ยาย่ากระฉูด!เกนท์ต้นสังกัดใหม่อัพค่าตัวเพิ่มเป็น24.5ล้าน

ยาย่ากระฉูด!เกนท์ต้นสังกัดใหม่อัพค่าตัวเพิ่มเป็น24.5ล้าน

ยาย่า อดีตมิดฟิลด์เท้าตะขอเกี่ยวของ เมืองทองฯ เริ่มดังใหญ่แล้วหลัง เกนท์ ต้นสังกัดปัจจุบัน วางมูลค่าทาการตลาดไว้ที่ 24.5 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากเดิม 4.5 ล้าน แม้จะยังไม่เคยลงวาดลวดลายแม้แต่เกมเดียว





 


ซูมาโฮโร่ ยาย่า อดีตมิดฟิลด์เมืองทองฯ (Soumahoro Yaya)



     ความเคลื่อนไหวหลังจากการย้ายทีมของ ซูมาโฮโร่ ยาย่า อดีตมิดฟิลด์เท้าตะขอเกี่ยวของทีม กิเลนผยอง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ที่ได้ย้ายไปร่วมทัพ เคเอเอ เกนท์ ทีมรองแชมป์ลีกสูงสูดของเบลเยี่ยม เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวประมาณ 20 ล้านบาท ซึ่งถือได้ว่าเป็นสถิติการย้ายทีมที่สูงที่สุดของลีกในประเทศไทยอีกด้วย

     ล่าสุดได้มีการเปิดเผยมูลค่าทางการตลาดของนักเตะ ทีม เกนท์ จากเว็บไซต์ของสโมส ซึ่งทางทีมดังแห่งลีกเบลเยี่ยม ได้ตั้งราคาค่าหัวในย้ายทีมครั้งต่อไป หรือมูลค่าทางการตลาดในตัวของ ยาย่า นั้นสูงถึง 350,000 ยูโร คิดเป็นเงินไทยประมาณ 24.5 ล้านบาท ซึ่งถือได้ว่าค่าตัวของ มิดฟิลด์ผิวสีรายนี้ เพิ่มขึ้นจากเดิม 4.5 ล้านบาทเลยทีเดียว แม้ว่าจะยังไม่ได้ลงสนามรับใช้ต้นสังกัดแม้แต่เกมเดียวก็ตาม ซึ่งทำให้มีการคาดการณ์ว่าถ้าหาก ยาย่า โชว์ฟอร์มได้ดีในซีซั่นแรก เชื่อว่าค่าตัวอดีตปีกตำนานของ เมืองทองฯ จะพุ่งสูงขึ้นกว่านี้อีกอย่างแน่นอน


ไทยลีกออนไลน์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์