ธงมั่น! แข้งเทพไม่ตกชั้นแน่ พร้อมสู้เพื่อเรียกศรัทธาแฟนบอล

"ธง"มั่น! แข้งเทพไม่ตกชั้นแน่ พร้อมสู้เพื่อเรียกศรัทธาแฟนบอล

ธง รัตตพล ปิยะวุฒิสกุล มิดฟิลด์ฝีมือดีของทีมแบงค๊อกเปิดเผยสภาพจิตใจของทีมย่ำแย่ แต่ทุกคนขอเล่นเต็มที่เพื่อเรียกศรัทธาจากแฟนบอลกลับคืน เรื่องทุกอย่างที่เกิดขึ้นให้เป็นเรื่องของทางผู้ใหญ่ มั่นใจทีมไม่ตกชั้นอย่างแน่นอน





     หลังจากที่โชว์ฟอร์มมาย่ำแย่ติดต่อกันสำหรับทีม แข้งเทพ แบงค็อกยูไนเต็ด ซึ่งไม่ชนะใครมาหลายนัดติดต่อกันทำให้หล่นไปอยู่ท้ายตารางเรียบร้อย แถมในซีซั่นนี้ยังไม่ชนะใครในบ้านของตนเองอีกด้วย ล่าสุดก็พ่ายให้กับทีมอินทรีเพื่อนตำรวจไป 0-4 ทำให้เกิดข่าวลือต่างๆนาๆภายในทีมมากมาย

     ด้าน เจ้าธง รัตตพล ปิยะวุฒิสกุล มิดฟิลด์ห้องเครื่องของทีมแข้งเทพได้ให้สัมภาษณ์ว่า ตอนนี้ปัญหาภายในทีมยอมรับว่ามีอยู่มากมาย แต่ทุกอย่างเป็นเรื่องของทางผู้ใหญ่ที่เขาจะเข้ามาดูแลจัดการในตรงนี้ อย่างเกมส์ล่าสุดที่แพ้ทีมเพื่อนตำรวจไป 0-4 ก็ต้องยอมรับว่ารูปเกมส์ของเราในตอนแรกถือว่าสูสีและสามารถสู้ได้ แต่พอเราโดนลูกแรกไปก็ต้องเปิดเกมส์มากขึ้นทำให้โดนลูกโต้กลับและกลายเป็นประตูทุกครั้ง ก็ต้องยอมรับว่าทีมอินทรีเพื่อนตำรวจเขาก็เล่นดีกันทุกคน ส่วนเพื่อนๆทุกคนภายในทีมของเราก็ทำเต็มที่แล้วครับ

     นอกจากนี้ธงยังกล่าวถึงข่าวลือในเรื่องของการยุบและการย้ายตัวของนักเตะต่างๆว่า ตรงนี้ไม่เป็นความจริงครับ แต่พวกเราก็ได้ยินข่าวต่างๆนาๆมาถึงในเรื่องนี้ ยอมรับเลยว่ามันมีส่วนที่ทำให้นักเตะทุกคนภายในทีมเกิดอาการวิตกและหวั่นไหวในเรื่องดังกล่าว แต่ทางผู้ใหญ่ได้มีการพูดคุยถึงเรื่องดังกล่าวนี้แล้วว่าข่าวมันก็คือข่าว และกระตุ้นให้พวกเราลืมในเรื่องร้ายๆทิ้งไป ต่อสู้กับเกมส์ต่อไปในวันข้างหน้าเพราะเชื่อว่าถ้าเรายังสามารถเก็บแต้มได้เรื่อยๆในนัดที่เหลือทีมเราไม่ตกชั้นอย่างแน่นอนครับ

     ส่วนในเรื่องของแฟนบอลยอมรับว่าอาจมีบางกลุ่มที่ส่วนน้อยที่ไม่พอใจในเกมส์การเล่นของพวกเราแต่ก็ยังมีแฟนบอลพันธุ์แท้ของเราอีกมากมายที่คอยให้กำลังใจเสมอมาไม่ว่าจะไปแข่งที่ใดก็ตามไปเชียร์ทุกครั้ง ตรงนี้ถือว่าเป็นกำลังใจที่ดีสำหรับพวกเรามากๆ ทุกคนก็จะตั้งมั่นและทุ่มเทเต็มที่กับทุกเกมส์ที่เหลือเพื่อเรียกศรัทธาแฟนบอลกลับคืนมา





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์