บิ๊กเชฐยอมรับท่าเรือกระเป๋าฉีกแต่ยันไม่ยุบทีม!!

บิ๊กเชฐยอมรับท่าเรือกระเป๋าฉีกแต่ยันไม่ยุบทีม!!

บิ๊กเชฐ ประธานสโมสรการท่าเรือไทย เอฟซี ออกมายอมรับทีมมีปัญหาเรื่องการเงินจริง เพราะยังไม่ได้เงินจากบอร์ด ปัดเรื่องยุบทีมไม่เป็นความจริง เชื่อเรื่องนี้จบภายในสัปดาห์หน้า ส่วนเรื่องกระแสใต้น้ำตนไม่รู้เรื่อง ย้ำประธานสโมสรท่าเรือยังชื่อ พิเชฐ มั่นคง คนเดิม






บิ๊กเชฐ ประธานสโมสรการท่าเรือไทย เอฟซี



     หลังจากที่มีข่าวออกมาถึงปัญหาด้านการเงินของทีม สิงห์เจ้าท่า การท่าเรือไทย เอฟซี อดีตแชมป์เอฟเอคัพฤดูกาลที่แล้ว ถึงขั้นที่อาจจะต้องยุบทีมไปนั้น ล่าสุดด้าน บิ๊กเชฐ นายพิเชฐ มั่นคง ประธานสโมสรการท่าเรือ ก็ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ว่า เป็นความจริงที่ทีมนั้นกำลังประสบปัญหาทางด้านการเงิน ที่ในช่วงที่ผ่านมาทีมนั้นได้การสนับสนุนจากสปอนเซอร์ที่เข้ามา แต่ยังไม่ได้รับเงินสนับสนุนจากทางการท่าเรือแห่งประเทศไทยในการบริหารจัดการทีม ซึ่งก็ทำให้ทีมนั้นขาดสภาพคล่อง

     แต่ถึงอย่างไร ปธ.เจ้าท่า ก็ยังยืนยันว่า ในเรื่องของการยุบทีมนั้นไม่มีอย่างแน่นอน เพราะตนนั้นทำทีมมาถึงระดับนี้การจะยอมทิ้งไปง่ายๆ เป็นไปไม่ได้เด็ดขาด ซึ่งในเรื่องดังกล่าวตอนนี้ก็กำลังเร่งดำเนินการจัดการอยู่ คาดว่าทุกอย่างจะชัดเจนภายในสัปดาห์หน้า และขอขอบคุณที่คนที่เป็นห่วงทีมการท่าเรือ แต่วางใจได้ว่าจะไม่เกิดเรื่องดังกล่าวขึ้นอย่างแน่นอน

     ส่วนในเรื่องที่มีกระแสว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงผู้บริหารทีมคนใหม่นั้น ด้าน บิ๊กเชฐ ก็ออกมาปฏิเสธว่า ตนนั้นไม่ทราบเรื่องมาก่อนและคิดว่าคงเป็นไปไม่ได้อย่างแน่นอน โดยตนจะยังคงนั่งอยู่ในตำแหน่งประธานสโมสรการท่าเรือไทย เอฟซี ต่อไป


ข่าว :
ไทยลีกออนไลน์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์