แบโผ30ขุนพลออลสตาร์ไทยลีกชุดบู๊ตราหมี

ไม่น่าจะซ้ำนะครับ ข่าวเมื่อวาน

แบโผ 30 ขุนพล ออลสตาร์ ไทยลีก ชุดดวลศึกนัดพิเศษกับทีม ตราหมี แอตเลติโก มาดริด แข้ง กิเลนผยอง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ติดมากที่สุดถึง 10 ราย ขณะที่ น้าเทิด เทิดศักดิ์ ใจมั่น นำทัพ ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี พาเหรดติดมารวม 7 ราย แต่ไร้ชื่อนักเตะจากค่าย ศรีสะเกษ เอฟซี, ทหารบก, บีอีซี เทโรศาสน, เอสซีจี สมุทรสงคราม และ การท่าเรือไทย เดอะ ตุ๊ก ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ที่รับบทเฮดโค้ช หวังถึงชนะ เพื่อพิสูจน์มาตรฐาน ไทยลีก ว่าเจ๋งแค่ไหน


ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ พีทีที ไทยแลนด์ อินวิเทชั่น 2010 ระหว่าง ทีม ตราหมี แอตเลติโก มาดริด แชมป์ยูโรปา คัพ 2009 - 2010 กับ ออลสตาร์ ไทยลีก ซึ่งเป็นการรวมตัวกันของนักเตะในไทยพรีเมียร์ลีก วันที่ 1 ส.ค. 2553 นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 17.00 น.

ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 ก.ค. ที่ผ่านมา ได้มีการประกาศรายชื่อนักเตะ ออลสตาร์ ไทยลีก ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมี เดอะ ตุ๊ก ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน อดีตดาวยิงหน้าหยกทีมชาติไทย รับบทเป็นกุนซือ และมี ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธาน บ.ไทย พรีเมียร์ลีก จก. เป็นผู้จัดการทีม

ส่วนสตาฟฟ์โค้ชประกอบไปด้วย วีรพงษ์ เพ็งลี (ผช.โค้ช), นิพนธ์ มาลานนท์ (โค้ชผู้รักษาประตู), คเณ จันทร์อิ่ม, ธรยุทธ สุพัฒนราพันธ์ (เจ้าหน้าที่ทีม)


เรียกแข้งดัง 30 ราย น้าเทิด นำทัพ


สำหรับรายชื่อนักเตะ ออลสตาร์ ไทยลีก ที่เรียกมามีทั้งหมด 30 คนด้วยกัน ปรากฏว่าเป็นไปตามคาด เมื่อผู้เล่นระดับท็อปของแต่ละสโมสรติดทีมมาทั้งหมด ทว่าขาดเพียง กบไซเบอร์ สุเชาว์ นุชนุ่ม ของ บุรีรัมย์ฯ เพียงคนเดียวเท่านั้นที่หลุดโผอย่างไม่น่าเชื่อ

โดยนักเตะทั้ง 30 คน ประกอบไปด้วยผู้รักษาประตู 3 คน กวิน ธรรมสัจจานันท์ (เมืองทองฯ), สินทวีชัย หทัยรัตนกุล (ชลบุรีฯ), วีระ เกิดพุดซา (แบงค็อกฯ)

กองหลัง 11 ราย ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์, ภานุพงศ์ วงษ์ศา, จักรพันธ์ แก้วพรม (เมืองทองฯ), สุทธินันท์ พุกหอม, สุรีย์ สุขะ, ณัฐพงษ์ สมณะ (ชลบุรีฯ), โคเน่ เซย์ดู, รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค (บุรีรัมย์ฯ), มาเรียน จูฮาส (ทีโอทีฯ), ภานุวัฒน์ ไฟใหล (บางกอกกล๊าสฯ), อนุชา กิจพงษ์ศรี (พัทยาฯ)

กองกลาง 11 ราย พิชิตพงษ์ เฉยฉิว, ดักโน่ เซียก้า, ดัสกร ทองเหลา, ธีรเทพ วิโนทัย (เมืองทองฯ), เทิดศักดิ์ ใจมั่น, ภูริฑัต จาริกานท์, ไมเคิ่ล เบิร์น (ชลบุรีฯ), พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ (บางกอกกล๊าสฯ), จอร์จี้ ซิมาคูริดเซ่ (ทีโอทีฯ), อภิภู สุนทรพนาเวช (โอสถสภาฯ), จักรพันธ์ พรใส (อินทรีเพื่อนตำรวจ)

กองหน้า 5 ราย ธีรศิลป์ แดงดา, คริสเตียน เคาคู (เมืองทองฯ), เนย์ ฟาเบียโน่ (บางกอกกล๊าส), ไกรกิตติ อินอุเทน (ทีทีเอ็ม), สมเจตร สัตบุษ (ราชนาวี-ระยอง)

