ไทยลีกวันนี้

ไทยลีกวันนี้

เซอร์เด็จอ้อนแฟนช่วยเชียร์ ฉลามชลดวลเมืองทองฯ 

 เซอร์เด็จ จเด็จ มีลาภ กุนซือทีมชลบุรี เอฟซี อ้อนแฟนบอล ฉลามชล เข้ามาชมเกมบิ๊กแมตช์ ในวันอาทิตย์นี้ให้มากๆ ยืนยันจะไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน เผยสภาพขวัญและกำลังใจของนักเตะกำลังฮึกเหิมเต็มที่





      สโมสรชลบุรี เอฟซี จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ กิเลนผยอง เมืองทอง ยูไนเต็ด ในเกมไทย พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้ ซึ่งเป็นเกมที่ถือว่าเป็นแมตช์แห่งฤดูกาล ซึ่ง เซอร์เด็จ กุนซือคนเก่งของทีมออกมาเรียกร้องให้แฟนบอล ฉลามชล ออกมาชมเกมในนัดนี้ให้มากๆ ยืนยันว่านักเตะ สต๊าฟทำงาน และผู้บริหารของสโมสรจะทุ่มเทในนัดนี้อย่างเต็มที่จะไม่ให้ผิดหวังอย่างแน่นอน

ในส่วนความพร้อมของทีมนั้นถือว่า มีความสมบูรณ์ในระดับหนึ่ง นอกเหนือไปจาก สุรีย์ สุขะ ที่ติดโทษแบนแล้ว น่าจะได้ทั้ง เทิดศักดิ์ ใจมั่น และ ภูริทัต จาริกานนท์ กลับมาช่วยทำเกมในแดนกลาง มีเพียงจูลส์ บาก้า ที่มีอาการบาดเจ็บและอยู่ระหว่างทำกายภาพบำบัด เพื่อหวังฟิตทันลงเล่นในวันอาทิตย์นี้ได้

     ในเกมนัดเจอทหารบก ผมยอมรับว่าครึ่งแรกทีมของเราเล่นไม่ดีนักเพราะมีปัญหาผู้เล่นเจ็บและแบน เยอะไปหมด แถมต้องเจอเกมกลางสัปดาห์ด้วยทำให้นักเตะล้า จึงต้องทำการลองผู้เล่นใหม่ๆ อีกทั้งต้องออกไปเยือนทีมที่มีความฮึกเหิมด้วย แต่สำหรับนัดนี้เป็นเกมที่มีความหมายมาก เราจะไม่ทำให้แฟนบอลผิดหวังอย่างแน่นอน กุนซือฉลามชล กล่าวอย่างหนักแน่น

ที่มา : ชลบุรีเอฟซี

เจ้าบอย ยัน! ยังมีความสุขดีกับโลมาไม่สนย้ายทีม
อนุชา กิจพงษ์ศรี แบ็คซ้ายตัวเก่งของทัพ พัทยา ยูไนเต็ด ได้เขียนความรู้สึกผ่านเฟศบุ๊คส่วนตัวว่า ยังมีความสุขกับการค้าแข้งกับทีมและไม่สนย้ายทีมแต่อย่างใดแม้จะมีหลายทีมติดต่อมาก็ตาม





      เจ้าบอย อนุชา กิจพงษ์ศรี แบ็คซ้ายพลังไดนาโมวัย 26 ปีของ โลมาฟ้าขาว พัทยา ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 ของตารางการแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีก 2010 ได้เขียนความรู้สึกผ่าน www.facebook.com ว่า ทุกวันนี้ตนยังมีความสุขดีในทีม พัทยา ยูไนเต็ด และยังไม่เคยคิดเรื่องการย้ายทีมเลย

     โดยอดีตสตาร์แบ็คซ้ายดาวรุ่งทีมชาติไทยรายนี้กำลังโดนหลายสโมสรดังในศึกไทยพรีเมียร์ลีกรุมจีบเพื่อหวังดึงตัวเข้าไปร่วมทีม หลังจากที่เจ้าตัวโชว์ผลงานในเลกแรกให้กับต้นสังกัดอย่าง พัทยา ยูไนเต็ด ได้อย่างยอดเยี่มและมีส่วนสำคัญที่ช่วยให้ทีมมีผลงานที่ดีจนขึ้นไปรั้งอันดับที่ 5 ในขณะนี้ นอกจากนี้ยังมีรายงานข่าวยังแจ้งว่าทางผู้บริหารสโมสรเตรียมเรียกคุยรายละเอียดเกี่ยวกับสัญญาใหม่เร็วๆ นี้อีกด้วย

