สิงห์เสี่ยงเจ้ง!ทุ่มงบหนุนปีศาจแดงกว่า300ล้าน

สิงห์เสี่ยงเจ้ง!ทุ่มงบหนุนปีศาจแดงกว่า300ล้าน

ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี ผู้จัดการกลุ่มการตลาด สิงห์ คอร์เปอเรชั่น บุกตลาดลูกหนังผู้ดี เซ็นสัญญาหนุน ปีศาจแดง แมนฯ ยูฯ ทีมยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีก ยาวถึง 3 ปี เป็นจำนวนเงินประมาณ 300 ล้านบาท พร้อมเปิดอะคาเดมี่ที่สโมสรบางกอกกล๊าซ เอฟซี ส่งนักเตะดาวรุ่งร่วมฝึกซ้อมยังถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พิสูจน์ฝีเท้





      สิงห์ บุกตลาดลูกหนังผู้ดี เซ็นสัญญาหนุน ปีศาจแดง แมนฯ ยูฯ ทีมยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีก ยาวถึง 3 ปี เป็นจำนวนเงินประมาณ 300 ล้านบาท ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี ผู้จัดการกลุ่มการตลาด สิงห์ คอร์เปอเรชั่น เผย รับสิทธิประโยชน์ประชาสัมพันธ์ทั้งในและนอกสนาม ขณะที่แฟนผีเมืองไทยเตรียมเฮ หลังสปอนเซอร์รายใหม่ยืนยันดึงทีมแมนฯ ยูฯ ทัวร์เอเชียที่ประเทศไทยเป็นชาติแรกอย่างแน่นอน พร้อมเปิดอะคาเดมี่ที่สโมสรบางกอกกล๊าซ เอฟซี ส่งนักเตะดาวรุ่งร่วมฝึกซ้อมยังถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พิสูจน์ฝีเท้า

     บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ขยายฐานการตลาดสปอร์ต มาร์เกตติ้ง สนับสนุนสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมฟุตบอลยักษ์ใหญ่ในประเทศอังกฤษ โดยนายปิติ ภิรมย์ภักดี ผู้จัดการกลุ่มการตลาด บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด และนายฉัตรชัย ภิรมย์ภักดี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว สิงห์ ให้การสนับสนุนสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรสเทอรองต์ แอนด์ บาร์ ชั้น จี โรงแรมเพรสซิเด้นท์ พาเลส สุขุมวิท 11 กทม. เมื่อ 14 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยมี บิ๊กจ๊ะ สาธิต กรีกุล ผู้ประกาศข่าวกีฬาชื่อดัง เป็นพิธีกร พร้อมด้วย บอ.บู๋ บูรณิจฉ์ รัตนวิเชียร คอลัมนิสต์สตาร์ซอคเก้อร์ และนันทขว้าง ศิริสุนทร สองแฟนผีแดงพันธุ์แท้ร่วมงานเปิดตัว

     นายปิติ ภิรมย์ภักดี กล่าวว่า สิงห์ได้เดินตามแผนงานการตลาดกีฬาซึ่งตั้งเป้าภายใน 5 ปี ติด 1ใน 3 ในเอเชีย และ ติด 1 ใน 50 ของโลก ซึ่งการได้ร่วมมือกับ สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมฟุตบอลที่มีประวัติศาสตร์มายาวนาน พร้อมกับความสำเร็จของทีมที่ยิ่งใหญ่ จึงเหมาะสมกับสิงห์ ที่กว่าจะถึงวันนี้ ก็มีความประวัติศาสตร์ยาวนานเช่นกัน โดยก่อนหน้านี้ทางปีศาจแดงได้ยื่นข้อเสนอให้สิงห์เป็นสปอร์นเซอร์คาดที่หน้าอกเสื้อ แต่เราได้พิจารณาดูแล้วว่า เราต้องการเป็นแบรนด์ที่ยอมรับในสินค้าเท่านั้น ทำให้ตัดสินใจเป็นผู้สนับสนุนด้วยสัญญาเงื่อนไขดังกล่าว

     นอกจากการได้สิทธิ์ในการประชาสัมพันธ์ร่วมกับสโมสรยักษ์ของอังกฤษแล้ว ผลิตภัณฑ์ของเราจะได้เปิดตัวต่อแฟนบอลที่ชื่นชอบแมนฯ ยูฯ หรือแฟนบอลทั่วโลก ให้เป็นที่รู้จัก ขณะที่แฟนบอลชาวไทยจะมีโอกาสที่เดินทางไปสัมผัสสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และส่วนต่างๆ ของสโมสรอย่างใกล้ชิด รวมทั้งได้ชมการแข่งขันฟุตบอลติดขอบสนามอีกด้วย ซึ่งต้องติดตามความเคลื่อนไหวในการร่วมสนุกต่อไป นอกจากนั้นสิงห์ได้เตรียมถ่ายทำภาพยนต์โฆษณาร่วมกับนักเตะแมนฯ ยูฯ โดยมีคนไทยร่วมแสดงด้วย คาดว่าจะแล้วเสร็จและออกอากาศภายใน 2 เดือนข้างหน้า

     ผู้จัดการกลุ่มการตลาด สิงห์ ยังกล่าวอีกว่า ส่วนเยาวชนไทยที่มีฝีเท้าและความสามารถด้านกีฬาฟุตบอล จะมีอะเคดามี่ร่วมกับสโมสรปีศาจแดง ซึ่งจะตั้งที่ สโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี เพื่อเป็นที่บ่มเพาะนักเตะ หากฝีเท้าเข้าตาทีมงานของแมนฯ ยูฯ เราก็พร้อมจะสนับสนุนไปร่วมทดสอบฝีเท้าตามเงื่อนไขที่ตกลงกันไว้ด้วยเช่นกัน พร้อมกันนั้น แฟนบอลชาวไทยยังจะได้ยลฝีเท้านักเตะของปีศาจแดง ทันทีที่ทีมเดินทางมาทัวร์ในทวีปเอเชีย โดยประเทศไทยจะได้รับสิทธิ์ในการมาเยือนเป็นชาติแรกด้วย

     สำหรับการสนับสนุนสโมสรชื่อดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยบริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ได้ทุ่มงบด้วยสัญญาระยะยาวถึง 3 ปี หนุนปีละ 2 ล้านปอนด์ หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ ปีละ 100 ล้านบาท รวม 3 ปี เป็นเงินทั้งหมดประมาณ 300 ล้านบาท ทั้งนี้หากประสบผลสำเร็จและได้รับประโยชน์ทั้งสองฝ่าย อาจจะเป็นสิ่งจูงใจให้สิงห์ต่อสัญญากับสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต่อไปในอนาคต

ที่มา : สย่มกิเลน



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์