรไฟ บีอีซี เทโรศาสน ที่ต้องการปล่อยตัว ดอย ธฤติ โนนศรีชัย ปราการหลังกัปตันทีม ออกจากสโมสร เนื่องจากไม่อยู่ใน แผนการทำทีมของ เฮอร์เก้ อยาม่า เฮดโค้ชชาวชิลี ขณะเดียวกัน ก็มีกระแสข่าวออกมาอีกระลอกภาย หลังจากที่ บางกอกกล๊าส เอฟซี ให้ความสนใจในตัวแนวรับ มังกรไฟ รายนี้ โดยต้องการคว้ามา แทนที่ รุ่งโรจน์ สว่างศรี ที่ย้ายไปร่วมทีม แบงค็อก ยูไนเต็ด ก่อนหน้านี้
 

ล่าสุดสยามกีฬาได้รับการ เปิดเผยจาก ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม เดอะ กล๊าส แร๊บบิต บางกอกกล๊าส เอฟซี ว่าตนทราบข่าว มาเหมือนกันว่า บีอีซี เทโรฯ ต้องการปล่อยตัว ธฤติ โนนศรีชัย ออกจากทีม ซึ่งยอมรับว่ากองหลัง รายนี้นับว่าเป็นผู้เล่นที่มีฝีเท้าดีคนหนึ่งในเกมรับ แถมยังมีประสบการณ์ในระดับทีมชาติไทย 
 

แต่อย่างไรก็ดี ทางเรายังไม่ได้รับการติดต่อจากต้นสังกัดของเขา คาดว่าไม่น่าจะมีการเจรจาแต่อย่างใด เพราะจะว่าไปแล้วในตำแหน่งดังกล่าว เราก็ได้ ปีเตอร์ แลง มาลงล็อกแทน รุ่งโรจน์ สว่างศรี ที่ปล่อยตัวไปร่วมทีมกับแบ็งค็อกฯ แล้ว และมั่นใจด้วยว่า ศักยภาพของเขาจะมาอุดรอยรั่วในเกมรับ ได้ไม่แพ้กัน ศุภสิน กล่าว


    


ศุภสินควง ง้วน เล่นหนังกับมาริโอ้

 

ผจก.ทีม บีจี อย่าง ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ กับอดีตกุนซือ โค้ชง้วน สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ควง คู่กันเล่นหนังกับดาราดังขวัญใจวัยรุ่นอย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ กับภาพยนตร์เรื่อง สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก ที่ มาริโอ้ แสดงนำร่วมกับนางเอกอย่าง ใบเฟิร์น ที่จะเข้าโรงฉาย ตั้งแต่วันที่ 12 ส.ค. นี้เป็น ต้นไปโดยเนื้อหาในเรื่องนั้น มาริโอ้ เข้าไปเป็นนักเตะฝึกหัดของทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี ที่มี ศุภสิน  ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีมตัวเองจริง รับบทเป็น ผจก.ทีมในหนัง รวมถึงโค้ชง้วน ที่รับบทเป็นโค้ชด้วย











เสี่ยเป้ รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไปของ กิเลนผยอง เมืองทอง ยูไนเต็ด มั่นใจ เกมในบ้านกับ สิงห์เจ้าท่า การท่าเรือไทย เอฟซี 8 ส.ค. นี้ ไม่มีปัญหาแน่ ชี้แฟนบอลทั้งสองทีมต่างมีบทเรียนมาแล้ว ล่าสุดทีมได้ 2 แข้งไอวอรี่โคสต์ มาเสริมทัพแล้ว มั่นใจจะมาแทน ยาย่า ได้อย่างแน่นอน ส่วนกรณของ ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย พร้อมเปิดโอกาสให้ทุกทีมเจรจา จนกว่าจะปิดตลาดไทยลีก



ความเลื่อนไหวของทีม กิเลนผยอง เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงของตารางไทยลีก ที่จะเปิดบ้าน ยามาฮ่า สเตเดี้ยม พบกับ สิงห์เจ้าท่า การท่าเรือไทย เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 8 ส.ค. นี้ โดยทั้งคู่เคยมีประวัติศาสตร์ที่ไม่ดี ในนัดชิงถ้วย ก. เมื่อต้นปี จนทำให้แฟนบอลเกิดความกังวล ว่าจะมีเรื่องมีราวอีกหรือไม่
 

ล่าสุด เสี่ยเป้ รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไปของทีมเมืองทองฯ เผยว่า ส่วนตัวไม่กังวล เพราะแฟนบอลต่างก็มีบทเรียนมาแล้ว จึงไม่น่าที่จะก่อเรื่องอะไรอีก ฉะนั้นจึงไม่มีมาตรการพิเศษอะไร เชื่อว่าจะเชียร์กันด้วยความสุภาพ ฉะนั้นแฟนบอลผู้หญิงหรือน้องๆ เยาวชน เข้าชมเกมการแข่งขันได้อย่างไร้ปัญหา

