ไม่ไช่กูรู...เเต่กูจะพยายามรู้

จอร์จี้ขอคืนสนามด้วยการยิงโอสถฯ ในเกมเอฟเอคัพรอบ 3 วันพุธนี้









จอร์จี้ ซิมาคูริดเซ่ ปีกตัวเก่ง วิหคเพลิง ทีโอที แคท เอฟซี หวังระเบิดฟอร์มเก่งซัดประตูเป็นการแก้ตัวให้ทีมชนะ โอสถสภา เอ็ม 150สระบุรี ในศึกฟุตบอลมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ รอบ 3 วันพุธที่ 30 มิ.ย.นี้ ที่สนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม เวลา 18.00น. บิ๊กเอ พิมล ศรีวิกรม์ ผจก.ทีมมั่นใจสภาพความฟิต จอร์จี้ ไม่ทำให้ผิดหวัง

World

 




จอร์จี้ ซิมาคูริเซ่ ดาวเตะของ ทีโอที แคท เอฟ




     ความเคลื่อนไหวสโมสร “วิหคเพลิง” ทีโอที แคท เอฟซี หลังจากที่เก็บชัยชนะเหนือแบงค็อก ยูไนเต็ด มาได้ 1-0 ในศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก 2010 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา(27 มิ.ย.) ที่สนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม ล่าสุดมีคิวที่จะลงสนามฟาดแข้งในศึกฟุตบอลมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ รอบ 3 ในวันพุธที่ 30 มิถุนายนนี้ ด้วยการโคจรพบกับ พลังเอ็ม โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี เพื่อนร่วมลีก ที่สนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม เวลา 18.00น.

     สำหรับเกมนี้ จอร์จี้ ซิมาคูริดเซ่ ปีกตัวเก่งของทีโอทีฯ ชาวจอร์เจีย จะกลับมาช่วยทีมทำศึกเอฟเอคัพในนัดนี้ได้อย่างไม่มีปัญหา เนื่องจากจะไม่เกี่ยวกับบทลงโทษในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ที่เจ้าตัวเคยโดนลงดาบมาจากเกมที่พ่ายโอสถสภาฯ นอกบ้าน 0-1 เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ทำให้โดนแบนไม่ได้ช่วยต้นสังกัดไปหลายนัด

     ด้าน “บิ๊กเอ” นายพิมล ศรีวิกรม์ ผู้จัดการทีมทีโอทีฯ เปิดเผยว่า ในเกมเอฟเอคัพนัดนี้ ทางสโมสรจะได้ จอร์จี้ ซิมาคูริดเซ นักเตะคนสำคัญ กลับมาช่วยทีมอีกครั้ง หลังจากโดนโทษแบนในเกมไทยพรีเมียร์ลีกไปหลายนัด ซึ่งสภาพร่างกายของปีกจากจอร์เจียรายนี้ ถือว่า สดและสมบูรณ์มาก แม้ว่าจะต้องหยุดพักไปนาน แต่ก็ยังฟิตซ้อมดูแลร่างกายตัวเองอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้พร้อมและดีที่สุดในการกลับมาลงสนามอีกครั้ง ยิ่งเกมที่จะพบกับ โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี นั้น ถือว่า มีความสำคัญอย่างยิ่ง หากใครแพ้ตกรอบทันที ดังนั้นนักเตะทุกคนต้องทุ่มเทสู้เต็มที่

     ผจก.ทีม วิหคเพลิง ยังบอกอีกว่า โดยเฉพาะ จอร์จี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะระเบิดฟอร์มเก่งของตัวเองซัดประตูคว้าชัยชนะให้วิหคเพลิงได้ เพื่อเป็นการแก้ตัวให้กับตัวเองหลังเคยพลาดท่าแพ้ โอสถสภาฯ มาเมื่อนัดก่อน ซึ่งเป็นนัดที่ทำให้นักเตะคนดังกล่าวต้องถูกโทษแบน ที่สำคัญการได้ จอร์จี้ กลับมาช่วยทีมอีกครั้งจะเป็นแรงกระตุ้นให้ขวัญกำลังใจที่ดีให้กับเพื่อนร่วมทีม และจะทำให้ทุกคนฮึกเหิมคว้าชัยชนะได้

     ขณะที่ จอร์จี้ ซิมาคูริดเซ ปีกตัวเก่งของทีโอทีฯ ก็ออกมากล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ได้กลับมาช่วยทีมอีกครั้งในเกมนี้ ที่ผ่านมาฟิตซ้อมดูแลร่างกายตัวเองมาตลอด มั่นใจว่าจะเป็นคนปิดสกอร์ให้ทีมเอาชนะ โอสถสภาฯ ไปได้ และสุดท้ายนักเตะชาวจอร์เจียรายนี้ยังปิดท้ายด้วยว่าตนเชื่อว่า นักเตะทีโอทีทุกคนพร้อมแล้วที่จะเข้าสู่รอบลึกๆในศึกเอฟเอคัพแล้ว


ข้อมูล : ไทยลีกออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์