     นอกจากนี้แบ็กซ้ายคนดังยังให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์ Pattayautd.com ด้วยว่า ยังภักดีกับ พัทยา ยูไนเต็ด เหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง ผมมีสัญญาอยู่กับทีม และผมมีความสุขมาก ผมรู้สึกกับสโมสรแห่งนี้จริงๆ รวมถึงเหล่าแฟนบอลพัทยาด้วย และตั้งใจที่จะอยู่ค้าแข้งที่นี่ต่อไปไม่สนย้ายไปที่อื่นขอให้แฟนบอลวางใจได้

ที่มา : Pattay United

โค้ชยงพอใจฟอร์มพิเชษฐ์ส่วนแข้งนอก3รายยังไม่เข้าตา

โค้ชยง กุนซือทีมเพื่อนตำรวจ พอใจผลงานกองหน้ารายใหม่อย่าง พิเชษฐ์ อินทร์บาง บอกเล่นเข้าระบบ เชื่อผลงานทีมดีขึ้นแน่ ส่วนแข้งนอก 3 คน ที่เป็นข่าวยังไม่มีการเซ็นสัญญา





     ความเคลื่อนไหวของทีม อินทรีเพื่อนตำรวจ ในศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกหลังได้กองหน้ารายใหม่มาเสริมความคมอย่าง พิเชษฐ์ อินทร์บาง ที่ย้ายมาจากสมุทรสงคราม และได้ลงประเดิมสนามไปในเกมแรกของเลกสองที่เอาชนะทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี ไปได้ 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (18 ก.ค.)

     ด้าน โค้ชยง ชัยยง ขำเปี่ยม เฮดโค้ชทีมอินทรีเพื่อตำรวจ ก็ออกมากล่าวถึงหัวหอกคนใหม่ของทีมว่า ถือเป็นการเสริมทัพที่ลงตัวมากสำหรับ พิเชษฐ์ อินทร์บาง เพราะเกมแรกที่ลงสนามก็ทำให้ทีมมีเกมรุกที่ดีขึ้น โดยเฉพาะจังหวะสวนกลับที่สามารถแบ่งเบาภาระของ นันทวัฒน์ แทนโสภา ลงไปได้เยอะและเล่นกันได้อย่างเข้าขา ซึ่งก็เข้ากับระบบของทีมเป็นอย่างดี และเชื่อว่าน่าจะทำให้ผลงานในเลกที่สองของทีมดีขึ้นแน่นอน

     ส่วนในเรื่องของการเสริมทัพที่มีข่าวว่าทีมเพื่อนตำรวจ ได้ 3 นักเตะต่างชาติชาวเกาหลีใต้ บราซิล และ ไอวอรี่โคสต์ เข้ามาในรังของทีมแล้วนั้น โค้ชยงเผยว่า นักเตะทั้ง 3 คนยังไม่มีการเซ็นสัญญาแต่อย่างใด เพราะยังอยู่ในช่วงของการทดสอบฝีเท้า โดยที่ผ่านมาก็พอใจกับนักเตะบราซิลและอาจจะเซ็นกับรายนี้แน่นอน ด้านตัวเกาหลีนั้นต้องขอดูผลงานอีกสักระยะ ส่วนแข้งนอกชาวไอวอรี่โคสต์ที่ตอนนี้ได้เปลี่ยนสัญชาติเป็นฝรั่งเศสแล้วนั้นจะเดินทางมาถึงในช่วงค่ำวันนี้ ซึ่งก็คงต้องรอดูฝีเท้าอีกครั้งหนึ่ง

ที่มา : ไทยลีกออนไลน์

ลงตัว! ศรีสะเกษดวลทหารบก เตะวันเสาร์ที่ 24 ตามเดิม
ศรีสะเกษ เอฟซี พบกับ ทหารบก บิ๊กเปี๊ยก องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฯ ออกยืนยันเองว่าให้เตะตามโปรแกรมเดิมคือวันเสาร์ที่ 24 ก.ค.นี้





     หลังจากที่ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก มีมติให้เลื่อนโปรแกรมคู่ระหว่าง กูปรีอันตราย ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี กับ ตรากงจักร ทหารบก จากเดิมเตะวันเสาร์ที่ 24 ก.ค. เป็นวันจันทร์ที่ 26 ก.ค. เนื่องจากจะมีการถ่ายทอดสดทางฟรีทีวีช่อง 7 สี รวมถึงโปรแกรมเดิมที่ ทบ. จะเปิดบ้านพบ ทีทีเอ็ม ในวันพุธที่ 28 ก.ค. ก็เลื่อนไปเตะวันศุกร์ที่ 30 ก.ค. แทน