โดยทั้ง 30 คนที่เรียกมา ปรากฏว่ามีนักเตะจาก เมืองทองฯ ติดโผมากที่สุด 10 คน รองลงมาเป็น ชลบุรีฯ 7 คน, บางกอกกล๊าสฯ 3 คน, ทีโอทีฯ กับ บุรีรัมย์ฯ ทีมละ 2 คน และพัทยาฯ, โอสถสภาฯ, อินทรีเพื่อนตำรวจ, ทีทีเอ็มฯ, แบงค็อก และ ราชนาวี-ระยอง ทีมละ 1 คน

สรุป 30 คนที่เรียกมามีผู้เล่นจาก 11 สโมสร ขาดเพียงนักเตะจาก ศรีสะเกษ, ทหารบก, บีอีซี เทโรฯ, เอสซีจี สมุทรสงคราม และ การท่าเรือไทย เท่านั้นที่ไม่ติดโผ


รายงานตัว 29 ก.ค. ที่สตรีวิทยา 2


โดยผู้เล่นทั้ง 30 ราย จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันพฤหัสบดีที่ 29 ก.ค. นี้ เวลา 14.00 น. ที่ ร.ร.สตรีวิทยา 2 หลังจากจบแมตช์ สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2010 นัดกลางสัปดาห์ โดยจะมีการซ้อมโชว์ให้กับแฟนบอล รวมถึงสื่อมวลชนได้จับภาพ และ ร่วมสัมภาษณ์ด้วย


เดอะ ตุ๊ก ยิ้มกรุบสตาร์ดังติดเพียบ


เดอะ ตุ๊ก ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ที่นั่งเก้าอี้เฮดโค้ชใหญ่เฉพาะกิจ สำหรับแมตช์นี้ ได้เผยถึงตัวผู้เล่นที่เรียกเข้ามาติดทีมว่า เป็นนักเตะระดับซูเปอร์สตาร์ของแต่ละทีม จึงเป็นเรื่องที่น่ายินดี ที่แฟนบอลจะได้ชมเกมที่มีคุณภาพ

นักเตะที่เรียกมา ถือว่าเป็นนักเตะระดับคุณภาพของไทยลีก ซึ่งแต่ละคนเป็นตัวหลักของแต่ละสโมสรอยู่แล้ว ดังนั้น ออลสตาร์ ไทยลีก น่าจะเป็นทีมที่แข็งแกร่งพอสมควร และเชื่อว่า จะสู้กับ แอต. มาดริด ได้อย่างแน่นอน


หวังถึงชนะเพื่อยกมาตรฐานไทยลีก


ขณะเดียวกัน เดอะ ตุ๊ก ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ยังได้เผยต่ออีกว่า ในแมตช์นี้แม้ว่าจะเป็นนัดพิเศษ แต่สำหรับผมมองว่า เป็นสิ่งที่วัดอะไรหลายๆ อย่างเกี่ยวกับลีกไทย ซึ่งแน่นอนว่าผลชนะคือสิ่งที่เราต้องการ โดยจะเล่นอย่างรัดกุม และยึดระบบการเล่นบอลแบบเท้าสู่เท้า นอกจากนั้นต้องเล่นเพื่อให้แฟนบอลประทับใจ และแสดงให้เห็นว่า มาตรฐานของฟุตบอลไทยลีก สามารถสู้กับทีมระดับโลกได้ เพื่อดึงศรัทธาจากแฟนบอลชาวไทย ให้ชื่นชอบฝีเท้าในนักเตะระดับไทยลีก


บัตรแสนถูก 6 ราคาหาซื้อง่าย


สำหรับการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ พีทีที ไทยแลนด์ อินวิเทชั่น 2010 ระหว่าง แอต. มาดริด กับ ออลสตาร์ ไทยลีก จะหวดกันวันที่ 1 ส.ค. 2553 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 17.00 น. โดยบัตรเข้ามามี 6 ราคา คือ 100, 200, 300, 500, 1,000 และ 2,000 บาท

หาซื้อได้ที่ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com , ร้านสตาร์ซอคเก้อร์ 3 สาขา (ชั้นใต้ดินเซ็นทรัลลาดพร้าว, ชั้น 2 พันธุ์ทิพย์พลาซ่า, ชั้น 2 ซีคอนสแควร์) และหน้าสนามวันแข่งขัน (เปิดขายบัตรตั้งแต่ 12.00 น. เป็นต้นไป) ซึ่งช่อง 7 จะถ่ายทอดสดให้ชมด้วย




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์