หมดความอดทน เป็นตัวสํารอง ลีซอขอย้าย

ทีมเพื่อจะได้มีโอกาสลงโชว์ฝีเท้าในไทยพรีเมียร์ลีก เลกที่ 2 ซึ่งจะส่งผลให้ตัวเองกลับไปติดทีมชาติไทยลุยศึก ลูกหนังอาเซียนคัพในช่วงปลายปีนี้ โดยบอร์ดบริหารทีม พร้อมปล่อยตัว แต่มีเงื่อนไขต้องไม่ย้ายไปอยู่ 3 ทีมคู่ปรับ คือ ชลบุรี เอฟซี บางกอกกล๊าสฯ และบุรีรัมย์ พีอีเอ

ความเคลื่อนไหวของดาวเตะซุปเปอร์สตาร์ทีมชาติไทย ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย ที่ตกไปเป็นกองหน้าตัวสำรองในทีม กิเลนผยอง เมืองทองฯยูไนเต็ด จ่าฝูงฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก จนมีข่าวว่าเจ้าตัวต้องการย้ายทีม เพื่อจะได้มีโอกาสลงสนามเป็นตัวจริง อันจะทำให้เจ้าตัวถูกเรียกกลับไปติดทีมชาติไทยในศึกอาเซียนคัพปลายปีนี้ และมีหลายสโมสรต่างจับจ้องที่จะดึงหัวหอกรายนี้ไปร่วมทัพในเลกที่ 2 ของศึกไทยลีก

โดยล่าสุดแหล่งข่าววงในของทีมเมืองทองฯ ระบุว่า ตอนนี้ลีซออึดอัดและไม่มีความสุขในถิ่นยามาฮ่า สเตเดียมอีกต่อไป เนื่องจากเรเน เดอร์ ซาเยียร์ กุนซือใหญ่ชาวเบลเยียม ไม่คอยให้โอกาสให้ลงโชว์ฝีเท้า หนำซ้ำเจ้าตัวยังตกไปเป็นกองหน้าสำรอง เบอร์ 3 ถัดจากอมร ธรรมนาม อีกด้วย

ขณะเดียวกัน ในส่วนท่าทีของบอร์ดบริหารทีม เมืองทองฯยูไนเต็ด ก็พร้อมจะปล่อยตัวลีซอให้ทีมอื่นยืมตัวไปเล่นในเลกที่ 2 แต่มีข้อแม้ว่าจะต้องไม่ไปร่วม 3 ทีม ที่เป็นคู่แข่ง คือ ชลบุรี เอฟซี บางกอกกล๊าส เอฟซี และบุรีรัมย์ พีอีเอ โดยเวลานี้มีทีมที่ให้ความสนใจดาวเตะทีมชาติไทย คือ ทีโอที เอฟซี และโอสถสภา ซึ่งกำลังเดินเรื่องเจรจาดึงตัวลีซอมาร่วมทีมให้ได้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์