พลังเอ็มเสริมแกร่งซิวกองหน้าแคเมอรูนร่วมทัพ

พลังเอ็มเสริมแกร่งซิวกองหน้าแคเมอรูนร่วมทัพ

รัสเซลล์ เฮอร์เว่ เซ็นสัญญาร่วมทีมโอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี เป็นที่เรียบร้อยแล้วเป็นระยะเวลา 1 ปี ค่าเหนื่อย 40,000 บาทต่อเดือน ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่เผยยังรอตัดสินใจดูฝีเท้านักเตะต่างชาติอีก





      พลังเอ็ม โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี เซ็นสัญญา [รัสเซลล์ เฮอร์เว่ กองหน้าชาวแคเมอรูน เข้าร่วมสังกัดอีกรายแล้วด้วยค่าเหนื่อยประมาณ 40,000 บาทต่อเดือน เป็นระยะเวลา 1 ปี โดย และได้มีการชูเสื้อจากนายทวี อัมพรมหา เลขาฯพลังเอ็ม เป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

     ทางด้าน โค้ชเบ๊ ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่ กล่าวว่า คงต้องถือเป็นการเสี่ยงอีกหน เพราะการซื้อขายนักเตะไม่อาจการันตีอะไรได้ เพียงแต่ช่วงทดสอบฝีเท้าเราค่อนข้างพอใจ ซึ่งอาจต้องให้เวลาเพื่อปรับตัวบ้าง ขณะเดียวกันโควต้านักเตะต่างชาติที่เหลืออีก 1 คน คงต้องรอตัดสินใจว่าจะเลือกกองหลังหรือกองหน้า ที่เวลานี้มีทั้ง เปารินโญ ชาวสวีเดน และจอห์น จากอเมริกา ทดสอบฝีเท้าอยู่

     กุนซือพลังเอ็มกล่าวต่อว่า ช่วงนี้ถือเป็นการพักระหว่างเลก แต่เราจะกลับมาซ้อมอีกครั้งในวันที่ 8 กรกฎาคม ก่อนยกทีมไปเก็บตัวที่บ้านล้อมสวัสดิ์ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ระหว่างวันที่ 13-15 กรกฎาคมนี้ ก่อนกลับมาสู้ศึกไทยลีก ในเลกสอง การเซ็นสัญญา รัสเซลล์ เฮอร์เว่ ถือเป็นการซื้อตัวนักเตะรายที่ 3 ในช่วงเปิดตลาดนักเตะกลางฤดูกาลต่อจาก คาร์ล โอลอฟ ซานโด ไฮวีเดน วัตสัน กองหน้าชาวสวีดิช และ คลีตัน ออกุสโต้ โอลิเวรา ซิลวา กองหน้าบราซิเลี่ยน


ที่มา : osotspafc.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์