     


กรณี ลีซอ เปิดโอกาสทุกทีมเจรจา

 

ส่วนการที่หลายสโมสร มีความต้องการซื้อตัว ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย เป็นอย่างมาก แต่ยังไม่มีความชัดเจนออกมาว่า เมืองทอง ยูไนเต็ด จะปล่อยตัวหรือไม่ เรื่องนี้ เสี่ยเป้ เผยว่า เรายินดีที่จะรับฟังข้อเสนอของทุกทีมที่ยื่นเข้ามา และเรารักษาผลประโยชน์ให้กับ ลีซอ และสโมสรอย่างเต็มที่ 
 

เนื่องจาก ลีซอ ถือเป็นแข้งกองหน้าระดับประเทศ ผ่านการเล่นทีมชาติ และได้รับการพิสูจน์ถึงฝีเท้า ที่มีมูลค่าในตลาดซื้อขายสูงมาก โดยเรายังมีเวลาถึงวันที่ 9 ส.ค. ที่จะปิดตลาด ก็ยังเปิดโอกาสให้ทุกทีมได้เจรจา

     


เผย ลีซอ มีโอกาสโชว์เลกสอง

 

ผจก.ทั่วไปของ กิเลนผยอง กล่าวอีกว่า ความจริงทางสโมสรไม่มีนโยบายที่จะปล่อยตัว ลีซอ ไปไหน ยังถือว่าอยู่ในแผนการทำทีม และเราเชื่อว่า ลีซอ จะกลับมาโชว์ฟอร์มได้ดีในเลกสอง ซึ่งถ้าพิสูจน์ตัวเองเบียดแย่งลงตัวจริงได้ มั่นใจว่า ลีซอ จะกลับมาเล่นได้ตามมาตรฐานตัวเองอีกครั้ง 
 

เรายืนยันว่า จะให้โอกาส ลีซอ พิสูจน์ตัวเอง แต่อีกทาง เราก็เคารพในการตัดสินใจของ ลีซอ ด้วย เพราะเขาก็ต้องการมีพื้นที่ในการลง 11 ตัวจริง เพื่อการติดทีมชาติ ฉะนั้น เราก็จะเปิดช่องให้ทีมต่างเจรจาได้ ส่วนจะปล่อยไปทีมไหน ก็ต้องดูเงื่อนไขของแต่ละทีมก่อน

     


ได้ซูเปอร์สตาร์ดวงใหม่แทน ยาย่า

 

ส่วนการเสริมทัพในเลกสองของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ได้ โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ เดินทางไปหาแข้งในยุโรปมาเสริม เวลานี้ได้มา 2 รายด้วยกัน โดย เสี่ยเป้ กล่าวว่า นักเตะทั้ง 2 รายเป็นขาวไอวอรี่โคสต์ ทั้งคู่ 
 

โดยจะเป็นกองกลางตัวรับรายหนึ่ง  ชื่อว่า แจ็คกี้ อับดุล และอีกตัวเป็นปีกริมเส้นด้านซ้าย ชื่อว่า คารูเป้ อยากให้แฟนบอลจับตาดูแข้งรายนี้ให้ดี อายุแค่ 18 ปี เท่านั้น มีความสามารถสูงมาก โดยหลายทีมในรัสเซีย ก็ให้ความสนใจ แต่เราดึงมาเล่นในไทยลีก ได้ก่อน เชื่อว่าจะมาแทนที่ ยาย่า ได้อย่างแน่นอน






กูปรีอันตราย ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี จัดการคว้าตัว 2 แข้งบีอีซี เทโรศาสน วุฒิชัย ทาทอง และ หัตฐพร สุวรรณ มาร่วมทัพแล้ว วงในเผยซื้อแพ็กเกจคู่ 1 ล้าน เซ็นสัญญาแบบกินเปล่า คนละ 3 แสนบาท รวมเบ็ดเสร็จ 1.6 ล้านบาท ส่วนเงินเดือนรับไปคนละแสน




กูปรีอันตราย ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี หลังจากมีข่าวว่า สนใจที่จะดึงตัว 2 นักเตะของทีมบีอีซี เทโรศาสน อย่าง หัตฐพร สุวรรณ และ วุฒิชัย ทาทอง มาร่วมทีม โดยเรื่องนี้ วิสูตร วิชายา กุนซือศรีสะเกษฯ ออกมากล่าวว่า เรื่องนี้คงจะพูดอะไรมากไม่ได้ เดี๋ยวจะทำให้นักเตะมีปัญหากับสโมสรต้นสังกัด เอาเป็นว่า ขอให้เป็นไปตามขั้นตอน สำหรับตนแล้ว อยู่ที่ผู้บริหารของสโมสร ว่าจะเอาอย่างไร 
 


