แฉเทโรฯวงแตกแข้งตัวหลักจ่อหนีเพียบ

แฉเทโรฯวงแตกแข้งตัวหลักจ่อหนีเพียบ

วงในทัพ มังกรไฟ บีอีซี เทโรศาสน แฉทีมวงแตก หลัง เฮอเก้ เอนริเก้ เข้ามาคุมทัพ นักเตะตัวหลัก เก็บกระเป๋าจ่อย้ายออกจากทีมเพียบ ล่าสุดขึ้นบัญชีขาย กัปตันทีม ธฤติ โนนศรีชัย กองหลังตัวเก่ง พร้อมห้องเครื่อง หัตฐพร สุวรรณ อีกด้วย สนนราคา คนละ 5 แสนบาท





     หลังจากการเข้ามาของ เฮอเก้ เอนริเก้ กุนซือชาวชิลี ของ มังกรไฟ บีอีซี เทโรศาสน 3 นัด ชนะแบงค็อก 3-0 เสมอ บางกอกกล๊าส 2-2 ก่อนแพ้บุรีรัมย์ พีอีเอ 1-4 ซึ่งถือว่าผลงานยังไม่คงเส้นคงวานัก ทำให้มีข่าวออกจากแคมป์ มังกรไฟ ว่านักเตะตัวหลักๆ ของทีม เริ่มออกอาการไม่พอใจ

     เพราะโค้ชคนใหม่ใช้บริการนักเตะอุรุกวัย ที่ตัวเองเซ็นมาลงสนามเป็นส่วนใหญ่ โดยเฉพาะเกมล่าสุด หลายคนเริ่มหมดใจไปตามๆ กัน โดยล่าสุดมี ชาคริต บัวทอง นักเตะตัวหลัก ที่ไปอยู่กับ อินทรีเพื่อนตำรวจ อีกด้วย

     นอกจากนั้นแหล่งข่าววงในที่ชื่อถือ ยังกล่าวว่า นักเตะบิ๊กเนมหลายๆ ทรรศนะคติไม่ลงลอยกับผู้บริหารของทีม ทำให้เตรียมหอบข้าวของย้ายออกจากทีมกันจ้าละหวั่นเลยทีเดียว คาดว่าตัวหลักๆ ในเลกแรก จะไปไม่ต่ำกว่า 5 คนเลยทีเดียว แถมยังมีข่าวร้ายตามมาอีกว่า เดี่ยว กิตติพล ปาภูงา จอมทัพคนเก่ง ได้รับบาดเจ็บถึงขนาดต้องขึ้นเขียงผ่าเขาอีกครั้งเลยทีเดียว

     โดยล่าสุดยังเตรียมจะเปิดโต๊ะเจรจากับทุกทีมที่สนใจนักเตะตัวหลักของทีมในช่วง ธชตวัน ศรีปาน คุมทัพมาตลอด อย่าง กัปตันดอย ธฤติ โนนศรีชัย กองหลังตัวเก่งของทีม และ หัตฐพร สุวรรณ ห้องเครื่องอดีตทีมชาติไทย อีกด้วย

     เนื่องจากทั้งคู่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ เอนริเก้ กุนซือใหญ่ คาดว่าทั้งคู่จะมีค่าตัวคนละ 5 แสนบาท ในการย้ายตัวในเลกที่ 2 ครั้งนี้ ซึ่งตอนนี้มี 2 สโมสรเงินถุงเงินถังอย่าง อินทรีเพื่อนตำรวจ และ บีจี บางกอกกล๊าส เอฟซี ให้ความสนใจอยู่ เชื่อว่าจะบรรลุข้อตกลงไม่ยาก




 


ธฤติ โนนศรีชัย กัปตันทีมบีอีซีเทโรฯ



 




 


หัตฐพร สุวรรณ




ที่มา : สยามกีฬา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์