ทองสุข เนื้อหอม หลายสโมสรรุมจีบ

เผย โค้ชทองสุข สัมปหังสิต กุนซือทีมแบงค็อก เอฟซี ได้รับความสนใจจากหลายทีมดึงตัวไปคุมทัพ แต่เจ้าตัวยืนยัน ขออยู่ดูแลทีมเดิมต่อไปเพื่อพาทีมก้าวไปสู่ดิวิชั่น 1 ให้ได้...

เมื่อวันที่ 21 ก.ค.ที่ผ่านมา นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ ประธานที่ปรึกษาสโมสรฟุตบอลแบงค็อก เอฟซี ทีมอันดับ 2 ลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 โซนกรุงเทพฯ ปริมณฑล เปิดเผยถึงกรณีที่ โค้ชทองสุข สัมปหังสิต ที่กลุ่มทรู ทาบไปเป็นกุนซือทีมแบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับสุดท้ายของตารางศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2010

นายณัฏฐพล กล่าวว่า หลัง อ.ทองสุข ไปคุมทีม แบงค็อก ยูไนเต็ด 1 เกม เมื่อวันเสาร์ และวันอาทิตย์

 ยังมาคงมาคุมทีมแบงค็อก เอฟซี ต่อ โดยทำผลงานได้ดีชนะนอร์ท เซ็นทรัล 3-0 จากวันนั้นสโมสรได้มาประชุมกัน อ.ทองสุข เปิดใจว่า จะขออยู่ทำทีมแบงค็อก เอฟซี ต่อ เพราะเขารัก และผูกพันธ์กับทีมมาก และที่สำคัญแฟนคลับของทีมก็ยังรัก และไม่อยากให้เขาไป โดยตอนนี้ยอมรับว่าหลายทีมอยากได้ตัว อ.ทองสุข ไปคุมทีมอย่างมาก อย่างไรก็ตาม อ.ทองสุข ถือเป็นหัวใจสำคัญที่ทำให้ทีมแบงค็อก เอฟซี ก้าวขึ้นมาอยู่อันดับ 2 ของตาราง จากเมื่อปีที่แล้วผลงานไม่ดีเลย พอเขาเข้ามาทำทีม ผลงานปรากฏเห็นได้อย่างเด่นชัด

การตัดสินใจว่าจะอยู่ทำทีมต่อ หรือไปทำทีมในไทยลีก สโมสรให้สิทธิ์เต็มที่ที่จะตัดสินใจ ซึ่งในตอนแรกเราคิดว่า

 อ.ทองสุข จะดูแลทั้ง 2 ทีม ทั้งแบงค็อก ยูไนเต็ด และแบงค็อก เอฟซี แต่อาจารย์บอกว่า การที่จะดูแลทั้ง 2 ทีม มันจะไม่เข้าถึงตัวนักกีฬา จะไม่ทราบปัญหาแต่ละทีม จึงขออยู่ดูแลทีมเดิมต่อไปเพื่อพาทีมก้าวไปสู่ดิวิชั่น 1 ให้ได้ ปธ.ทีมแบงค็อง เอฟซี กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์