วังลันตาจ่อคัมแบ็กสวมสตั๊ดบู๊ให้พัทยา

"วังลันตา"จ่อคัมแบ็กสวมสตั๊ดบู๊ให้พัทยา

 วังลันตา ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือใหญ่ โลมาฟ้าขาว พัทยา ยูไนเต็ด เตรียมคัมแบ็กกลับมาวาดลวดลายในสนามอีกครั้ง ในฐานะโค้ชแอนด์เพลเยอร์ พร้อมจะดึงนักเตะรุ่นเก๋าอย่าง ดุสิต เฉลิมแสน, ศักดา เจิมดี และ นิรุจน์ สุระเสียง กลับจากวีลีกมาเล่นให้อีกด้วย





     คงทนกระแสความบูมของวงการฟุตบอลไทยไม่ไหว ทำให้ โค้ชวัง ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือ โลมาฟ้าขาว พัทยา ยูไนเต็ด ยอดทีมจากเมืองน้ำเค็ม เตรียมกลับมาสวมสตั๊ดอีกครั้ง ซึ่งล่าสุดผู้สื่อข่าวสยามกีฬาได้รับการเปิดเผยจากเจ้าตัว หลังจบเกมที่พัทยาฯ เปิดบ้านชนะ ทีโอทีฯ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ก.ค. 2553 ที่สนามเทศบาลเมืองหนองปรือที่ผ่านมา

     โดย วังลันตา เผยว่าอยากจะลองเล่นฟุตบอลดูอีกซักครั้ง แต่ทั้งนี้ตองดูสังขารของตัวเองก่อนเป็นอันดับแรก หากคิดว่ายังไหวก็คงจะใส่ชื่อลงเล่นเลกสองอย่างแน่นอน ตอนนี้เรามีนักเตะอยู่ 24 คน แต่ต้องลงเล่น 3 รายการที่หลงเหลืออยู่ คือ ไทยลีก, มูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ และโตโยต้า ลีกคัพ ทำให้มีความคิด ที่จะกลับมาเล่นเหมือนกัน เพราะอยากจะช่วยน้องๆ ในสนามบ้าง แต่ทั้งนี้ก็ต้องดูสภาพร่างกายก่อนว่ายังไหวหรือไม่ ซึ่งหากยังไหว ก็คงจะกลับมาเล่นแน่นอน

     นอกจากนั้น โค้ชวัง ยังได้เผยถึงนักเตะรุ่นน้อง ที่ค้าแข้งอยู่ประเทศเวียดนาม ไม่ว่าจะเป็น เจ้าอ๋อ ศักดิ์ดา เจิมดี, เจ้าตั้ม นิรุจน์ สุระเสียง และ เดอะโอ่ง ดุสิต เฉลิมแสน ซี้ย่ำปึ๊ก ที่ตอนนี้มีงานอยู่ที่แดนเหงียน ว่าน่าจะกลับมาช่วยบูมฟุตบอลไทย เพราะตอนนี้ฟุตบอลไทย ได้รับความนิยมมาก และเชื่อว่าหากกลับมาเล่นที่เมืองสยาม น่าจะได้ช่วยพัฒนาวงการฟุตบอลไทย ให้เป็นที่รู้จักแก่นานาประเทศได้ไม่ยาก

     พี่โอ่งติดงานอยู่ที่ประเทศเวียดนาม คงจะยากหากจะให้เขากลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้ง ส่วนคนอื่นๆ ผมคิดว่าน่าจะกลับมาช่วยบูมกระแสฟุตบอลไทยจะดีกว่า ไม่ว่าจะเป็น ศักดิ์ดา เจิมดี หรือ นิรุจน์ สุระเสียง ที่เชื่อว่ายังเล่นในเมืองไทยได้สบาย ซึ่งหากทั้งหมดกลับมาเล่น น่าจะเป็นการพัฒนาฟุตบอลไทยได้มากทีเดียว

ที่มา : สยามกิเลน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์