จวกกันเละ จิงโจ้แพแตก

จวกกันเละ จิงโจ้แพแตก

ความเคลื่อนไหวของศึกลูกหนังเอเชียนคัพ 2007 ก่อนที่เกมส่งท้าย รอบแรก กลุ่มเอ ซึ่งเป็นนัดชี้ชะตา ระหว่าง ทีมชาติไทยกับทีมชาติออสเตรเลีย จะระเบิดแข้งกันในค่ำวันจันทร์ที่ 16 ก.ค.นี้ ที่สนามราชมังคลา กีฬาสถาน โดยช่อง 7 สี เตรียมถ่ายทอดสดให้ชม ในเวลา 19.35 น. 

ล่าสุดสถานการณ์ของทีมออสเตรเลีย ซึ่งลงเตะ 2 นัดเก็บได้แค่แต้มเดียวทำท่าจะระส่ำระสายหนัก หลังจากที่ทีมจิงโจ้ตกเป็นฝ่ายปราชัยนักเตะอิรักไป 1-3 จนกุนซือ เกรแฮม อาร์โนลด์ กุนซือทีมออสซี่ออกมาให้ สัมภาษณ์ทำนองว่า นักเตะบางคนไม่มีใจให้กับทีมและไม่อยากมาเล่นในรายการนี้ ซึ่งทำให้ผู้เล่นทีมออสเตรเลียหลายคนออกอาการไม่พอใจอย่างหนัก โดยกัปตันทีม มาร์ค วิดูกา ได้สวนทันควันว่า “ถ้าไม่อยากมาเล่นแล้วจะมาทำไม” ทุกคนยอมเสียสละเวลาพักร้อนเพื่อมาเล่นรายการนี้ ส่วนแฮรี่ คีเวลล์ บอกว่าเขารู้สึกประหลาดใจที่อาร์โนลด์ออกมาให้สัมภาษณ์แบบนี้ ทั้งที่นักเตะทุกคนพร้อมหนุนหลังเขาเสมอ

ส่วนผลการฟาดแข้งฟุตบอลเอเชียนคัพ ในกลุ่มซี ที่สนามบูกิต จาลิล กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันที่ 14 ก.ค. อุซเบกิสถานไล่ถล่มทีมเสือเหลือง มาเลเซีย เจ้าภาพร่วม กระจุย 5-0 ทำให้มาเลเซียที่เตะ ไปแล้ว 2 นัดปราชัยเรียบ กลายเป็นทีมแรกของทัวร์นาเมนต์นี้ที่ตกรอบแน่นอนแล้ว อนึ่ง  สำหรับผลนัดที่ 2  ของกลุ่มดี

ที่สนามเกโลรา บัง การ์โน ในกรุงจาการ์ตา ผลปรากฏว่า ซาอุดีอาระเบียสามารถเฉือนเอาชนะ “เจ้าภาพร่วม” อินโดนีเซีย ไปได้อย่างหวุดหวิด 2-1 โดยได้ประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทำให้พวกเขาผงาดขึ้นมานำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มนี้ โดยแข่งไปแล้ว 2 นัด มีอยู่ 4 คะแนน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์