ซึ่งหากได้ทั้งสองคนเข้ามาเสริมทีม ก็เป็นเรื่องที่ดี ตนอยากได้อยู่แล้ว ในฐานะโค้ช เพราะทั้งสองคนเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม แต่ท้ายสุดตอนนี้ ก็ยังไม่มีอะไรแน่นอน จนกว่าจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ว่านักเตะที่เหลือ เราจะได้ใครมาเสริมทีมบ้าง
 


โดยล่าสุด มีรายงานมาว่าทีม กูปรีอันตราย ได้บรรลุข้อตกลง ในการคว้าตัวสองผู้เล่นตัวเก่งจาก มังกรไฟ บีอีซี เทโรฯ อย่าง วุฒิชัย ทาทอง กับ หัตฐพร สุวรรณ เซ็นสัญญาร่วมทัพเรียบร้อยแล้ว โดยนักเตะทั้งสองราย จะลงร่วมซ้อมกับทีมเป็นมื้อแรก วันที่ 4 ส.ค. นี้ นอกจากนี้ ยังจะมีการเปิดตัวในสีเสื้อ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี เร็ววันนี้ด้วย
 


สยามกีฬารายวัน ได้รับการเปิดเผยจาก เฮียฮวด สมบัติ เกียรติสุรนนท์ ผจก.ทั่วไป กูปรีอันตราย ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ว่า ใจชื้นขึ้นเยอะ ภายหลังจากที่ได้นักเตะ ที่เป็นเลือดเนื้อเชื้อไขของ ชาว จ.ศรีสะเกษ อย่าง วุฒิชัย ทาทอง มาเล่นให้บ้านเกิด ขณะเดียวกันยังได้นักเตะ ที่มีประสบการณ์ ระดับทีมชาติไทย และเล่นอยู่ในลีกสูงสุดมานานอย่าง หัตฐพร สุวรรณ มาร่วมทีม
 


ในส่วนของค่าตัว และสัญญา ตนไม่ขอเปิดเผยในห้วงเวลานี้ เอาเป็นว่าสมน้ำสมเนื้อ สำหรับนักเตะฝีเท้าดีทั้งสองรายนี้แน่นอน มาถึงตอนนี้ก็มั่นใจได้แล้วละว่า ทีมเรามีความหวัง ที่จะรอดพ้นจากการตกชั้น เฮียฮวดกล่าว


 



โดยโค้ชใหญ่ของทีม กูปรีอันตราย ได้ออกมากล่าวถึง ความพร้อม ก่อนที่จะพบกับ ราชนาวี ระยอง วันที่ 7 ส.ค.นี้ว่า เกมแรก ที่เราไปเยือน เราทำได้ดี แต่สุดท้ายก็ไม่ชนะ สำหรับเกมนี้ ตอนนี้นักเตะเราพร้อม และสมบูรณ์ มีความมุ่งมั่นและการพัฒนาที่ดีขึ้น เหลือแค่จังหวะสุดท้ายเท่านั้น
 


สำหรับเกมนี้เราได้เปรียบเรื่องของเสียงเชียร์ และทุกอย่างเพราะ เล่นในบ้านเรา ตนมั่นใจว่าหากเรารวมตัวรวมใจกันเกมนี้ เราจะสามารถเก็บสามแต้มได้อย่างแน่นอน อย่างไรอยากฝากถึงแฟนบอลเข้ามาชมและเชียร์ให้เยอะๆ เหมือนทุกเกมที่ผ่านมา ตนเชื่อว่าเกมนี้จะสนุกเร้าใจแน่นอน นอกจากนั้นเรายังมีกิจกรรมให้แฟนคลับเราด้วย


    


< 1 ซื้อแพ็กเกจคู่ ?กูปรี?>


 

วงในระบุ กูปรี ซื้อแพ็กเกจคู่ 1 ล้าน


นอกจากนี้ สยามกีฬารายวัน ยังได้รับรายงานจากแหล่งข่าววงในที่เชื่อถือได้ว่า ทั้ง วุฒิชัย ทาทอง กับ หัตฐพร สุวรรณ นั้น กูปรีอันตราย ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ซื้อนักเตะทั้งสองรายแบบ แพ็กเกจคู่ รายละ 5 แสนบาท เป็นเงิน 1 ล้านบาท ได้ค่าเซ็นสัญญาแบบกินเปล่า คนละ 3 แสนบาท รวมเบ็ดเสร็จ 1.6 ล้านบาท 
 


นอกจากนั้นยังจะได้รับเงินเดือน 1 แสนบาท อีกทั้งหากพาทีมรอดพ้น จากการตกชั้นจะได้โบนัสอัดฉีดให้อีก 3 แสนบาท ขณะเดียวกันถ้าทีมตกชั้นสู่ดิวิชั่น 1 ในสัญญาระบุ นักเตะทั้งสองรายสามารถย้ายทีมได้เลย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์