บีจีรับได้เลกแรกจบอันดับ6ชี้ยังมีจุดต้องแก้ไข

ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม บิ๊กทีม บีจี บางกอกกล๊าส เอฟซี บอกพอใจผลงานลูกทีม แม้จะจบเลกแรกได้ด้วยอันดับ 6 ก็ตาม ชี้เลกแรกทีมยังมีปัญหาอีกหลายจุดให้ต้องแก้ไข แต่ยังไม่ชัวร์ว่าเลกสองจะเสริมทัพด้วยนักเตะไทยหรือต่างชาติ





     ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม เดอะกล๊าสแรบบิท บางกอกกล๊าส เอฟซี ออกโรงบอกพอใจผลงานของทีมในเลกแรก ที่การรันตีด้วยอันดับ 6 ไปแน่นอนแล้ว โดย 15 นัดในเลกแรกที่ผ่านมานั้น ทีม บีจี เจ้าของอันดับ 3 ซีซั่นก่อน เตะ 15 นัดชนะ 7 เสมอ 3 แพ้ 5 มี 24 แต้ม

     โดยเรื่องนี้บิ๊กทีม บีจี ได้กล่าวว่า ถามว่าพอใจมั้ย กับการจบเลกแรกได้ด้วยอันดับ 6 ก็ถือว่าโอเคนะ กับ 24 แต้มที่เราได้มาก แม้จะไม่เข้าเป้าที่วางไว้คือขอติด 1 ใน 3 ของเลกแรกก็ตาม แต่เมื่อเทียบกับเลกแรกปีก่อนแล้ว ที่เราได้รองแชมป์เลกแรกไป ก็ไม่ได้ต่างกันนัก โดยครั้งนั้นเราได้ 30 แต้ม

     ที่น่าเสียดาย ก็คือเกมนัดสุดท้ายเลกแรก ที่เราบุกไปนำก่อน แต่สุดท้ายต้องแพ้ให้การท่าเรือไป 1-2 หากเกมนั้นเราบุกไปชนะได้ จะทำให้เราจบด้วยอันดับ 3 หรือ 4 ได้เลย แต่ก็ถือว่าพอใจกับผลงานของโค้ชอย่าง คาร์ลอส โรแบร์โต้ คาร์วัลโย่ แล้ว

     ตอนนี้ยังไม่ได้คุยกับผู้บริหารทีม ที่เดินทางไปต่างประเทศ โดยเมื่อกลับมาจะมีการประชุมกันเกี่ยวกับการเสริมทัพในเลกสอง เพราะเท่าที่ดูจากเลกแรกทีมยังมีปัญหาอีกหลายจุดให้ต้องแก้ไข แต่ขณะนี้ยังบอกไม่ได้ว่าจะเสริมทัพด้วยนักเตะไทยหรือต่างชาติ โดยตัวที่เราได้ปล่อยให้ทีมแบงค็อก ยูไนเต็ด ยืมไปแน่นอนแล้วก็คือ วุฒิพงศ์ เกิดกุล เพื่อให้เขาได้ไปมีโอกาสลงเล่น เนื่องจากอยู่กับทีมเราโอกาสจะได้ลงสนามเป็นเรื่องยาก

ที่มา:สยามกิเลนทีวี



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์