     ล่าสุด พ.อ.ศุภณัฐ แก้วหิรัญ ผจก.ทีมทหารบก ได้ออกมาเผยว่าการเลื่อนโปรแกรมครั้งนี้เป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้องเพราะทางสโมสร ทหารบก ได้มีการจองที่พักไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว รวมถึงวันที่ 26-27 ก.ค. ทาง ทบ. มีกิจกรรมของกองทัพด้วย ทำให้ไม่สามารถเตรียมการได้ทัน อย่างไรก็ตามจะไม่ขอทำการแข่งขันในวันจันทร์นี้อย่างแน่นอน

     ในขณะที่ พ.อ.ศุภณัฐ แก้วหิรัญ ได้ทำหนังสือเพื่อชี้แจงกับทาง บ.ไทยพรีเมียร์ลีก ทันที แต่ปรากฏว่าไม่พบผู้ใหญ่ของบริษัท รวมถึง ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธาน บ.ไทยพรีเมียร์ลีก ที่ติดภารกิจอยู่ประเทศเวียดนาม แต่สุดท้ายสามารถยื่นเรื่องได้กับทาง บิ๊กเปี๊ยก องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ ซึ่ง บิ๊กเปี๊ยก เผยว่าพิจารณาจากเหตุผลของ ทบ. แล้วเห็นว่าควรจะเตะวันเสาร์ตามเดิม เนื่องจากไม่สามารถเปลี่ยนโปรแกรมได้แล้ว

ที่มา : สยามกีฬา

เดอะดรีมแมตช์ เซบีย่า ปะทะ นิวคาสเซิล ล่มไม่เป็นท่า
เดอะดรีมแมตช์ เซบีย่า ปะทะ นิวคาสเซิล ล่มไม่เป็นท่า อรรถชัย บุรกรรมโกวิท แจง เหตุไม่ผ่านนโยบายจากผู้บริหารระดับสูงกระทรวง กีฬาฯบ่นอุบเสียดายเพราะช่วยเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้ไปไทยได้ พร้อมขอโทษแฟนกีฬาชาวไทยที่ทำให้ผิดหวัง





     นายอรรถชัย บุรกรรมโกวิท ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาในฐานะประธานคณะกรรมการอำนวยการจัดการแข่งขันฟุตบอลที่มีชื่อเสียงระดับโลกในประเทศไทย(เดอะดรีมแมตช์) เปิดเผยว่า ตามที่กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เตรียมจัดการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษเพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวปีที่ 60 แห่งการบรมราชาภิเษก และเนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ 12 สิงหาคม โดยเชิญทีมสโมสร เซบีญ่า จากสเปน ดวลกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด จากอังกฤษ ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้ มีความจำเป็นต้องยกเลิกการแข่งขันแมตช์ดังกล่าวไปก่อน โดยสาเหตุที่ต้องตัดสินใจยกเลิกเนื่องจากไม่ผ่านความเห็นชอบระดับนโยบายจากผู้บริหารระดับสูงของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

     นายอรรถชัยกล่าวต่อว่า เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคมที่ผ่านมา ได้รับนโยบายจากผู้บริหารระดับสูงของกระทรวงให้ชะลอโครงการไว้ก่อน เนื่องจากปัจจุบันกระทรวงมีภาระค่าใช้จ่ายสูงอยู่แล้ว รวมทั้งกระทรวงไม่มีนโยบายที่จะกู้ธนาคารเพื่อมาลงทุนในงบดำเนินการ แม้ว่าธนาคารออมสินจะยื่นข้อเสนอสินเชื่อล่วงหน้าให้ เช่นเดียวกับบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด(มหาชน) ที่ทางกระทรวงเสนอให้เข้ามาเป็นเจ้าภาพร่วมแต่ติดขัดเนื่องจากระยะเวลากระชั้นชิดเกินไป ไม่สามารถผลักดันของบ 120 ล้านบาทที่ผ่านคณะกรรมการบริษัทได้ทันเวลา

     ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬากล่าวในตอนท้ายว่า ไม่ใช่ว่ากระทรวงการคลังไม่อนุมัติงบสนับสนุนการแข่งขันดังกล่าว แต่ช่วงประสานกับธนาคารออมสินให้แล้ว แต่เนื่องจากสถานการณ์ไม่เอื้ออำนวย จึงจำเป็นต้องชะลอโครงการออกไป อยากขอโทษแฟนบอลไทยที่ไม่สามารถทำให้ฟุตบอลแมตช์ดังกล่าวเกิดขึ้นได้ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าเสียดายเป็นอย่างยิ่งเพราะเป็นการแข่งขันที่ช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์ของเมืองไทยได้เป็นอย่างดี

ที่มา : ไทยลีกออนไลน์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์