กำ!ของกู! ขอลากิเลน!ลีซอเปิดใจผมอยากไปชลบุรี

กำ!ของกู! ขอลากิเลน!"ลีซอ"เปิดใจ"ผมอยากไปชลบุรี"

 ลีซอ ศูนย์หน้าสโมสรเมืองทองฯออกมาเปิดใจอยากย้ายร่วมทีมชลบุรีเต็มแก่แล้ว หลังนั่งสำรองมานานเชื่อไปชลบุรีได้ลงตัวจริงแน่นอน





     จากกระแสข่าวที่สโมสร ชลบุรี เอฟซี ได้ยื่นข้อเสนอซื้อตัว ลีซอธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าจากเมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ดไปร่วมทีมนั้น โดยเวลานี้ทั้งสองทีมอยู่ระหว่างการเจรจากันนั้น

     ธีรเทพ เปิดเผยเมื่อวันที่ 1 สิงหาคมว่า ผมยอมรับว่าต้องการย้ายไปร่วมทีมชลบุรี เอฟซี เพราะเชื่อว่าจะมีโอกาสได้ลงสนามมากขึ้น โดยชลบุรียืนยันจะการันตีตำแหน่งตัวจริงให้ และมีนโยบายสนับสนุนให้นักเตะไทยให้ลงสนามด้วย

     สำหรับเหตุผลที่ต้องการย้ายทีมนั้น เจ้าของเสื้อหมายเลข 14 ในทีมกิเลนผยองระบุว่า เนื่องจากตลอดกว่า 6 เดือนที่ผ่านมา ไม่มีโอกาสลงสนามในเกมไทยพรีเมียร์ลีกมากนัก ทั้งที่อยากลงเล่นมาก ทำให้ฟอร์มการเล่นและความมั่นใจหดหายไป โดยอยากจะลงสนามเพื่อเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมา และหากการย้ายทีมเกิดขึ้นจริงน่าจะเป็นรูปแบบของยืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ไปก่อน ทั้งนี้ ตนหวังจะให้การเจรจาสองทีมเสร็จสิ้นก่อนที่ตลาดการซื้อ-ขายผู้เล่นในเลก 2 นี้จะปิดลง( 9 สิงหาคม)

     ปัจจุบันผมมีสัญญากับเมืองทองอีก 3 เดือนจนถึงเดือนตุลาคมซึ่งจะปิดฤดูกาลไทยพรีเมียร์ลีกพอดี และเหลือสัญญากับเค ลีร์เซ่ ในดิวิชั่น 1 เบลเยี่ยม อีก 2 ปี แต่อย่างไรก็ดีโอกาสที่จะกลับไปเล่นในลีกเบลเยี่ยมคงจะมีน้อยแล้ว เพราะลีร์เซ่เพิ่งจะได้เลื่อนชั้นสู่ดิวิชั่น 1 และเสริมทีมด้วยผู้เล่นฝีเท้าดีมากมาย แต่หากพวกเขายังต้องการตัวผม ก็พร้อมจะพิจารณาอีกครั้ง ลีซอกล่าวทิ้งท้าย


ที่มา : http://www.1touchfb.com/index.php?mo=3&art=484514


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์